Top 8 Mẫu Xe Máy Điện Tốc Độ Cao Dành Cho Bạn Trẻ Thích Chinh Phục

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, xe máy điện đã được cải tiến về động cơ để đạt được tốc độ không thua kém gì xe chạy xăng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu xe máy điện...

Hiện nay, xe máy điện đã được cải tiến về động cơ để đạt được tốc độ không thua kém gì xe chạy xăng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu xe máy điện tốc độ cao, dưới đây là những sản phẩm được đề cử sẽ giúp bạn tìm được "chân ái" của mình.

Xe Xmen Dibao

xe-may-dien-toc-do-cao-h1

Xe máy điện tốc độ cao Xmen Dibao

Giá tham khảo: 15,6 triệu đồng

Khi nhắc đến xe máy điện tốc độ cao, không thể bỏ qua cái tên Xmen Dibao. Với ngoại hình hầm hố cùng đẳng cấp động cơ cực chất, mẫu xe này xứng đáng là sự lựa chọn của bạn. Động cơ xe có công suất cao lên đến 1200W, cho tốc độ tối đa lên tới 55km/h. Với 5 bình ắc quy 20A, quãng đường di chuyển tối đa của xe Xmen Dibao lên tới 100km mỗi lần sạc.

Bên cạnh thiết kế độc đáo và động cơ mạnh mẽ, hệ thống giảm xóc an toàn cũng hỗ trợ tối đa khi bạn di chuyển, mang lại cảm giác đi xe êm ái và thoải mái nhất. Xmen Dibao sẽ là người bạn đồng hành cá tính giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2016

xe-may-dien-toc-do-cao-h2

Xe máy điện Xman Yadea 5 2016

Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng

Lần đầu tiên nhìn ngoại hình của Xman Yadea, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng bởi thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Xman Yadea 5 2016 sử dụng nguồn điện ắc quy thông dụng có chỉ số 60V - 20Ah, mang đến công suất tối đa cho động cơ là 1000W và tốc độ tối đa của xe là 55km/h. Mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển quãng đường tối đa 90km. Công nghệ sạc đầy tự ngắt cũng đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Xe máy điện tốc độ cao Vespa Roma

xe-may-dien-toc-do-cao-h3

Xe máy điện tốc độ cao Vespa Roma

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Thiết kế sang trọng, hợp thời trang cùng công suất lên đến 1000W là điểm đáng chú ý của mẫu xe máy điện Vespa Roma. Đây là mẫu xe máy điện tốc độ cao với tốc độ tối đa là 50 km/h và quãng đường di chuyển khi sạc đầy pin là 80km. Bên cạnh động cơ ấn tượng, khả năng chống nước của xe cũng làm người dùng yên tâm khi vận hành trong thời tiết mưa gió. Hệ thống phanh an toàn và chắc chắn bảo vệ tối đa người lái.

Xe máy điện Detech Espero Z3

xe-may-dien-toc-do-cao-h4

Xe máy điện Detech Espero Z3

Giá tham khảo: 17,5 triệu đồng

Detech Espero Z3 là mẫu xe quen thuộc với nhiều người dùng xe máy điện. Với thiết kế sàn để chân rộng rãi và tiện lợi, mẫu xe này có công suất lên đến 1000W cho tốc độ tối đa là 50km/h và khả năng di chuyển quãng đường tối đa 80km mỗi lần sạc đầy. Lớp sơn xe là sơn tĩnh điện chắc chắn đảm bảo độ bền màu sơn theo thời gian và tránh bị ăn mòn.

Xe máy điện Giant M133S

xe-may-dien-toc-do-cao-h5

Xe máy điện Giant M133S

Giá tham khảo: 10 triệu đồng

Giant M133S sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng khá tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe máy điện tốc độ cao. Động cơ xe có công suất lên đến 500W và tốc độ tối đa đạt được là 50km/h. Thao tác xe tự động và được trang bị chế độ sạc đầy tự ngắt đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Mức giá xe khá rẻ nên phù hợp với đại đa số người dùng như: học sinh, sinh viên, nội trợ hoặc người cao tuổi.

Xe máy điện Aima Jeek

xe-may-dien-toc-do-cao-h6

Xe máy điện tốc độ cao Aima Jeek

Giá tham khảo: 18 triệu đồng

Aima Jeek là mẫu xe máy điện nhanh nhất có thiết kế trẻ trung và hiện đại nhắm đến người dùng trẻ. Xe sở hữu động cơ 1800W mạnh mẽ và bền bỉ, tốc độ tối đa đạt 60km/h. Xe có khả năng di chuyển quãng đường 100km mỗi lần sạc đầy pin nhờ sử dụng bình ắc quy 20Ah.

Xe máy điện VinFast Klara

xe-may-dien-toc-do-cao-h7

Mẫu xe máy điện VinFast Klara đình đám

Giá tham khảo: 35-57 triệu đồng

Xe máy điện VinFast Klara cũng được đánh giá là mẫu xe máy điện tốc độ cao với công suất 1200W và tốc độ tối đa 50km/h. Xe cũng có khả năng lội nước sâu mà không làm ảnh hưởng đến động cơ. Ngoài ra, tính năng kết nối với smartphone cũng là một điểm thu hút nhiều người dùng, giúp định vị, kiểm tra và tắt mở xe dễ dàng. Xe sử dụng pin Lithium cho khả năng dự trữ năng lượng cao nên mỗi lần sạc đầy pin, xe có thể di chuyển quãng đường 80km.

Xe máy điện White Ghost 2018

xe-may-dien-toc-do-cao-h8

Xe máy điện nhanh nhất White Ghost 2018

Giá tham khảo: 68 triệu đồng

Dòng xe máy điện này có xuất xứ từ Trung Quốc với thiết kế khá giống một chiếc xe mô tô tốc độ cao, thiết kế bên ngoài hầm hố và cá tính. Đây là mẫu xe máy điện nhanh nhất có tốc độ tối đa lên đến 100km/h và công suất động cơ lên đến 10.000W. Các chế độ cài sẵn trên xe cùng hệ thống giảm xóc và phanh an toàn tối ưu hỗ trợ tối đa người dùng.

Mong rằng với những thông tin hữu ích này về các dòng xe máy điện tốc độ cao đang hot trên thị trường, bạn sẽ có thể chọn cho mình một mẫu xe tốc độ cao theo sở thích để cùng đồng hành trên mọi cung đường.

1