Xem thêm

Top 5 tổng đài taxi Bến Tri uy tín, chất

CEO ANH JIMMY

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi là một yếu tố không thể thiếu. Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm di chuyển an toàn và thoải mái cho cộng đồng, các tổng đài taxi uy tín và chất lượng tại Bến Tre đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người dân và cung cấp dịch vụ di chuyển đáng tin cậy. Vì thế, hãy cùng khám phá 5 tổng đài taxi Bến Tre uy tín, chất lượng ngay sau đây nhé.

Tổng đài Taxi Bến Tre 71

Tại tỉnh Bến Tre, khi nói đến đơn vị cung cấp dịch vụ di chuyển, Tổng Đài Taxi Bến Tre 71 luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây. Với nhiều năm hoạt động, tổng đài Taxi Bến Tre 71 đã xây dựng uy tín trong lòng của nhiều khách hàng.

Tổng đài Taxi Bến Tre này cam kết đặt an toàn và tiện lợi lên hàng đầu. Mỗi xe được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo vận hành ổn định trên mọi tuyến đường. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe thông qua số điện thoại tổng đài để đảm bảo mọi chuyến đi được đáp ứng một cách nhanh chóng nhất.

Với đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu địa phương và tận tình với khách hàng, cùng dịch vụ hoạt động 24/7, hãng xe luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Địa chỉ: 257 Hùng Vương, Phường 7, Tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0901034867

Tổng đài Taxi Mai Linh Bến Tre

Tổng đài taxi Mai Linh Bến Tre là một trong những hãng taxi có độ phủ sóng rộng rãi. Với phương châm “uy tín – chất lượng – an toàn”, tổng đài taxi Mai linh luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng hãng.

Hãng taxi này thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường bởi màu xanh lá cây nổi bật cùng những thông tin liên hệ, tên thương hiệu màu trắng, to rõ ràng. Không gian ở bên trong xe lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát, được trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại như đồng hồ tính cước, định vụ GPS,… để hành khách có thể theo dõi. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ tài xế cùng với dàn xe có thiết kế thoải mái, rộng rãi phù hợp với mọi đối tượng, Mai Linh sẽ làm hài lòng ngay cả những hành khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 315 Nguyễn Huệ, phường Phú Hưng, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 02753878787

Tổng đài Taxi Đồng Khởi  

Taxi Đồng Khởi là một trong những tổng đài taxi Bến Tre nổi tiếng, đã hoạt động trên địa bàn Bến Tre một khoảng thời gian khá lâu.

Đây là một hãng taxi giá rẻ lý tưởng mà khách hàng có thể lựa chọn để đồng hành trong chuyến hành trình tham quan xứ dừa của mình.

Taxi Đồng Khởi ra đời với mục tiêu đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển, công tác, làm việc và tham quan của người dân bản địa và khách du lịch.

Hơn thế nữa, tổng đài taxi Bến Tre này còn sở hữu nhiều những ưu điểm mang tính cạnh tranh cao như đội ngũ tài xế có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, dàn xe hiện đại, tân tiến cùng với nhiều chương trình ưu đãi và giá cả hấp dẫn.

Địa chỉ: 430 C1 Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 02753818888

Tổng đài Taxi Vinasun Bến Tre

Tổng đài taxi Bến Tre Vinasun là một hãng taxi có độ nổi tiếng không kém cạnh gì taxi Mai Linh. Nhờ hoạt động rộng rãi ở trong thành phố và các tỉnh ở khu vực lân cận, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của hãng.

Tổng đài taxi Vinasun sở hữu những loại xe, từ bình dân cho đến sang trọng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ vậy, Vinasun còn có dàn xe hùng hậu, sẵn sàng phục vụ hành khách trên mọi nẻo đường. Để phát triển ngày một lớn mạnh, Vinasun không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên của mình nhằm cải thiện thái độ phục vụ và đội ngũ tài xế nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng chuyên môn.

Địa chỉ: 149 Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0387868685

Tổng đài Open99

Một trong những tổng đài taxi Bến Tre có chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại hợp lý không thể không nhắc đến taxi Open99. Không chỉ hoạt động ở khu vực Bến Tre, taxi Open99 còn hoạt động ở nhiều khu vực khác trên cả nước.

Đây là một hãng taxi mới nên dàn xe của hãng rất hiện đại và tiên tiến. Hơn thế nữa, đội ngũ tài xế cũng vô cùng năng động, trẻ trung và nhanh nhẹn.

Hãng taxi này đi sâu vào tâm trí khách hàng bởi những chiếc xe màu xanh lá cây cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, văn minh luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 159b Nguyễn Đình Chiểu, phường 8, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0753757575

Trong một thị trường dịch vụ taxi đa dạng và cạnh tranh như tỉnh Bến Tre, việc lựa chọn một tổng đài taxi uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết. Qua việc tổng hợp và đánh giá các tổng đài taxi hàng đầu tại Bến Tre, chúng tôi hy vọng rằng hành khách sẽ có được cái nhìn tổng quan và có thêm thông tin để lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mỗi chuyến đi của mình.