Xem thêm

Sở hữu ô tô điện VinFast từ 6,34 triệu đồng/tháng, cố định trong 5 năm

CEO ANH JIMMY
Trong thời gian từ 10/1 đến hết tháng 2/2024, VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bài viết giới thiệu chính sách này trên fanpage của VinFast nhận được...

Trong thời gian từ 10/1 đến hết tháng 2/2024, VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bài viết giới thiệu chính sách này trên fanpage của VinFast nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ hàng trăm người dùng.

Đối với khách hàng Trịnh Phan Anh, anh ấy đã tính toán số tiền chi thực tế nếu mua xe điện VinFast từ hiện tại tới hết tháng 2. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị xe làm vốn tự có, phần còn lại được ngân hàng cho vay (bao gồm Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Techcombank).

Với mẫu xe VF 5 Plus mà anh Phan Anh đang quan tâm, anh chỉ cần trả khoảng 140 triệu đồng để sở hữu chiếc xe. Trong 5 năm tiếp theo, anh sẽ có khoản trả góp hàng tháng với mức lãi suất cố định là 5% trong 2 năm đầu và không quá 8% trong 3 năm sau đó. Với thu nhập của anh Phan Anh, mỗi tháng anh chỉ cần trả hơn 6 triệu đồng (bao gồm cả gốc và lãi).

Theo anh Phan Anh, một điều anh lo lắng khi vay tiền là lãi suất biến động theo thị trường. Trong giai đoạn 2022-2023, lãi suất đã tăng đáng kể. Với chính sách lãi suất cố định của VinFast, khách hàng có thể yên tâm hơn. Điều này đã thu hút nhiều khách hàng đẩy nhanh kế hoạch mua xe trước Tết để tận dụng ưu đãi này.

Người mua VF 6 chỉ cần trả khoảng 202-229 triệu đồng để sở hữu chiếc xe. Trả góp hàng tháng bao gồm cả gốc và lãi là hơn 9,1 triệu đồng. Thậm chí, với mẫu xe SUV cỡ D như VF 8, khách hàng chỉ cần trả hơn 340 triệu đồng và khoản trả góp hàng tháng là 15,5 triệu đồng.

Nếu không muốn vay ngân hàng, khách hàng cũng được VinFast tặng những món quà có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng, bao gồm 2 năm miễn phí thuê pin và sạc tại trạm sạc VinFast (tuỳ dòng xe). Nếu mua xe kèm pin, khách hàng được trừ một số tiền tương đương 2 năm thuê pin, khoảng 38,4-98,4 triệu đồng (tuỳ dòng xe).

Ngoài những ưu đãi về giá trị chi phí, việc sở hữu xe điện còn mang lại nhiều lợi ích khác. Chi phí sử dụng hàng ngày với xe điện thấp hơn so với xe máy xăng. Với VF 5 Plus, khách hàng chỉ mất chưa đến 400 đồng để sạc điện cho 1 km. Trung bình 1 tháng, gia đình anh Lê Yên Nghĩa (Đội Cấn, Hà Nội) đi được khoảng 2.000 km và trả 2,4 triệu đồng (bao gồm cả tiền sạc và thuê pin). Trong khi đó, chi phí nhiên liệu của các xe hạng A khác thường là từ 3,4-3,6 triệu đồng cho cùng quãng đường.

Chi phí bảo dưỡng của xe điện VinFast cũng hợp lý. Anh Hoàng Ngọc Đại - chủ xe VinFast VF e34 đã chia sẻ câu chuyện bảo dưỡng chiếc xe điện của gia đình với mức giá chỉ 300.000 đồng khi đã đi được 12.000km.

Thời gian bảo hành lên tới 7-10 năm cũng là một lợi thế với xe điện VinFast. Ngoài ra, VinFast còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc chủ xe như cứu hộ 24/7, sửa chữa lưu động và sạc pin lưu động 24/7, cam kết giá mua lại sau 5 năm sử dụng.

Không chỉ có những tính năng vượt trội trong thiết kế và khả năng vận hành, xe điện VinFast còn được trang bị nhiều tính năng an toàn, thông minh. Với nhiều điểm mạnh như vậy, kết hợp với chính sách tài chính hấp dẫn từ VinFast, xe điện VinFast hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu mua ô tô trong thời gian Tết đến.

Sở hữu ô tô điện VinFast từ 6,34 triệu đồng/tháng, cố định trong 5 năm - 1 Nhiều bình luận trên fanpage của VinFast cho thấy sự quan tâm và hài lòng của người dùng với chính sách mới của hãng xe Việt (Ảnh: VinFast).

Sở hữu ô tô điện VinFast từ 6,34 triệu đồng/tháng, cố định trong 5 năm - 2 Nhiều khách hàng đánh giá chi phí vận hành của xe điện khá tiết kiệm (Ảnh: VinFast).

1