Xem thêm

Suzuki Wagon R thế hệ mới với nhiều thay đổi, giá bán hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Suzuki Wagon R, mẫu xe nổi tiếng của Suzuki, đã ra mắt phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Điểm nổi bật nhất là phiên bản mới này đã đáp ứng được tiêu chuẩn...

Suzuki Wagon R, mẫu xe nổi tiếng của Suzuki, đã ra mắt phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Điểm nổi bật nhất là phiên bản mới này đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải BS-VI và có mức giá khởi điểm chỉ từ 4,32 rupi, tương đương 142 triệu đồng.

Trong quá khứ, Suzuki Wagon R đã từng có mặt tại thị trường Việt Nam trong những năm 2000-2007. Tuy nhiên, sau đó, mẫu xe này đã ngừng lắp ráp trong nước từ năm 2008. Trong khi đó, tại Ấn Độ, Wagon R vẫn rất được ưa chuộng và đóng góp lớn vào doanh số của Suzuki.

Phiên bản nâng cấp của Suzuki Wagon R 2020 đã đạt tiêu chuẩn khí thải BS-VI, được chính phủ Ấn Độ đưa ra. Tuy nhiên, trong một thử nghiệm va chạm gần đây của Global NCAP, mẫu xe này chỉ đạt 2 sao ở các hạng mục bảo vệ người lớn và trẻ em. Dường như khu vực để chân của hàng ghế trước không ổn định và gây rủi ro cao đối với người ngồi trong các trường hợp tai nạn.

Suzuki Wagon R 2020 vẫn trang bị động cơ xăng 3 xy-lanh công suất 68 mã lực và tiêu hao nhiên liệu khoảng 4 lít/100 km. Mẫu xe này có tổng cộng 14 phiên bản, bao gồm động cơ 1.0L với tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 4 cấp, động cơ dùng khí CNG và động cơ I 1/2L đi kèm lựa chọn hộp số tương đương.

Với kiểu dáng hiện đại và hấp dẫn hơn, Suzuki Wagon R 2020 có khả năng thu hút được sự quan tâm của thị trường Việt Nam. Đây là một thị trường tiềm năng, mà hiện tại Kia Morning và Hyundai Grand i10 đang độc tôn với doanh số bán ra cực kỳ ấn tượng.

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Suzuki Wagon R 2020 tại thị trường Ấn Độ:

Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 7 (Caption: Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 7)

Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 8 (Caption: Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 8)

Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 9 (Caption: Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 9)

Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 10 (Caption: Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 10)

Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 11 (Caption: Suzuki Wagon R thế hệ mới nhiều thay đổi, giá bán từ 143 triệu đồng - 11)

Nguồn: [Link nguồn]

1