Xem thêm

04 Xe Khách Vũng Tàu Kiên Giang Không Nên Bỏ Lỡ 2023

CEO ANH JIMMY
Xe khách Vũng Tàu Kiên Giang được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm suốt thời gian dài (Nguồn: mia.vn) Xe khách Vũng Tàu Kiên Giang uy tín & giá vé phải chăng Hiện nay, nhu...

Xe khách Vũng Tàu Kiên Giang được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm suốt thời gian dài Xe khách Vũng Tàu Kiên Giang được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm suốt thời gian dài (Nguồn: mia.vn)

Xe khách Vũng Tàu Kiên Giang uy tín & giá vé phải chăng

Hiện nay, nhu cầu đi lại của mọi người trên tuyến xe khách Vũng Tàu Kiên Giang đang tăng cao. Với mong muốn để mọi người thuận tiện tìm kiếm phương tiện di chuyển chất lượng với mức giá phải chăng. Vì vậy, MotorTrip sẽ giới thiệu tới mọi người 04 nhà xe khách Vũng Tàu Kiên Giang. Dưới đây là bảng thông tin chi tiết mọi người có thể tham khảo.

Lưu ý: Thông tin xe khách và đánh giá được tổng hợp từ nhiều trang website vận tải uy tín. Tuy nhiên, thông tin vé xe khách có thể bị thay đổi do nhiều yếu tố tác động hoặc chính sách của đơn vị vận tải. Hành khách nên liên hệ trực tiếp với nhà xe để cập nhật thông tin chính xác nhất tại thời điểm cần di chuyển.

1. Xe Đức Thiện Hà Tiên - Vũng Tàu

Đức Thiện là nhà xe đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhà xe chuyên khai thác lộ trình Vĩnh Thuận - Rạch - Đồng Nai - Vũng Tàu. Hãng xe Đức Thiện luôn khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực vận tải. Nhà xe được mọi người đánh giá cao về chất lượng phương tiện và đội ngũ nhân viên. Một số tuyến đường nổi bật của hãng như xe khách Sài Gòn Vũng Tàu, Kiên Giang Vũng Tàu,...

xe khách Vũng Tàu Kiên Giang Nhà xe Đức Thiện được nhiều hành khách tin tưởng ủng hộ trên đa dạng các tuyến đường (Nguồn: trip5.vn)

Nhà xe Đức Thiện sử dụng phương tiện giường nằm rộng rãi mang đến cho mọi người không gian nghỉ ngơi thoải mái. Giường nằm được cố định bằng khung kim loại chắc. Mỗi giường đều có chỗ để khách chứa đồ cá nhân như balo, túi xách,... Cầu thang lên tầng 2 được thiết kế tinh tế nên mọi người có thể thuận tiện di chuyển. Hơn cả, luồng di chuyển được lót đệm êm ái.

Nhà xe Đức Thiện sẽ khởi hành từ Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đó, phương tiện sẽ di chuyển theo quốc lộ Long Thành Đồng Nai - Hồ Chí Minh - Bến Lúc Long An - Cai Lậy - Tiền Giang - Cao Lãnh - Đồng Tháp - Bến xe Rạch Giá, Kiên Giang - bến xe Vĩnh Thuận. Mỗi điểm đón sẽ có khung giờ khác nhau nên nhà xe sẽ liên hệ trực tiếp với hành khách để mọi người chủ động chuẩn bị.

Đơn vị Đức Thiện luôn vệ sinh phương tiện sạch sẽ sau mỗi chuyến đi đảm bảo hành khách hài lòng Đơn vị Đức Thiện luôn vệ sinh phương tiện sạch sẽ sau mỗi chuyến đi đảm bảo hành khách hài lòng (Nguồn: busvietnam.net)

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 250,000 đ
  • Số điện thoại: 0989 553 399
  • Đánh giá: N/A

2. Xe Duy Quang đi Vũng Tàu

Duy Quang đã và đang là đơn vị chiếm trọn cảm tình của nhiều hành khách trên các tuyến đường. Nhà xe khai thác đa dạng các tuyến đường kết nối các tỉnh miền Nam - Tây Bộ. Các tuyến đường của Duy Quang là xe khách Sài Gòn Rạch Giá Kiên Giang, Bình Dương Phú Yên, Vũng Tàu Kiên Giang,... Hãng luôn lắng nghe góp ý của hành khách để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Nhà xe Quang Duy chuyên khai thác các tuyến đường chạy đến và đi từ Kiên Giang tới nhiều tỉnh thành khác nhau Nhà xe Quang Duy chuyên khai thác các tuyến đường chạy đến và đi từ Kiên Giang tới nhiều tỉnh thành khác nhau (Nguồn: xevati.com)

