Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid kèm ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu Suzuki Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ nhập khẩu từ Indonesia và được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/06/2019. Mẫu xe này đối đầu trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Rush...

Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid cập nhật mới nhất.

Giới thiệu

Suzuki Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ nhập khẩu từ Indonesia và được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/06/2019. Mẫu xe này đối đầu trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Toyota Rush và Toyota Avanza. Mới đây, Suzuki Ertiga đã có phiên bản nâng cấp mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Với mong muốn gia tăng sức cạnh tranh và cung cấp thêm tùy chọn cho người dùng Việt, Suzuki Ertiga Hybrid đã được ra mắt vào ngày 28/9/2022.

Xe Suzuki Ertiga Hybrid 2023 giá bao nhiêu?

Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022.

Tại thời điểm ra mắt, giá xe Suzuki Hybrid Ertiga được niêm yết từ 539 - 678 triệu đồng, tăng từ 39 triệu đồng so với mô hình tiền nhiệm. Mức giá này vẫn rẻ nhất trong nhóm xe MPV 7 chỗ tại Việt Nam.

Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid và các đối thủ

  • Suzuki Ertiga: giá bán từ 539 triệu đồng
  • Mitsubishi Xpander: giá bán từ 555 triệu đồng
  • Toyota Veloz Cross: giá bán từ 658 triệu đồng
  • Toyota Avanza Premio: giá bán từ 558 triệu đồng

(Giá chỉ mang tính chất tham khảo)

Suzuki Ertiga Hybrid có khuyến mại gì không?

Ưu đãi xe Suzuki Hybrid Ertiga 2022

Phiên bản Giá xe (triệu đồng) Ưu đãi
Suzuki Hybrid Ertiga MT 539 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Tương đương 54 triệu đồng
Suzuki Hybrid Ertiga AT 609 Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 12 tháng và phiếu nhiên liệu 500 lít. Tương đương 100 triệu đồng

Cùng với những ưu đãi trên, các đại lý còn có chương trình ưu đãi riêng tùy vào chiến lược kinh doanh của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá và ưu đãi xe Suzuki Ertiga Hybrid, hãy liên hệ với các đại lý chính hãng hoặc truy cập vào chuyên mục mua bán xe trên Oto.com.vn.

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga Hybrid 2023 như thế nào?

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga Hybrid 2022 như thế nào?.

Ngoài giá niêm yết, khi mua xe Suzuki Ertiga Hybrid 2023, khách hàng cần chi thêm một số khoản thuế, phí bắt buộc để đăng ký và lăn bánh xe. Các chi phí này bao gồm: phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất xe (tùy chọn). Để biết thêm thông tin về giá lăn bánh của Suzuki Ertiga Hybrid, hãy theo dõi Oto.com.vn.

Thông tin xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024

Ngoại thất xe Suzuki Hybrid Ertiga 2022.

Suzuki Hybrid Ertiga vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể và các tính năng nổi bật của mẫu xe trước đó. Đặc biệt, động cơ xăng lai điện là điểm nhấn chính, là sự xuất hiện đầu tiên trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam.

Ngoại thất xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024

Đầu xe

Ngoại hình Suzuki Hybrid Ertiga 2024 không có nhiều khác biệt so với mẫu Xe cũ . Điểm nhấn là lưới tản nhiệt thiết kế mới có dạng 3D mạ crom hiện đại. Cụm đèn trước được thiết kế nổi bật và có tính năng tự động bật tắt thông minh.

Thân xe

Thân xe Suzuki Hybrid Ertiga được thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Hốc gió trung tâm có mặt lưới hình mắt cáo và cánh lướt gió trước tinh chỉnh, mang đến cái nhìn hầm hố hơn.

Đuôi xe

Đuôi xe Suzuki Hybrid Ertiga được trang trí với cụm đèn hậu nối liền nhau bởi dải crom mảnh, tinh tế. Huy hiệu Ertiga Hybrid xuất hiện phía dưới cụm đèn hậu.

Nội thất xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024

Nội thất xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 được trang bị ghế bọc nỉ hoặc ghế bọc da tùy thuộc vào phiên bản. Các hàng ghế trên xe có thể điều chỉnh linh hoạt và gấp gọn để tăng không gian hành lý. Xe cũng được trang bị các tiện nghi như cốp điện, hộc đựng đồ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình, màn hình giải trí trung tâm 10 inch tương thích Apple Carplay và Android Auto.

Vận hành xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024

Động cơ chính của Suzuki Hybrid Ertiga 2024 là hệ thống hybrid hạng nhẹ Smart Hybrid, bao gồm một động cơ xăng 1.5L kết hợp với pin li-ion và mô-tơ điện trợ lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Ertiga Hybrid mới là điều đáng chú ý, chỉ tốn khoảng 5,05 lít/100km khi chạy đường trường.

Thông số kỹ thuật Suzuki Hybrid Ertiga 2023

Oto.com.vn cập nhật bảng thông số kỹ thuật xe Suzuki Hybrid Ertiga 2023 mới nhất tại Việt Nam. Để có cái nhìn tổng quan về mẫu xe trước khi quyết định mua, hãy theo dõi Oto.com.vn.

Ưu và nhược điểm của Suzuki Hybrid Ertiga 2023

Ưu điểm

  • Giá niêm yết hấp dẫn
  • Trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại
  • Khả năng cách âm và tiêu hao nhiên liệu tốt
  • Mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ hybrid

Nhược điểm

  • Động cơ 1.5L tăng tốc chậm
  • Thiếu bệ tay ở hàng ghế trước và sau

Thủ tục mua xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 trả góp

Để mua xe Suzuki Ertiga Hybrid 2024 trả góp, bạn cần chuẩn bị hồ sơ vay mua vốn, bao gồm giấy tờ tùy thân, hồ sơ mục đích vay vốn và hồ sơ nguồn trả nợ. Quy trình vay mua xe trả góp bao gồm các bước: tiếp nhận hồ sơ vay vốn, phê duyệt hồ sơ, ra quyết định cho vay, giải ngân và nhận xe.

Mua xe Suzuki Hybrid Ertiga 2024 chính hãng ở đâu?

Để mua xe Suzuki Ertiga Hybrid 2024 chính hãng, hãy liên hệ với đại lý trực tiếp hoặc truy cập vào trang web Oto.com.vn.

Những câu hỏi thường gặp về Suzuki Hybrid Ertiga

Suzuki Ertiga giá bao nhiêu? Suzuki Ertiga hiện được phân phối ở Việt Nam với mức giá từ 499,9 triệu đến 559,9 triệu đồng. Giá lăn bánh cụ thể phụ thuộc vào từng địa phương.

Suzuki Ertiga 2024 có cân bằng điện tử không? Cân bằng điện tử chỉ được trang bị cho phiên bản cao cấp nhất là Ertiga Sport, các phiên bản khác không được trang bị tính năng này.

Tổng kết

Suzuki Hybrid Ertiga đã mang đến sự mới mẻ cho phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam. Với giá bán hấp dẫn và công nghệ hybrid tiên tiến, Suzuki Hybrid Ertiga hứa hẹn sẽ là lựa chọn thú vị cho khách hàng Việt.

1