Xem thêm

Thông số - Giá bán lốp xe RANGE ROVER bao nhiêu?

CEO ANH JIMMY
Lốp xe đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu suất và an toàn khi lái xe. Vì vậy, việc lựa chọn loại lốp phù hợp với chiếc xe của bạn là điều...

Lốp xe đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu suất và an toàn khi lái xe. Vì vậy, việc lựa chọn loại lốp phù hợp với chiếc xe của bạn là điều cần thiết. Đối với dòng xe Range Rover sang trọng và đẳng cấp, việc chọn lốp xe cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thông số và giá bán lốp xe Range Rover.

Thông số lốp xe RANGE ROVER

Thông số của lốp xe Range Rover có thể thay đổi tùy thuộc vào năm sản xuất và phiên bản cụ thể của xe. Một ví dụ điển hình về thông số lốp xe cho dòng xe này là 275/55R20. Đây là giải thích cho các thông số này:

  • 275: Chiều rộng của lốp (mm)
  • 55: Tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao và chiều rộng của lốp
  • R: Kiểu lốp (R là Radial, tức là cấu trúc dạng tia)
  • 20: Đường kính của vành (inch)

Hãy lưu ý rằng các thông số lốp có thể thay đổi tùy thuộc vào phiên bản và năm sản xuất cụ thể của chiếc xe. Do đó, bạn nên kiểm tra thông số cụ thể trên xe của bạn hoặc trong tài liệu hướng dẫn để có thông tin chính xác nhất.

Thông số - Giá bán lốp xe RANGE ROVER bao nhiêu? Lốp xe Range Rover

Giải thích chi tiết thông số lốp xe RANGE ROVER

Mr Lốp sẽ giải thích chi tiết các thông số của lốp xe Range Rover.

Chiều rộng của lốp (275 mm)

Thông số này đo khoảng cách từ mép này sang mép kia của lốp và được đo bằng đơn vị milimet. Điều này giúp bạn biết được lối điền của lốp, tức là khoảng cách từ mép này sang mép kia.

Tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao và chiều rộng của lốp (55%)

Thông số này cho biết tỷ lệ phần trăm giữa chiều cao của lốp, tính từ gờ lốp đến mặt cắt ngang của lốp, so với chiều rộng của lốp.

Kiểu lốp R (Radial)

"R" là viết tắt của "Radial," và nó miêu tả cấu trúc của lốp. Cấu trúc radial nghĩa là các sợi bên trong lốp được bố trí theo hình tia từ trung tâm của lốp ra ngoài. Điều này giúp lốp trở nên linh hoạt và cung cấp sự ổn định khi lái xe.

Đường kính của vành (20 inch)

Thông số này chỉ định kích thước của vành mà lốp sẽ phù hợp. Nó được đo bằng đơn vị inch và đại diện cho đường kính của vòng tròn bên trong lốp.

Hy vọng bạn hiểu rõ hơn về các thông số này và cách chúng ảnh hưởng đến hiệu suất của lốp trên xe Range Rover.

Áp suất lốp xe RANGE ROVER

Áp suất khuyến nghị cho lốp của loại xe này nên duy trì trong khoảng từ 2.3 đến 2.4 kg. Bảo đảm rằng bạn duy trì áp suất lốp ở mức tiêu chuẩn này sẽ mang lại lợi ích bao gồm tiết kiệm nhiên liệu cho xe và đặc biệt quan trọng là giúp tránh những sự cố có thể xảy ra với lốp xe.

Giá bán lốp xe RANGE ROVER bao nhiêu?

Giá bán lốp xe này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu, kích thước,... Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo giá bán lốp xe này tại Mr Lốp bằng cách gọi ngay tới hotline: 0909 639 440 hoặc tham khảo ngay danh sách lốp cho xe Range Rover tại Mr Lốp.

Thông số - Giá bán lốp xe RANGE ROVER bao nhiêu? Lốp xe Range Rover

Lưu ý khi thay lốp xe RANGE ROVER

Khi bạn đang xem xét thay đổi lốp trên chiếc Range Rover của mình, hãy tuân thủ một số quy tắc quan trọng sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu:

  • Chọn vị trí thích hợp: Hãy đảm bảo bạn đang thay lốp trên một mặt bằng phẳng và an toàn, đặc biệt là khi xe đang ở chế độ dừng hoàn toàn.
  • Tắt động cơ và an toàn giao thông: Luôn tắt động cơ của xe để đảm bảo an toàn, và không thử thay lốp gần các vùng giao thông đang di chuyển.
  • Sử dụng công cụ thích hợp: Khi gỡ nắp bu lông, hãy chọn công cụ phù hợp để làm việc một cách chính xác và hiệu quả, giúp đảm bảo lốp được thay đổi một cách an toàn.
  • Nâng xe một cách an toàn: Trước khi gỡ bỏ lốp, hãy sử dụng kích hoặc công cụ nâng xe để nâng xe lên một cách an toàn, giúp bạn tiếp cận lốp và các bulông dễ dàng hơn.

Hãy luôn tuân thủ các quy tắc trên để đảm bảo quá trình thay lốp được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả cho chiếc Range Rover của bạn.

1