Nhà xe Duy Quang sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ. Giường nằm được bọc da chất lượng cao nên luôn êm ái và thoáng mát. Giường nằm có sẵn chăn đắp để khách sử dụng. Ngoài ra, các giường cạnh cửa sổ đều có rèm che nắng dày dặn để mọi người ngủ nghỉ không bị chói mắt. Hơn cả, giường nằm có dây an toàn và thanh chắn hai bên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, xe khách Duy Quang sở hữu đầy đủ tiện nghi. Điều hòa hai chiều được mở liên tục và bố trí từng giường nằm. Nên hành khách sẽ cảm thấy mát mẻ. Ngoài ra, hệ thống điều hòa, cổng kết nối đầu usb, loa đài âm thanh,... luôn hoạt động tốt sẵn sàng phục vụ hành khách. Để mọi người không cảm thấy nhàm chán, nhà xe Duy Quang có lắp đặt wifi tốc độ cao.

xe khách vũng tàu kiên giang Trên xe được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi mang đến cho hành khách chuyến xe chất lượng thoải mái nhất (Nguồn: internet)

Nhà xe Duy Quang đang khai thác 02 chuyến xe mỗi ngày tuyến Vũng Tàu Kiên Giang và ngược lại. Xe khởi hành một chuyến buổi sáng và chuyến buổi tối. Tổng thời gian di chuyển dự kiến khoảng 8 tiếng hơn. Mỗi điểm đón sẽ sự chênh lệch thời gian. Nên tài xế sẽ liên hệ với mọi người trước 20 - 30 phút xe đón. Hành khách nên ra điểm hẹn đúng giờ tránh trường hợp lỡ chuyến.

Mức giá vé xe khách Vũng Tàu Kiên Giang là 200,000 đ/người. Giá vé đã bao gồm các tiện ích hãng cung cấp nước uống, khăn giấy, vận chuyển hành lý,... Nhà xe hạn chế tăng giá vé đột ngột gây vào các dịp cao điểm. Tuy nhiên, nếu hành khách gửi xe máy đi theo hoặc kí gửi hàng hóa sẽ phải chi trả mức phí riêng. Trong đó giá gửi xe máy tay ga sẽ đắt hơn số.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 200,000 đ
  • Số điện thoại: 0939 949 997
  • Đánh giá: N/A

3. Xe khách Như Ngọc Bà Rịa Vũng Tàu

Đơn vị Như Ngọc là nhà xe khách Vũng Tàu Kiên Giang mà MotorTrip muốn giới thiệu đến mọi người. Nhà xe chuyên khai thác tuyến Vũng Tàu Kiên Giang và ngược lại. Hãng được thành lập tự sớm nên sở hữu kinh nghiệm vận tải dày dặn. Ngoài ra, hãng xe thấu hiểu nhu cầu đi lại của hành khách mang đến những chính sách và mức vé phù hợp.

Đơn vị Như Ngọc Đơn vị Như Ngọc khẳng định vị trí vững chắc của mình trong thị trường vận tải tuyến xe khách Vũng Tàu Kiên Giang (Nguồn: facebook.com)

Như Ngọc thấu hiểu nhu cầu cần nghỉ ngơi của hành khách. Nên hãng sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ phục vụ mọi người. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như điều hòa, đèn led, cổng sạc điện thoại,... Ngoài ra, phương tiện được kiểm tra định kỳ tại những cơ sở sửa chữa uy tín đảm bảo luôn hoạt động trơn tru trên nhiều tuyến đường dài.

Nhà xe khách Vũng Tàu Kiên Giang - Như Ngọc được hành khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chu đáo. Hãng luôn liên hệ trước vời khách hàng từ 10 - 15 phút. Ngoài ra, trên xe được chuẩn bị đầy đủ nước uống đóng chai, khăn giấy, khẩu trang hoàn toàn miễn phí. Xe còn có túi ni lông và thuốc say xe, cao dán cho khách sử dụng khi cần.

Như Ngọc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đảm bảo sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi chất lượng Như Ngọc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đảm bảo sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi chất lượng (Nguồn: vexere.com)

Đơn vị Như Ngọc luôn khởi hành đúng giờ. Xe đón khách đúng điểm hẹn và thời gian báo trước. Ngoài ra, xe Như Ngọc Vũng Tàu Kiên Giang di chuyển nhanh chóng. Xe không dừng đỗ dọc đường. Xe không đổi khách hay nhồi nhét hành khách. Phương tiện chỉ đón khách đã đặt vé trước. Bên cạnh đó, phương tiện có dừng nghỉ tại trạm khoảng 20 phút để khách ăn uống, nghỉ ngơi.

