TOP 5 XE ĐẠP ĐIỆN CHÍNH HÃNG GIÁ DƯỚI 10 TRIỆU MÀ BẠN NÊN THAM KHẢO

CEO ANH JIMMY
Học sinh ngày càng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện. Đây là phương tiện nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hãy cùng xem qua top 5 mẫu...

Học sinh ngày càng có nhu cầu sử dụng xe đạp điện. Đây là phương tiện nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Hãy cùng xem qua top 5 mẫu xe đạp điện chính hãng giá dưới 10 triệu đồng đáng mua hiện nay nhé!

1. Xe Đạp Điện HT Bike H9 2020 Japan Ebike (Hãng HT Bike)

xe đạp điện htbike h9 Xe điện HTBIKE H9 nhỏ gọn xinh xắn

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung phù hợp với các bạn học sinh. Điểm nhấn là nút công tắc Sport trên tay ga, khi ấn vào nút này, xe sẽ vận hành nhanh và mạnh mẽ hơn. Mặt đồng hồ điện tử full led đã được cải tiến và hiển thị rõ ràng dù ban đêm hay dưới ánh nắng mặt trời. Với 4 bình acqui 12Ah và động cơ 350W, xe có thể đạt tốc độ lên tới 35km/h và 40km/h ở chế độ sport. Xe có thể leo dốc và vượt đèo dễ dàng, và đi được 45-50km sau một lần sạc. Giá: 8.600.000vnđ.

2. Xe Đạp Điện JVC S600i (Hãng JVC)

xe đạp điện jvc s600i Xe đạp điện JVC S600i

Mẫu xe này cũng rất đáng để đồng tiền bát gạo để mua. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều là đèn Led. Mặt đồng hồ điện tử hiển thị rõ ràng các thông số và xoay quanh tay lái. Xe có thể trang trí thêm giỏ xe ở phía trước. Bạn có thể kiểm tra phần tem nước liền trên thân xe với dòng chữ JVC để phân biệt hàng chính hãng. Xe có bộ giảm sóc kép, vỏ xe nhựa ABS và lốp không săm. Có cổng sạc điện thoại và chức năng tự động ngắt điện khi xe quá tải. Với động cơ công suất 350W và 4 bình 12A, xe có thể đạt tốc độ 35-40km/h và đi được 40-45km sau một lần sạc. Giá: 10.800.000vnđ.

3. Xe Đạp Điện HyunDai Phanh Đĩa (Hãng Yadea)

Động cơ nhẹ nhàng, bền bỉ, 4 bình acquy 12A giúp xe đạt quãng đường tối đa là 45km và tốc độ tối đa là 35-40km/h. Hệ thống giảm xóc phanh cơ kết hợp cặp phuộc nhún trước và giảm xóc lò xo kim loại sau cho phép bạn di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị rõ các thông tin vận hành xe. Xe còn có giỏ đựng đồ nhỏ và ổ khóa an toàn phía trước. Đèn sau được nâng cấp từ mẫu xe Ninja, đèn pha trước lớn và cặp đèn xinhan giúp quan sát xung quanh dễ dàng. Giá: 9.600.000vnđ (giảm 1.000.000vnđ).

4. Xe Đạp Điện Ninja Plus 20A Phanh Đĩa (Hãng Nijia)

Được trang bị động cơ 500W và 4 bình acquy 20A, xe vận hành ổn định và êm ái. Xe có tốc độ 35km/h và quãng đường đi 50-60km sau mỗi lần sạc. Xe có giỏ trước và cốp sau, đều sử dụng chìa khóa an toàn và có thể chứa nhiều đồ dùng cá nhân. Xe trang bị lốp không săm, phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp di chuyển an toàn. Đèn pha trước với ánh sáng rộng và đèn xinhan để xin đường thuận tiện. Giá: 10.500.000vnđ (mua online giảm 500.000vnđ).

5. Xe Đạp Điện FANTASY KATANA (Hãng KATANA)

Thiết kế đơn giản và khỏe khoắn, phù hợp cho người sử dụng. Khung xe bằng thép không gỉ với lớp sơn tĩnh điện bền đẹp. Xe trang bị phuộc trước, phanh cơ trước - sau và bánh xe lớn với đường xẻ rãnh sâu, bám đường tốt. Sàn xe rộng rãi và có rãnh chống trơn trượt để chở đồ dễ dàng. Yên xe dài hơn so với các dòng xe khác, cho phép ngồi 2 người thoải mái. Giá: 9.300.000vnđ.

xe đap điện giant aiwa taiwan

Thế Giới Xe Điện - Xe máy 50cc cam kết chỉ bán các sản phẩm đẳng cấp chính hãng, chất lượng cao của những hãng lớn, uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem kỹ sản phẩm trước khi mua. Tránh mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Thế Giới Xe Điện có các cửa hàng uy tín tại Hà Nội, Sơn Tây, Thái Bình, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Đắk Lắk.

1