Top 7 Áo Giáp Đi Phượt Chất Lượng Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

CEO ANH JIMMY
Đồ bảo hộ và áo giáp đi phượt là những món đồ quan trọng giúp bảo vệ người sử dụng và giảm thiểu tai nạn trong khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, không phải...

Đồ bảo hộ và áo giáp đi phượt là những món đồ quan trọng giúp bảo vệ người sử dụng và giảm thiểu tai nạn trong khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sở hữu những món đồ giáp đắt tiền. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn top 7 loại áo giáp phượt giá rẻ mà bạn có thể tin dùng.

1. Áo Giáp Lưới Pro Biker

Áo giáp thân Pro Biker - AG3 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và giá trị sử dụng. Áo được thiết kế với các lớp nhựa ở vai, cùi chỏ, lưng và ngực để chịu được tác động vật lý cao. Ngoài ra, áo còn có các phần giáp nhựa bằng thun giúp tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Có dây đai điều chỉnh để bảo vệ lưng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. (Giá: 350,000 vnđ)

Áo giáp lưới Pro Biker Áo giáp lưới Pro Biker

2. Áo Khoác Giáp Bảo Hộ Suzuki

Áo khoác giáp bảo hộ Suzuki là một sản phẩm được thiết kế thể thao, thoáng khí, thích hợp với khí hậu nóng ẩm. Áo được làm từ 100% vải sợi Polyester và được phối hợp với các tấm lưới ở phía trước, lưng và hai bên cánh tay để tăng độ thông thoáng khi đi đường dài. Áo có 5 giáp bảo vệ và có phần đệm bảo vệ Bio Armor cao cấp giúp giảm lực tác động khi va chạm. Có đường phản quang giúp an toàn khi đi đêm. (Giá: 1,350,000 vnđ)

Áo khoác giáp bảo hộ Suzuki Áo khoác giáp bảo hộ Suzuki

3. Áo Giáp Yamaha Giá Rẻ

Áo giáp Yamaha là một sản phẩm phù hợp với các chuyến phượt đường dài. Áo có thiết kế đẹp chuẩn và đường may chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và lái xe. Áo được làm từ 100% vải sợi Polyester và được phối hợp với các tấm lưới ở phía trước, lưng và hai bên cánh tay để tăng độ thông thoáng khi đi đường dài. Áo có 5 giáp bảo vệ và có phần đệm bảo vệ Bio Armor cao cấp giúp giảm lực tác động khi va chạm. Có các bộ phận phản quang giúp an toàn khi đi đêm. (Giá: 1,250,000 vnđ)

Áo giáp Yamaha Áo giáp Yamaha

4. Áo Giáp Bảo Hộ Komine JK-063

Komine là một hãng sản xuất đồ bảo hộ mô tô nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 60 năm. Sản phẩm của họ đạt tiêu chuẩn suất đi các nước như Anh, Mỹ, Úc và được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Áo giáp Komine JK-063 là một sản phẩm đáng chú ý của hãng. Áo được thiết kế với lớp vỏ ngoài bằng các lớp gù Titanium và vỏ bọc khí động học để tăng cường sự an toàn. Các bộ phận giáp bảo vệ đạt chuẩn EN1621.1 và có khả năng giữ ấm và chống mưa. (Giá: 2,450,000 vnđ)

Áo giáp bảo hộ Komine JK-063 Áo giáp bảo hộ Komine JK-063

5. Áo Giáp Jean Komine JK 006

Áo giáp Jean Komine JK 006 được thiết kế với chất liệu vải jean phối hợp lưới demin thoáng mát. Áo có giáp bảo vệ lưng, ngực, vai và chỏ tay. Các lớp giáp có thể tháo lắp linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh áo theo ý muốn. Bạn có thể mặc áo giáp khi đi đường dài hoặc tháo giáp để mặc như một áo khoác trong thành phố. (Giá: 1,250,000 vnđ)

Áo giáp Jean Komine JK 006 Áo giáp Jean Komine JK 006

6. Áo Giáp Lưới Herobiker

Áo giáp lưới Herobiker có thiết kế tiện dụng và cải tiến hơn cho biker. Áo được làm từ nhựa chịu mài mòn và đập tốt. Các bộ phận giáp tay, lưng, và ngực có dây rút điều chỉnh để giữ giáp vừa vặn và phù hợp với từng người mặc. Áo có lỗ thoáng khí để tạo sự thoáng mát và thoải mái khi mặc trong chuyến đi phượt. Bạn có thể mặc áo giáp ở trong hoặc ở ngoài áo khoác, tùy theo nhu cầu và cách mặc của bạn. (Giá: 550,000 vnđ)

Áo giáp lưới Herobiker Áo giáp lưới Herobiker

7. Áo Giáp Khoác Bảo Hộ Probiker Riding Tribe

Áo giáp khoác bảo hộ Probiker Riding Tribe là một thương hiệu áo bảo hộ uy tín với chất lượng và mẫu mã hoàn toàn yên tâm. Áo bao gồm 5 bộ phận bảo vệ và có thể tháo lắp linh hoạt cho việc vệ sinh áo. Áo được thiết kế với lớp lưới bên trong để tăng độ thông thoáng và thoải mái khi mặc trong chuyến đi đường dài. (Giá: 1,050,000 vnđ)

Áo giáp khoác bảo hộ Probiker Riding Tribe Áo giáp khoác bảo hộ Probiker Riding Tribe

Các Bài Hay Nên Xem Khác

1