Tin Tức Xe Điện: Nên Độ Pin Cho Xe Máy Điện Vinfast hay Không?

CEO ANH JIMMY
Xe máy điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc di chuyển hàng ngày. Nếu bạn đang xem xét mua một chiếc xe máy điện Vinfast, hãy đọc bài viết này trước...

Xe máy điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc di chuyển hàng ngày. Nếu bạn đang xem xét mua một chiếc xe máy điện Vinfast, hãy đọc bài viết này trước khi quyết định về việc độ pin.

Độ pin cho xe máy điện Vinfast: Có nên hay không?

Xe máy điện Vinfast đã được trang bị công nghệ tiên tiến và là một lựa chọn thân thiện với môi trường. Nhưng quãng đường di chuyển của các dòng xe này có thể không đáp ứng được nhu cầu đi xa. Vì vậy, ý tưởng độ pin cho xe Vinfast đã ra đời và cùng với đó là nhiều cơ sở độ pin không uy tín nổi lên như nấm.

Nếu bạn chỉ cần di chuyển trong phạm vi ngắn, khoảng 50km mỗi ngày, ví dụ như làm việc văn phòng hoặc học sinh, thì không cần thiết phải độ pin. Tuy nhiên, nếu bạn muốn di chuyển xa hơn, từ 100km đến 250km, việc độ pin là rất cần thiết.

Hãng Vinfast không khuyến khích việc độ pin cho xe của họ. Việc độ pin cần đảm bảo kỹ thuật cao và đáp ứng được yêu cầu của xe nguyên bản, cũng như bảo hành xe sau này. Vì vậy, hãy tránh xa những cơ sở độ pin không chuyên nghiệp và không tuân thủ yêu cầu an toàn của hãng.

Lên pin Vinfast ở Thế Giới Xe Điện Lên pin Vinfast ở Thế Giới Xe Điện

Sự thật về một số lò độ Pin xe máy điện hiện nay.

Hiện nay, có một số cơ sở độ pin đưa ra các gói độ hấp dẫn và cam kết bằng miệng. Tuy nhiên, hiện tượng chập cháy ở xe điện Vinfast ngày càng gia tăng. Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc xe điện Vinfast bốc hỏa bao gồm:

  • Sử dụng loại pin kém chất lượng, không phù hợp. Đa số các cơ sở độ không quan tâm đến ý kiến của khách hàng và sử dụng các loại pin không đáng tin cậy, thậm chí là pin Li-ion 18650 với giá cả bất thường.
  • Tăng tốc "Mở tốc" động cơ lên với công suất lớn, chạy với tốc độ 100km/h. Điều này gây sinh nhiệt cao và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.
  • Tự ý thay đổi kết cấu và công nghệ trang bị thông minh của hãng, không được bảo hành khi xảy ra sự cố.

Một xưởng độ xe máy điện ở TPHCM liên tục làm cháy xe điện do thiếu kiến thức về pin, gây nguy hiểm Một xưởng độ xe máy điện ở TPHCM liên tục làm cháy xe điện do thiếu kiến thức về pin, gây nguy hiểm

Cơ sở độ pin này liên tục nhận thông tin về xe cháy nổ từ khách hàng. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục hoạt động và thay đổi địa điểm liên tục.

Với hoạt động liên tục, việc di chuyển xa và công suất lớn như của xe máy điện, "Pin LIFEPO4" là sự lựa chọn hàng đầu.

Tại sao không nên mở tốc cho xe máy điện?

Hãng luôn quan tâm đến kết cấu khung sườn và tốc độ an toàn của xe máy điện. Tuy nhiên, một số cơ sở độ không có tâm, chỉ vì mục đích lợi nhuận, họ dụ dỗ khách hàng mở tốc xe.

Chúng tôi khuyến nghị chỉ nên độ pin để có thể đi xa hơn. Vì tốc độ của Vinfast hay các dòng xe máy điện khác đã đạt ngưỡng 60km/h, tốc độ như vậy có thể đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.

Hơn nữa, việc can thiệp độ xe, mở tốc, và thay đổi kết cấu tự ý sẽ làm mất quyền lợi bảo hành từ hãng. Nếu bạn muốn đi xa và độ pin cho xe máy điện Vinfast hoặc các dòng xe khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng. Chúng tôi cam kết đưa ra lựa chọn pin tốt nhất, an toàn và tuổi thọ cao.

Tham khảo thêm bảng giá pin xe điện.

1