Xem thêm

Sơn xe máy Vision giá bao nhiêu? Bảng giá sơn xe Vision

CEO ANH JIMMY
Bạn có chiếc xe máy Vision và muốn tạo nên một diện mạo mới cho nó? Bạn muốn biết giá cả và các dịch vụ sơn xe Vision tại Alobike? Bài viết này sẽ giúp...

Bạn có chiếc xe máy Vision và muốn tạo nên một diện mạo mới cho nó? Bạn muốn biết giá cả và các dịch vụ sơn xe Vision tại Alobike? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều đó.

Những dịch vụ sơn cho xe máy Vision

Hiện nay, Alobike đang cung cấp những dịch vụ sơn lại xe máy Vision sau:

1.1 Sơn dàn áo nguyên bản cho xe Vision

Sơn dàn áo nguyên bản theo màu của nhà sản xuất là một trong những dịch vụ sơn tại Alobike được nhiều khách hàng lựa chọn. Sơn dàn áo nguyên bản là quá trình thợ sẽ phục hồi lại nước sơn ban đầu của xe. Tất cả các màu sơn nguyên bản được Alobike sử dụng đều là những màu sơn chuẩn, đúng với code màu của nhà sản xuất.

Với loại hình sơn này, Alobike tự tin có thể thực hiện tốt được tất cả các màu sơn ngay cả những màu sơn khó như sơn bóng, sơn mờ hay sơn nhám. Vậy nên, nếu dàn áo Vision đã quá cũ bạn có thể chọn sơn lại dàn áo theo màu nguyên bản.

1.2 Sơn Vision đổi màu theo yêu cầu

Sơn đổi màu tức là làm mới bộ dàn áo bằng một màu khác với màu nguyên bản, với loại hình sơn này bạn có thể chọn bất kỳ màu nào mà mình thích.

Các loại sơn xe máy được Alobike sử dụng chủ yếu đến từ những thương hiệu danh tiếng chuyên cung cấp sơn cho nhiều hãng xe lớn trên thế giới như Dupont, Nexa, Sikkens hay Nippon... Vậy nên, chất lượng sơn luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, lớp sơn bền màu, màu lên đẹp, không bị bong tróc, bay màu theo thời gian.

sơn lại xe máy vision Hình ảnh xe Vision được sơn đổi màu nguyên bản theo sở thích của chủ xe

1.3 Sơn tổng thể xe Vision theo màu nguyên bản

Sơn tổng thể xe Vision là quá trình sơn lại toàn bộ các chi tiết theo màu nguyên bản của xe bao gồm toàn bộ các chi tiết vỏ nhựa, mâm, bưởng máy, giảm xóc và thân xe. Các chi tiết này sẽ do các thợ kỹ thuật phụ trách tháo gỡ. Điều này đảm bảo trong quá trình tháo, các chi tiết được thực hiện đúng kỹ thuật, không bị hư hỏng hay gãy các nẫy nhựa bên trong.

Điều đặc biệt khi chọn sơn tổng thể xe Vision tại Alobike là xe của bạn sẽ được hỗ trợ vệ sinh nội thất, xử lý lại đường điện và bảo dưỡng lại các bộ phận cần bảo dưỡng, giúp xe vận hành tốt hơn, đẹp hơn, mới hơn sau khi được sơn lại.

1.4 Sơn tút cho xe máy Vision bị xước

Sơn tút (sơn dặm) hay sơn tỉa là loại hình dịch vụ chỉ sơn lại các vết xước trên bề mặt các bộ phận mà không sơn toàn bộ bề mặt bộ phận đó.

Loại hình sơn này chỉ áp dụng được cho những xe vision bị xước nhẹ, số lượng vết xước không nhiều. Chi phí để sơn tút lại vết xước khá rẻ, chỉ dao động từ 150.000đ đến 300.000đ cho một vết xước.

Tuy nhiên, nếu xe của bạn bị xước nhiều, vết xước sâu mà bạn lại có ý định chọn dịch vụ này, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc. Mặc dù sơn tút có thể khắc phục, làm mất những vết xước đó nhưng chi phí sẽ không hề rẻ chút nào. Vậy nên trong trường hợp này bạn nên chọn sơn tổng thể để đảm bảo màu đồng nhất, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ thiết kế của xe.

