Xem thêm

Vô Lăng Với Phong Cách Mới Mẻ Cho BMW

CEO ANH JIMMY
Hầu hết chúng ta không còn xa lạ với chiếc vô lăng, nó là bộ phận giúp chúng ta điều khiển chiếc xe và thực hiện các thao tác như lùi xe, tiến xe,... Nhưng...

Hầu hết chúng ta không còn xa lạ với chiếc vô lăng, nó là bộ phận giúp chúng ta điều khiển chiếc xe và thực hiện các thao tác như lùi xe, tiến xe,... Nhưng chiếc vô lăng theo xe hiện tại có thể khiến bạn cảm thấy chán ngấy và không còn sự mới mẻ như trước đây. Bạn muốn một chiếc vô lăng mới hơn, mang đậm phong cách mới mẻ hơn. Đó là lúc chiếc vô lăng dành riêng cho BMW xuất hiện.

Chiếc vô lăng này mang những điều gì đặc biệt?

  • Với kiểu dáng và phong cách thể thao hoàn toàn khác biệt so với chiếc vô lăng truyền thống, chiếc vô lăng này vẫn giữ nguyên kiểu dáng 3 chấu nhưng chấu thứ 3 được thu gọn lại và được phủ lớp cacbon. Ngoài ra, có thêm một miếng da nhỏ dùng để đánh dấu hướng 12 giờ trên vô lăng.
  • Bề mặt bọc tay lái hoàn toàn bằng da hoặc được phủ lớp cacbon, phần bên trong được may bằng sợi chỉ màu trắng và có biểu tượng chữ M ở phía hướng 6 giờ.
  • Đường kính của chiếc vô lăng là 368mm và nặng không đáng kể.

Sự khác biệt của vô lăng này

  • Độ bám tốt hơn, giúp tăng độ an toàn và không trơn trượt. Bạn có thể dễ dàng xoay vô lăng và hình dạng nó được thiết kế giống như vô lăng của các dòng xe M, tạo cảm giác gồ ghề chắc chắn nhưng vẫn rất mềm mại và hiệu quả. Điều này giúp loại bỏ sự nhàm chán của chiếc vô lăng cũ.
  • Bền bỉ của da Alcantara, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào, mang lại trải nghiệm thực tế nhất về vô lăng.

Cách lắp đặt vô lăng

  • Sản phẩm này chỉ được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao và đã được đào tạo. Điều này liên quan đến hệ thống túi khí và các phím điều khiển trên vô lăng. Với việc đảm bảo vô lăng vừa vặn và chức năng trên vô lăng hoạt động ổn định, không có nguy cơ lỗi túi khí trên màn hình hệ thống.

Chính sách bảo hành và ưu đãi đặc biệt

Khi lắp đặt vô lăng dành cho BMW tại Độ Xe Long Thịnh, bạn sẽ nhận được một gói chăm sóc xe chuyên nghiệp hoặc bạn có thể nhận được chiết khấu lên đến 5% giá trị sản phẩm khi mua hàng trực tuyến tại trang web www.longthinh.vn và còn nhiều phần quà khác nữa. Vô lăng này sẽ được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.

Nếu bạn quan tâm và muốn lắp đặt vô lăng dành cho BMW, mang lại sự hài lòng khi lái xe, hãy ghé Độ Xe Long Thịnh tại địa chỉ Số 68 ngõ 117 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

Tham khảo thêm: Màn hình NBT Evo dành cho BMW

1