Xem thêm

Top 5 Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển bán chạy cho bé 1-4 tuổi

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển đã trở thành món đồ chơi ưa thích của giới trẻ và các bé ngày nay. Đây là một xu hướng đồ chơi mới mang đến...

Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển đã trở thành món đồ chơi ưa thích của giới trẻ và các bé ngày nay. Đây là một xu hướng đồ chơi mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Vậy những mẫu xe ô tô điện trẻ em có điều khiển có gì mà được nhiều ba mẹ và các bé ưa chuộng?

Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển dạng mô hình.

Đối với những mẫu xe thuộc loại mô hình này, chúng có thiết kế bắt mắt và sự lựa chọn đa dạng. Giá cả của chúng cũng rất phong phú, từ những mẫu giá rẻ chỉ từ 50-100k đồng, cho đến những loại cao cấp có giá hàng triệu đồng.

Những mẫu xe giá rẻ thường có thiết kế đơn giản, chủ yếu là bằng nhựa và các chi tiết không được tỉ mỉ và trau chuốt, do đó độ bền của chúng không cao. Trong khi đó, những mẫu xe giá từ mấy trăm nghìn đồng trở lên thường được sản xuất từ hợp kim, nên chắc chắn độ bền sẽ cao hơn. Những mẫu có giá tiền cao thường có tốc độ nhanh hơn.

Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển và tự lái.

Xe ô tô điện trẻ em tự lái đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2018 và từ đó đến nay, chúng đã trở thành xu hướng đồ chơi được nhiều ba mẹ và các bé yêu thích.

Đây là loại xe phù hợp cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên. Bé có thể ngồi trong xe tự lái, sử dụng chân ga và vô lăng chỉnh hướng giống xe thật. Điều này giúp bé vui chơi mà không cần sự giám sát nhiều của ba mẹ.

Điều khiển xe tự lái còn giúp bé phát triển tư duy tốt hơn và làm quen với cách thức tham gia giao thông có ý thức tốt hơn. Đồng thời, xe còn được điều khiển từ xa, cho phép ba mẹ điều khiển quỹ đạo và hướng đi của xe một cách an toàn.

Xe ô tô điện trẻ em có điều khiển

Những mẫu xe ô tô điện trẻ em có điều khiển có chế độ điều khiển gì?

  • Chế độ bé tự lái: Trên mỗi chiếc xe ô tô điện trẻ em tự lái, đều có chân ga, vô lăng và cần số hoặc công tắc tiến lùi. Khi bé ngồi lên xe và chọn chế độ tiến hoặc lùi từ công tắc hoặc cần số, sau đó đạp chân ga, xe sẽ di chuyển. Bé có thể đánh lái vô lăng giống xe người lớn, tuy nhiên, vô lăng của xe chỉ có thể đánh lái được ½ vòng, giúp xe chuyển hướng an toàn cho bé.

  • Chế độ người lớn điều khiển từ xa: Mỗi mẫu xe ô tô điện trẻ em tự lái đều đi kèm với một thiết bị điều khiển từ xa. Thiết bị này có các nút tiến, lùi, quay trái, quay phải, tăng, giảm số và nút dừng xe. Ba mẹ có thể dễ dàng điều khiển xe ô tô cho bé theo hướng mong muốn.

  • Điều khiển bằng điện thoại thông minh: Một số mẫu xe hiện đại có tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh. Ba mẹ chỉ cần tải một ứng dụng điều khiển về điện thoại, kết nối thông qua Bluetooth và điều khiển xe. Trên ứng dụng điều khiển cũng có các nút tiến, lùi, tăng, giảm số và vô lăng cho bé thao tác đánh lái giống thật hơn.

  • Một số mẫu xe có điều khiển khác: Một số mẫu xe ô tô điện có cách điều khiển khác, đó là phần đuôi xe có thêm một cần đẩy để điều khiển xe đi đúng hướng trong trường hợp điều khiển từ xa hoặc xe hết pin.

Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng, xe ô tô điện trẻ em có điều khiển đang trở thành món đồ chơi ưa chuộng của nhiều gia đình. Chúng không chỉ giúp bé vui chơi mà còn phát triển tư duy và ý thức giao thông.

1