1.5 Sơn dàn chân cho xe Vision (Sơn Sporty)

Sơn Sporty hay sơn dàn chân là dịch vụ sơn thường được áp dụng trên các dòng xe tay ga hoặc xe côn như Vision, Sh, Airblade... Việc sơn dàn chân cho xe sẽ giúp cho xe nhìn đẹp, bắt mắt hơn khi nhìn tổng thể toàn bộ thiết kế của xe.

Ý tưởng sơn Sporty này được bắt nguồn từ dòng xe Sh Ý nhập về Việt Nam khi dàn chân xe được nhà sản xuất sơn màu đen bóng hoặc đen nhám nhìn xe rất sang trọng, khỏe khoắn.

Sơn dàn chân cho xe Vision sẽ bao gồm sơn vành trước và sau, sơn giảm xóc trước và sau, bưởng côn và tay dắt sau.

sơn xe Vision đẹp Hình ảnh dàn chân xe máy Vision được sơn màu vàng Gold siêu đẹp

Bảng giá sơn xe máy Vision

Giá sơn xe Vision tất cả các loại hình dịch vụ sơn có mức giá cụ thể như sau:

Lưu ý: Mức giá dịch vụ trên chỉ mang tính tham khảo, giá thực tế có thể chênh lệch từ 300.000đ đến 400.000đ.

Quy trình sơn tổng thể xe Vision

Khi bạn mang xe đến 1 trong 5 cơ sở cửa hàng của Alobike tại Hà Nội, xe của bạn sẽ được những người thợ kỹ thuật tiếp nhận và tiến hành kiểm tra tổng. Việc kiểm tra này chủ yếu là xem khả năng vận hành của xe còn tốt hay không, những phần nào cần khắc phục. Trong khi đó, người thợ sơn sẽ thống nhất phương án sơn với khách hàng. Chi tiết quy trình sơn xe máy Vision tại Alobike được thực hiện như sau:

  • Để sơn tổng thể, các bộ phận, chi tiết trên xe sẽ được tháo và phân loại sau đó chuyển đến phòng sơn. Trong trường hợp có một số bộ phận, chi tiết bị hư hỏng, cần sửa hoặc bảo dưỡng sẽ được thợ sửa chữa hoặc thay mới nếu cần thiết. Việc thay thế, sửa chữa sẽ đảm bảo khi sơn, lớp sơn sẽ bám chắc, xe sau khi được sơn cũng vận hành tốt hơn.
  • Tại phòng sơn, các bộ phận sẽ được tiến hành xử lý nền sơn cũ, nếu bề mặt bị lồi lõm, móp méo hoặc bị tróc rỗ bề mặt sẽ được xử lý cho bằng phẳng, về đúng hình dạng ban đầu. Điều này đảm bảo các bước sau không cần sửa hoặc can thiệp gì.
  • Lớp sơn cũ sẽ được xử lý bằng phương pháp những bể tẩy, đảm bảo sạch lớp sơn cũ, giúp lớp sơn mới sẽ bám chắc hơn, không bị bay màu theo thời gian. Riêng với các bề mặt chi tiết làm bằng kim loại sẽ được Alobike sơn một lớp sơn chống rỉ giúp bề mặt không bị rỉ sét.
  • Tất cả chi tiết sau khi đã được xử lý sẽ được sơn một lớp sơn lót làm nền cho lớp sơn màu. Bước sơn màu chính là bước chính tạo nên màu sắc cho các chi tiết. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà thợ sẽ pha màu.
  • Các loại sơn được Alobike sử dụng đều là những loại sơn chất lượng đến từ những thương hiệu danh tiếng. Quá trình sơn sẽ được thực hiện bằng súng sơn bắn màu, đảm bảo lớp sơn đều, mịn.
  • Sau khi lớp sơn màu khô, các chi tiết sẽ được tiến hành sơn thêm một lớp sơn bóng phía trên nhằm đảm bảo màu tươi, bền, sáng bóng đồng thời cũng hạn chế các vết xước không mong muốn.
  • Cuối cùng để hoàn thiện, tất cả các chi tiết vừa sơn sẽ được đem đi hấp nhiệt ở nhiệt độ khoảng 60 đến 70 độ C giúp lớp sơn được căng, cứng và ít bị bong tróc. Thời gian hấp sẽ từ 2 đến 3 tiếng tùy màu sơn, chi tiết.