Tuyến xe khách Vũng Tàu Kiên Giang và ngược lại của nhà xe Như Ngọc được chia thành nhiều lộ trình nhỏ. Bao gồm xe tuyến Vũng Tàu - Vĩnh Thuận, Vũng Tàu - Rạch Sỏi - Hà Tiên, Long Hải Vĩnh Thuận,... Mỗi tuyến xe có thời gian di chuyển và tần suất khác nhau. Nên hành khách cần liên hệ trực tiếp với hãng Như Ngọc để cập nhật thông tin chính xác nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 240,000 đ - 350,000 đ
  • Số điện thoại: 0932 827 827
  • Đánh giá: 3.8/5

4. Đơn vị vận tải Ngọc Diễm

Nhà xe Ngọc Diễm chắc hẳn đã không còn xa lạ với mọi người. Ngọc Diễm chuyên khai thác tuyến Kiên Giang - Cần Thơ - Tiền Giang - Sài Gòn - Đồng Nai - Vũng Tàu. Mỗi chuyến xe đều được đơn vị chú ý từng chút một. Chính vì thế, hãng xe Ngọc Diễm luôn sở hữu tệp khách hàng đông đảo ủng hộ suốt thời gian hoạt động.

Đơn vị Ngọc Diễm sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ phục vụ hành khách trên mọi tuyến đường Đơn vị Ngọc Diễm sử dụng dòng xe giường nằm 40 chỗ phục vụ hành khách trên mọi tuyến đường (Nguồn: vexere.com)

Hãng xe Ngọc Diễm dùng xe khách giường nằm rộng rãi. Xe được vệ sinh sạch sẽ thơm tho sau mỗi chuyến đi. Nhà xe sẽ hút bụi sạch và lau dọn. Ngoài ra, hãng có tiến hành khử mùi và khử khuẩn cẩn thận mang đến không gian đảm bảo. Chăn gối sẽ được giặt giũ thơm tho. Chính vì thế, hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Nhà xe Ngọc Diễm yêu cầu hành khách không được hút thuốc lá và mang đồ ăn nặng mùi lên xe. Ngoài ra, mọi người ăn uống cần chú ý giữ vệ sinh, không vất rác bừa bãi. Bên cạnh đó, hãng yêu cầu hành khách không được tự ý mang thú cưng lên xe khi chưa trao đổi với đơn vị xe khách. Nếu hãng phát hiện sẽ xử phạt theo quy định của nhà xe Ngọc Diễm.

xe khách vũng tàu kiên giang Nhà xe cam kết khởi hành đúng giờ, đón khách đúng địa điểm đã hẹn trước không bắt khách dọc đường (Nguồn: nhaxelimousine.com)

Hiện tại, mức giá vé xe khách Vũng Tàu Kiên Giang có giá là 350,000 đ/người. Mức vé này nhìn chung không quá cao so với mặt bằng chung tuyến đường Vũng Tàu Kiên Giang. Tuy nhiên, giá vé xe có thể bị thay đổi. Nên hành khách cần hỏi rõ giá vé trước khi đặt. Vào dịp cao điểm, xe Ngọc Diễm rất nhanh hết vé. Do đó, hành khách cần đặt vé từ sớm để nhận được nhiều ưu đãi từ đơn vị.

Đơn vị Ngọc Diễm chưa hỗ trợ đặt vé trực tuyến trên các trang website online. Vì thế, mọi người không nên đặt vé trực tuyến. Hành khách có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài để được đơn vị nhiệt tình tư vấn. Hãng cam kết giữ ghế 100% cho khách đã đặt trước. Ngoài ra, mọi người có thể đến văn phòng làm việc của Ngọc Diễm mua vé giấy.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 350,000 đ
  • Số điện thoại: 0939 199 544
  • Đánh giá: N/A

Thông tin chi tiết về xe khách Vũng Tàu Kiên Giang

  • Km quãng đường: 380km
  • Chuyến sớm nhất / muộn nhất: 5h00 - 18h00
  • Thời gian di chuyển: 9 tiếng
  • Giá vé trung bình: 250,000 đ
  • Điểm đón khách: Bến xe khách Vũng Tàu,...
  • Điểm trả khách: Bến xe Vĩnh Thuận, bến xe Hà Tiên, Rạch Sỏi,...
  • Loại xe: Xe khách giường nằm 40, xe khách giường nằm 44, xe giường nằm 45 chỗ,...

Bên cạnh những nhà xe khách Vũng Tàu Kiên Giang được MotorTrip giới thiệu. Mọi người có thể tham khảo thêm một số nhà xe khác. Mỗi nhà xe sẽ có lộ trình riêng đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho hành khách nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi Vũng Tàu - Kiên Giang sắp tới. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

1