Xem thêm

So sánh xe Toyota Corolla Cross 1.8G với Honda HR-V 1.8G: Lựa chọn tốt nhất cho bạn

CEO ANH JIMMY
Toyota Corolla Cross 2021 phiên bản 1.8G và Honda HR-V 1.8G là hai dòng xe được đánh giá cao của hai thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản trong phân khúc SUV cỡ nhỏ...

Toyota Corolla Cross 2021 phiên bản 1.8G và Honda HR-V 1.8G là hai dòng xe được đánh giá cao của hai thương hiệu ô tô hàng đầu Nhật Bản trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị. Mặc dù HR-V không thu hút doanh số nhưng sự ra mắt của Corolla Cross sẽ làm phân khúc này trở nên sống động hơn.

Nếu bạn là người yêu thích hãng xe Toyota huyền thoại và đang phân vân giữa hai phiên bản tiêu chuẩn của Corolla Cross 1.8G và Honda HR-V 1.8G, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những điểm khác biệt để bạn có thể lựa chọn một cách khách quan nhất.

Kích thước tổng thể xe Corolla 1.8G và Honda HR-V 1.8G

Hình thức bên ngoài của Corolla Cross 2021

Toyota Corolla Cross 2021 là một mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật Bản, được xây dựng trên nền tảng khung gầm TNGA và mang nhiều đặc điểm thiết kế từ "người anh em" RAVA4. Honda HR-V 1.8G thuộc thế hệ thứ 5, được ra mắt vào năm 2017 và hiện nay đã được nâng cấp với một số thay đổi trong thiết kế ngoại thất và công nghệ an toàn.

Về mặt ngoại hình, Toyota Corolla Cross nổi bật hơn đối thủ với kiểu dáng mạnh mẽ, cao ráo và chắc chắn. Xe có những điểm nhấn như đèn pha sắc sảo và đường mạ crom bóng. Đèn pha của Toyota Corolla Cross có thiết kế hiện đại với công nghệ đèn LED thích ứng và dải đèn ban ngày. Mẫu SUV của Toyota cũng được trang bị đèn sương mù LED và hai hốc gió tách rời, tuy nhiên, phần này chỉ mang tính trang trí hơn. Xe sử dụng đèn pha Halogen trong khi đối thủ sử dụng đèn LED ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, do lâu không có nâng cấp, Honda HR-V có phần nhạt nhòa và lép vế hơn so với Toyota Corolla Cross về thiết kế, ngoại hình và kích thước.

Mặc dù là sản phẩm mới, Toyota Corolla Cross vẫn sử dụng mâm xe khá cũ với hình dạng chữ "V" và kích thước 18 inch. Vòm bánh xe của Corolla Cross được ốp nhựa đen, nhưng vẫn giữ được vẻ hiện đại. Trong khi đó, Honda HR-V đã thay đổi bộ mâm xe để trẻ trung hơn. Kích thước bộ mâm xe giữ nguyên 18 inch giống như đối thủ. Gương chiếu hậu trái của HR-V được tích hợp camera quan sát hỗ trợ cảnh báo điểm mù, dải LED xi-nhan và các tính năng tiện ích tương tự phiên bản cũ.

Trang bị ngoại thất của 2 mẫu xe

Nội thất Honda HR-V 1.8G có gì khác biệt so với Toyota Corolla 1.8G

Về thiết kế nội thất, Honda HR-V 1.8G phải chịu thua so với Toyota Corolla Cross với khoang lái sắc sảo và tinh tế. Tựa đầu và táp lô của Corolla Cross 1.8G được làm từ nhựa giả da 2-tone màu sắc đẹp mắt, kết hợp với các chi tiết viền crom sáng bóng trên táp lô, cửa, vô lăng và cần số.

Trang bị nội thất của hai dòng xe này có sự khác biệt rõ ràng qua:

Khả năng vận hành

Trang bị an toàn của 2 mẫu xe đến từ Nhật Bản

Về mặt an toàn, Toyota Corolla Cross có ưu thế lớn hơn đối thủ HR-V với 7 túi khí và cảnh báo áp suất lốp. Cả hai xe đều có các tính năng an toàn khác như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Đại lý Toyota Corolla Cross tại Hải Phòng chính hãng

Xe Corolla Cross 2021 chính hãng tại Hải Phòng luôn là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều người dân trong và ngoài thành phố. Để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi, quà tặng đặc biệt, hãy đến đại lý của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới hotline 08.9999.3833 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến Toyota Corolla Cross Hải Phòng và các dòng xe khác của Toyota.

Đại lý ủy quyền Toyota ở Hải Phòng

Địa chỉ: Số 274 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng Email: [email protected] Website: https://dailytoyotahaiphong.vn

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2021 tại Hải Phòng Mua Corolla Cross 2021 ở đâu rẻ nhất Hải Phòng? So sánh nội thất Corolla Cross 1.8G và HR-V 1.8G So sánh an toàn Toyota Corolla Cross và Honda HR-V

1