Tại Alobike, để dàn áo lên màu đẹp hơn, tính thẩm mỹ cao hơn các chi tiết sẽ được thợ đánh bóng lại một lần nữa, đảm bảo lớp sơn bóng phẳng khi bàn giao lại cho khách hàng.

Sơn tĩnh điện Sporty cho dàn chân xe Vision

Sơn tĩnh điện là một công nghệ sơn phổ biến hiện nay, loại hình sơn này sẽ áp dụng nguyên lý điện tử để màng sơn bám dính tốt hơn trên bề mặt các bộ phận cần sơn. Vậy nên, sơn tĩnh điện được ưa chuộng hơn các công nghệ sơn thủ công thông thường.

Sơn tĩnh điện Sporty sẽ đảm bảo dàn chân xe Vision nổi bật hơn các bộ phận khác, đặc biệt là phần mâm xe. Mặt khác, sau khi sơn dàn chân xe sẽ trông mạnh mẽ, cứng cáp hơn nhờ tone màu đen cực kỳ đẹp.

Dịch vụ sơn xe máy chất lượng tại Alobike

Như thông tin đã đề cập trước đó, dịch vụ sơn xe máy tại Alobike sẽ bao gồm các dịch vụ:

  • Sơn tút vết xước
  • Sơn tổng thể
  • Sơn dàn áo
  • Sơn Sporty
  • Sơn đổi màu, phối màu

Tùy theo yêu cầu khách hàng mà Alobike sẽ thực hiện sơn theo yêu cầu, ngay cả với những màu sơn khó.

Toàn bộ quá trình sơn sẽ được thực hiện trong phòng sơn, các chi tiết cần sơn sẽ do những người thợ sơn chuyên nghiệp thực hiện, đảm bảo lớp sơn bám tốt, đều màu và có độ bóng.

Alobike - Địa chỉ sơn xe Vision đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại chiếc Vision của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ sơn đẹp, giá tốt, bạn có thể mang xe đến 1 trong 5 cơ sở cửa hàng của Alobike tại Hà Nội.

Sử dụng dịch vụ sơn xe tại Alobike, bạn yên tâm về chất lượng sơn, quá trình tháo lắp, tay nghề thợ cũng như các chi phí thực hiện.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sơn xe máy tại Alobike, cụ thể:

  • Chất lượng sơn: Các loại sơn được Alobike sử dụng đều là những dòng sơn tốt, bền màu, được nhập trực tiếp từ các đại lý, nhà sản xuất.
  • Đa dạng loại dịch vụ sơn: Từ sơn màu nguyên bản, đổi màu theo yêu cầu cho đến sơn dàn chân Sporty, sơn tút...
  • Hỗ trợ bảo dưỡng: Xe của bạn khi sơn tại các cơ sở của Alobike sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật thợ có tay nghề cao.
  • Thời gian bàn giao xe nhanh chóng: Thời gian hoàn thành và bàn giao xe diễn ra nhanh chóng chỉ vài tiếng với sơn tút, sơn dặm, 2 đến 3 ngày với sơn dàn áo, dàn chân... Riêng thời gian sơn tổng thể sẽ lâu hơn, tối đa là 6 - 7 ngày.

địa chỉ sơn xe vision uy tín tại Hà Nội Alobike - Địa chỉ sơn xe máy Vision uy tín tại Hà Nội

Nhìn chung, để sơn xe Vision đẹp ngoài quan tâm đến tay nghề thợ, giá cả, chất lượng sơn thì việc chọn địa chỉ sơn uy tín là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ sơn tại Alobike, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0338.221133 hoặc bạn cũng có thể chụp lại ảnh xe của mình sau đó gửi vào Fanpage: Alobike Decal - Hệ thống Dán Xe, chăm sóc làm đẹp xe máy để được tư vấn và lên phương án sơn phù hợp nhất nhé.

1