Thông số kỹ thuật xe Ford Transit 2019: Một cái nhìn hoàn toàn mới

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung về Ford Transit tại Việt Nam Thông số kỹ thuật xe Ford Transit 2019 kèm giá lăn bánh mới nhất Xe Ford Transit đã trở thành một phần không thể thiếu trong...

Giới thiệu chung về Ford Transit tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất.

Thông số kỹ thuật xe Ford Transit 2019 kèm giá lăn bánh mới nhất

Xe Ford Transit đã trở thành một phần không thể thiếu trong thị trường xe Việt Nam trong suốt 22 năm qua. Với chất lượng đáng tin cậy, tiện nghi đầy đủ và sự linh hoạt, chiếc xe 16 chỗ này đã chiếm lĩnh thị trường nhờ giá trị thực tế cao. Transit có thể hoạt động với nhiều vai trò khác nhau như xe cứu thương, xe chở hàng, xe cảnh sát và xe phục vụ bảo hành. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Transit thường được sử dụng chủ yếu như một chiếc xe du lịch 16 chỗ.

Theo khảo sát tại các đại lý phân phối Ford Transit 2019, mẫu xe 16 chỗ của Ford có các màu sắc đáng chú ý như đỏ ngọc rubby, bạc ánh hồng, xanh dương và trắng kim cương. Ford Transit đã ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1997 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường minibus 16 chỗ, vượt qua đối thủ Hyundai Solati của Hyundai Thành Công.

Giá xe Ford Transit 2019 mới nhất

Xe Ford Transit 2019 đang có sẵn tại Việt Nam với hai phiên bản và giá cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ FORD TRANSIT THÁNG 6 NĂM 2019

  • Transit Tiêu chuẩn: 872 triệu đồng
  • Transit Tiêu chuẩn- Gói trang bị thêm: 879 triệu đồng
  • Transit Cao cấp: 919 triệu đồng

Thông số kích thước xe Ford Transit 2019

Ford Transit có 3 phiên bản, nhưng tất cả đều có kích thước tương tự, với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.710 x 1.665 x 1.500 mm, và chiều dài cơ sở là 2.450 mm. Xe có bán kính quay đầu 4,5m, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị.

Giá lăn bánh Ford Transit 2019 tại Việt Nam

Tương tự như các loại xe du lịch khác, giá bán của xe Ford Transit vẫn cần bổ sung một số chi phí khác để có thể chạy trên đường. Dưới đây là mức giá lăn bánh ước tính cho Ford Transit theo từng phiên bản và địa điểm đăng kí xe.

Oto.com.vn ước tính giá lăn bánh của Ford Transit Tiêu chuẩn

Oto.com.vn ước tính giá lăn bánh của Ford Transit Cao cấp

Oto.com.vn ước tính giá lăn bánh của Ford Transit Tiêu chuẩn- Gói trang bị thêm

Thông số ngoại thất xe Ford Transit 2019

Chiếc minibus Ford Transit 2019 có ngoại thất gọn gàng và kích cỡ phù hợp. Xe được trang bị đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng và tính năng "Follow Me Home" giúp xe có thể chạy khi trời tối, điều này rất phù hợp với những người mua xe để sử dụng dịch vụ.

Thông số nội thất xe Ford Transit 2019

Bước vào nội thất, Ford Transit mang phong cách Châu Âu với trần xe rộng rãi. Cửa xe tiếp tục sử dụng dạng trượt quen thuộc, với bậc lên xuống vững chãi. Tất cả các ghế đều có tựa đầu và có thể điều chỉnh 6 hướng. Khu vực để chân rộng rãi và có thể được bọc vải hoặc da, tùy phiên bản.

Thông số an toàn và tiện nghi trên xe Ford Transit 2019

Xe minibus Ford Transit sở hữu hệ thống an toàn tiện nghi như khóa cửa trung tâm, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí hàng ghế trước, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)...

Thông số động cơ xe Ford Transit 2019

Cả 3 phiên bản của Ford Transit đều sử dụng động cơ diesel TDCi 4 xi lanh 2.4L tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp điều khiển cánh VGT. Công suất của xe là 138 mã lực ở 3.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 375Nm ở 2.000 vòng/phút.

Ảnh chi tiết xe Ford Transit 2019

Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 3 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 5 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 7 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 9 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 11 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 13 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 15 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 17 Thông số kỹ thuật xe Ford Transit kèm giá lăn bánh mới nhất 19

1