Top 10 Hãng xe đạp điện Tốt Nhất Hiện Nay 2023

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện hiện nay là phương tiện không thể thiếu của các em học sinh sinh viên. Chúng rẻ hơn và an toàn hơn nhiều so với xe máy điện hoặc xe gắn máy....

xe đạp điện

Xe đạp điện hiện nay là phương tiện không thể thiếu của các em học sinh sinh viên. Chúng rẻ hơn và an toàn hơn nhiều so với xe máy điện hoặc xe gắn máy.

Xe đạp điện hiện nay trên thị trường rất đa dạng với nhiều loại khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp quý vị chọn những chiếc xe đạp điện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Kinh nghiệm chọn mua xe đạp điện, thương hiệu cung cấp xe đạp điện uy tín, các tiêu chí lựa chọn xe đạp điện là gì… Tất cả sẽ được TuVanMuaSam.com cập nhật đầy đủ trong bài viết này.

Xe đạp điện là gì?

Xe đạp điện là một phương tiện giao thông có kết hợp với lực hỗ trợ từ điện năng giúp xe tự di chuyển mà không cần tác dụng đến lực đạp của chân. Về cơ bản chúng khác hoàn toàn với các dòng xe đạp cơ bình thường.

xe dap dien tot nhat

Xe đạp điện hoạt động bằng động cơ điện hỗ trợ người dùng không tốn công sức để tác động lực lên bàn đạp. Hiện nay xe đạp điện có rất nhiều thương hiệu sản xuất với nhiều công nghệ khác nhau, một số loại dùng ắc quy và một số loại dùng pin.

Xe đạp điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện trên thị trường có đến hàng chục dòng xe đạp điện khác nhau kể cả chính hãng lẫn hàng Trung Quốc không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn vào Việt Nam.

Dưới đây là 11 thương hiệu xe đạp điện chính hãng đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường nước ta và được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng.

1. Xe đạp điện Asama

Xe đạp điện Asama là thương hiệu chuyên sản xuất các loại xe đạp điện nổi tiếng nhất hiện nay. Hiện xe đạp điện của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và an toàn khi di chuyển.

Xe đạp điện Asama

Với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 2 năm cùng mức giá dao động từ 10 đến 15 triệu, thương hiệu này đã chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu một số mẫu xe đạp điện của thương hiệu này như: Xe đạp điện Asama EBK, Xe đạp điện Asama ASF, Xe đạp điện Asama A48, Xe đạp điện Asama ASG 3, Xe đạp điện Asama EBK SH1801.

2. Xe đạp điện Giant

Xe đạp điện Giant với mức giá dao động từ 8 đến 12 triệu, đây là thương hiệu cạnh tranh lành mạnh với Asama và cũng chiếm giữ thị trường Việt Nam với lượng người mua tương đối ổn định. Với mục đích hướng tới người tiêu dùng là học sinh sinh viên, giá thành luôn ở mức tầm trung, thiết kế đẹo và năng động.

Xe đạp điện Giant

Hoạt động bền bỉ và sử dụng những công nghệ hiện đại với động cơ được thiết kế hoàn toàn khép kín không sợ bị thấm nước, hoạt động ổn định, êm ái và cực kỳ bền bỉ. Bạn có thể chọn một số mẫu xe đạp điện nổi tiếng từ thương hiệu này như Xe đạp điện Giant M133S, Xe đạp điện Giant M133S+, Xe đạp điện Giant M133SH, Xe đạp điện Giant M133L, Xe đạp điện Giant MMT, Xe đạp điện Giant M133L, Xe đạp điện Giant 113G.

3. Xe đạp điện Yamaha

Xe đạp điện Yamaha được các bạn nữ ưa chuộng nhờ có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng trẻ trung, năng động. Các phiên bản những năm trở lại đây của thương hiệu này hầu hết đều sử dụng pin Lithium nên nguồn cấp điện khá an toàn.

Xe đạp điện Yamaha

Với yên xe được thiết kế rộng, miếng lót đệm êm và hệ thông phanh an toàn, giỏ xe tiện lợi. Những mẫu xe của Yamaha khá thích hợp cho người sử dụng là học sinh sinh viên nữ, người nội trợ và người già. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe nổi bật của thương hiệu này như Xe đạp điện Yamha Icats N2, Xe đạp điện Yamha Icats H3, Xe đạp điện Yamaha Icats H4, Xe đạp điện Yamaha Exciter F1.

4. Xe đạp điện Hkbike

Xe đạp điện Hkbike là thương hiệu Việt Nam được giới trẻ rất ưa chuộng với kiểu thiết kế trẻ trung và năng động. Xe đạp điện Hkbike hướng đến đối tượng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Sản phẩm này được lắp ghép hoàn toàn tại Việt Nam từ những bộ phận đặt hàng của các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Xe đạp điện Hkbike

Với bộ khung xe được làm từ chất liệu thép không gỉ có phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp xe bền bỉ và cứng cáp theo thời gian và pin/ắc quy được nhập khẩu từ thương hiệu Bosch nổi tiếng thế giới. Xe có thể di chuyển từ 25 đến 50km/h tùy thuộc vào chất lượng của đường bộ. Với mức giá dao động từ 7 đến 15 triệu, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đạp điện của thương hiệu này như Xe đạp điện Hkbike Cap A2, Xe đạp điện Hkbike Cap A3, Xe đạp điện Hkbike Zinger Color 2, Xe đạp điện Hkbike Zinger Color, Xe đạp điện Hkbike Itrend Hkbike.

5. Xe đạp điện Hyundai

Với mức giá từ 10 triệu đồng trở lên, xe đạp điện Hyundai cũng được nhiều người khá ưa chuộng với thiết kế khá thời trang với yên sau thấp, gồm các màu xanh lá cây, xanh nước biển và đỏ. Hiện đơn vị này bảo hành xe đạp điện dựa trên những bộ phận khác nhau thường có mức thời gian từ 3 tháng đến 3 năm.

Xe đạp điện Hyundai

Tuy nhiên, so với các dòng xe đạp điện từ các thương hiệu khác thì chúng không được ưa chuộng bằng vì giá thành của chúng đắt hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Bạn có thể tìm hiểu một số dòng xe đạp điện nổi bật của Hyundai như Xe đạp điện Hyundai Aven, Xe đạp điện Hyundai Toma, Xe đạp điện Hyundai Pemo, Xe đạp điện Hyundai I Ctity 10, Xe đạp điện Hyundai I Ctity 20, Xe đạp điện Hyundai I City S.

6. Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia cùng với Asama hay Giant là những thương hiệu đang cạnh tranh và chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng sang trọng, với phần khung được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện.

![Xe đạp điện Nijia](https://toyota.edu.vn/uploads/images/blog/admin/2024/01/20/top-10-hang-xe-dap-dien-tot-nhat

1