Thay ắc quy xe đạp điện, xe máy điện Xmen giá rẻ tận nơi tại Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện, xe máy điện Xmen tại Hà Nội? Hãy để Đại lý ắc quy 24h giới thiệu đến bạn dịch vụ chất lượng với...

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện, xe máy điện Xmen tại Hà Nội? Hãy để Đại lý ắc quy 24h giới thiệu đến bạn dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ắc quy chất lượng, tốt nhất khi bạn cần, cùng dịch vụ phục vụ tận tình và chu đáo, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin đại lý thay thế ắc quy xe điện Xmen tại Hà Nội

Giới thiệu xe điện Xmen

Xmen là thương hiệu xe điện nổi tiếng từ Đài Loan - Trung Quốc. Với phong cách cá tính, hầm hố và cool ngầu, Xmen đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới trẻ. Xe Xmen sở hữu đèn pha LED hiện đại, thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển.

Xe đạp điện, xe máy điện Xmen sử dụng ắc quy gì?

Xe đạp điện và xe máy điện Xmen được trang bị ắc quy 12V - 20Ah hoặc 12V - 12Ah. Số lượng ắc quy có thể từ 4 - 5 bình, tùy thuộc vào loại xe. Xe máy điện Xmen tiết kiệm điện năng và một lần sạc đầy có thể chạy từ 70 - 80km/1 lần sạc với bộ 5 bình và 40 - 50km với bộ 4 bình ắc quy.

Tuổi thọ ắc quy xe điện Xmen bao lâu?

Tuổi thọ của ắc quy xe điện Xmen được tính bằng số lần sạc của xe. Ắc quy xe điện Xmen có tuổi thọ từ 2 - 3 năm, nhưng tuổi thọ có thể giảm xuống còn từ 6 - 9 tháng nếu không sạc đúng cách. Để kéo dài tuổi thọ của ắc quy, bạn nên không dùng cạn kiệt bình rồi mới sạc và không sạc ắc quy ngay sau khi đi đường dài. Thời gian sạc xe trung bình từ 8 - 10 tiếng.

Những dấu hiệu cần thay thế ắc quy xe điện Xmen?

  • Sạc báo đầy nhưng chỉ đi được một đoạn đường ngắn.
  • Thời gian sạc bình ắc quy ngắn.
  • Ắc quy bị phồng.
  • Ắc quy bị chai và xuống cấp dần.
  • Hiện tượng Sunfat hóa.

Thay ắc quy loại nào tốt cho xe điện Xmen?

Hiện nay có nhiều hãng ắc quy dành cho xe điện Xmen trên thị trường, nhưng chúng tôi đảm bảo chất lượng với các thương hiệu Thiên Năng và Yamato. Ắc quy Thiên Năng là sản phẩm của tập đoàn Tianneng Battery Groud, thương hiệu ắc quy tốt nhất tại Trung Quốc. Ắc quy Yamato được sản xuất với công nghệ của Nhật Bản và có độ bền tốt.

Thông tin đại lý ắc quy 24h

Đại Lý ắc quy 24h là nhà phân phối ắc quy chính hãng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp báo giá cạnh tranh cho khách hàng mua với số lượng lớn và hỗ trợ mua lại bình ắc quy cũ. Dịch vụ thay thế ắc quy tận nơi miễn phí và bảo hành sản phẩm.

1