Xem thêm

Top 10 Phụ Kiện Xe Đạp Thật Sự Cần Thiết Khi Đi Xe Đạp

CEO ANH JIMMY
Xu hướng đi xe đạp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Lợi ích mà xe đạp mang lại thực sự có giá trị cho cuộc sống con người. Các thương hiệu xe đạp...

Xu hướng đi xe đạp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Lợi ích mà xe đạp mang lại thực sự có giá trị cho cuộc sống con người. Các thương hiệu xe đạp đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của con người.

Việc lựa chọn chiếc xe đạp phù hợp đã dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, việc trang bị các phụ kiện xe đạp cần thiết là điều không thể thiếu. Dù bạn là người mới chơi xe đạp hay là chơi xe đạp từ lâu, việc có những phụ kiện này sẽ giúp bạn trang bị cho bản thân và xử lý các tình huống xảy ra khi đi xe đạp.

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là một trong những phụ kiện quan trọng đối với người đi xe đạp. Nó giúp bạn bảo đảm an toàn trong quá trình di chuyển. Hãy chọn một chiếc mũ bảo hiểm có chất lượng tốt, kích thước phù hợp để bảo vệ bạn một cách tốt nhất. Có nhiều loại mũ bảo hiểm để bạn lựa chọn, đặc biệt là những loại tích hợp kính đeo bảo vệ mắt.

phu kien xe dap mu bao hiem

Quần áo đạp xe

Quần áo đạp xe thường là những bộ đồ co giãn, bó sát để mang lại cảm giác thoải mái khi đạp xe. Đây là một phụ kiện bạn nên ưu tiên lựa chọn khi mua xe đạp. Đặc biệt, bạn nên chọn quần áo phản quang để đảm bảo an toàn hơn, đặc biệt khi đi xe vào buổi sáng hoặc buổi tối.

phu kien xe dap quan ao xe dap

Khóa xe

Một chiếc xe đạp thể thao hoặc địa hình có giá không rẻ. Vì vậy, đừng quên sắm một chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho xe của mình. Hiện nay, có nhiều loại khóa xe nhỏ gọn và an toàn để bạn dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi.

phu kien xe dap khoa so

Đèn chiếu sáng và đèn phản quang trước sau

Đèn phản quang trước sau giúp các phương tiện khác nhìn thấy bạn khi đang di chuyển trên đường. Nó là phụ kiện cần thiết để đảm bảo an toàn khi di chuyển vào buổi tối. Đèn chiếu sáng giúp bạn thấy rõ đường khi di chuyển vào buổi tối. Bạn có thể sử dụng đèn pin hoặc đèn điện gắn ở bánh trước.

phu kien xe dap den phan quang

Đồng hồ đo tốc độ

Đồng hồ đo tốc độ giúp bạn kiểm soát cụ thể các thông số khi đạp xe. Nó cho phép đo tốc độ, hiển thị chỉ số đo lường, số calo tiêu thụ và nhiều thông tin khác. Có nhiều loại đồng hồ đo tốc độ để bạn lựa chọn theo sở thích.

phu kien xe dap dong ho do toc do

Túi treo khung

Túi treo khung là loại túi nhỏ gọn để bạn có thể gắn lên khung hoặc yên xe đạp. Nó giúp bạn đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, camera, đồ dùng cá nhân và lục giác. Hiện nay có nhiều mẫu túi để lựa chọn từ vải cho đến nilon chống mưa.

phu kien xe dap tui treo khung xe dap

Bơm xe

Luôn mang theo bơm xe trong mỗi chuyến đi, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Khi gặp vấn đề về lốp hoặc xăm, bơm xe là thiết bị cần thiết để tiếp tục hành trình. Bạn có thể chọn loại bơm phù hợp với van và lốp xe của mình. Hiện nay có nhiều loại bơm nhỏ gọn để bạn tiện mang theo.

phu kien xe dap bom xe

Giá để nước và bình nước

Giá để nước và bình nước là phụ kiện rất thiết yếu. Khi cảm thấy mệt mỏi trong quá trình đạp xe, một chai nước là "vị cứu tinh" của bạn. Có nhiều loại xe được trang bị sẵn giá và bình nước, nhưng cũng có các dòng xe không có. Vì vậy, nếu bạn muốn có thêm giá để nước và bình nước, có thể nhờ đơn vị bán xe gắn thêm lên xe của bạn.

phu kien xe dap gia de nuoc va binh nuoc xe dap

Bộ dụng cụ sửa xe

Một người đi xe có kinh nghiệm thường sẽ sắm bộ dụng cụ sửa xe để tự khắc phục những sự cố trong quá trình đạp xe. Đối với những chuyến đi dài, bộ sửa xe là phụ kiện không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn bộ dụng cụ tiện lợi và nhỏ gọn trên thị trường, nhớ đặc biệt có đủ lục giác.

phu kien xe dap bo dung cu sua xe

1