Xem thêm

Màu sắc xe Toyota Rush 7 chỗ

CEO ANH JIMMY
Toyota đã cung cấp 6 màu sắc khác nhau cho chiếc SUV 7 chỗ Rush, bao gồm: Bạc, Đen, Đỏ đô, Đồng, Trắng và Đỏ mận. Bảng màu xe Toyota Rush 1.5 S AT Chiếc...

Toyota đã cung cấp 6 màu sắc khác nhau cho chiếc SUV 7 chỗ Rush, bao gồm: Bạc, Đen, Đỏ đô, Đồng, Trắng và Đỏ mận.

Bảng màu xe Toyota Rush 1.5 S AT Bảng màu xe Toyota Rush 1.5 S AT

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush, được mệnh danh là "Tiểu Fortuner", là thế hệ thứ 3 của dòng xe này. Đây là một chiếc Crossover lai MPV được nhập khẩu từ Indonesia.

Giá xe Toyota Rush 1.5 AT S Giá xe Toyota Rush 1.5 AT S

Rush là một chiếc xe đa dụng 7 chỗ, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Với giá cả hợp lý, Rush mang đến không gian tuyệt vời và thực tế. Điều này được thể hiện rõ qua việc Rush đã được đón nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Đầu xe Rush 1.5 G AT Đầu xe Rush 1.5 G AT

Slogan "Săn thách thức, tìm lối riêng" thể hiện diện mạo khỏe khoắn và thiết kế tinh tế của Toyota Rush. Đây là chiếc xe đại diện cho tinh thần khát khao chinh phục những tầm cao mới.

Ngoại thất xe Rush 7 chỗ 2022

Đầu xe

Thiết kế mui xe nhô dài và ốp cản trước tạo nên đường nét khỏe khoắn cho chiếc Rush 1.5 2022. Hệ thống lưới tản nhiệt và cụm đèn pha hai bên kết hợp với logo giúp xe trông bề thế từ góc nhìn chính diện.

Đầu xe Toyota Rush sô tự động 1.5 Đầu xe Toyota Rush sô tự động 1.5

Cụm đèn trước được thiết kế vuốt dài ra phía thân xe, tạo cảm giác về một chiếc SUV bề thế, ổn định và mạnh mẽ. Xe có đèn pha và cos LED ban ngày tinh tế, cùng với đèn sương mù phía trước để tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết có sương mù.

Hông xe

Từ bề ngang, Rush số tự động 1.5 AT thể hiện sự cứng cáp bằng những đường gân được vuốt dài theo chiều dài xe. Viền cửa kính mạ Crom tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe.

Thân xe Rush 1.5 g at Thân xe Rush 1.5 g at

Mâm xe 17 inch mang đến hình ảnh cân đối và năng động. Rush được trang bị nút bấm khóa cửa thông minh, hệ thống khởi động thông minh Start/Stop.

Đuôi xe

Các đường gân liền mạch từ thân tới đuôi xe tạo ấn tượng về vẻ ngoài năng động của chiếc xe. Phân mặt sau nối liền sang hai bên, củng cố thêm vẻ chắc chắn của chiếc SUV thế hệ mới này.

Đuôi xe Toyota Rush 7 chỗ 1.5 Đuôi xe Xe Rush 7 chỗ 1.5

Cụm đèn hậu LED với thiết kế mỏng và dài giúp tạo nét tinh tế cho chiếc xe từ phía sau. Đuôi lướt gió thể thao tích hợp đèn báo phanh, mang đến tính khí động và sự sang trọng.

Nội thất Rush S 1.5 AT

Ngôn ngữ thiết kế thông minh và tinh tế của Rush mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người lái và hành khách.

Nội thất xe Rush bản 1.5 Nội thất xe Rush bản 1.5

Không gian nội thất rộng rãi luôn là đặc điểm nổi bật của Toyota và Rush không phải là ngoại lệ. Ngay cả khi chở đủ 7 người lớn trên xe, Rush vẫn đem lại sự thoải mái tối đa. Khoang hành lý rộng rãi giúp bạn chuẩn bị đồ dùng cho mọi chuyến đi một cách dễ dàng.

Tay lái 3 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay, mang lại sự tiện nghi cao cho người lái. Cụm đồng hồ analog thể hiện rõ nét vòng tua máy và tốc độ của xe, cùng với các thông số hữu ích khác trên màn hình màu rất trực quan.

Hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop và chìa khóa thông minh là những trang bị đáng giá trên chiếc xe. Toyota Rush 1.5 S AT 2022 được trang bị màn hình cảm ứng DVD kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối Radio FM, Mp3, Bluetooth... Đồng thời, dàn âm thanh 8 loa sẽ mang đến những bản nhạc chất lượng trên những chuyến hành trình.

Màn hình cảm ứng DVD kích thước 7 inch Màn hình cảm ứng DVD kích thước 7 inch

Hệ thống điều hòa hiển thị trực quan với 2 núm xoay nhiệt độ và quạt gió giúp lái xe điều khiển dễ dàng. Hơn hết, Rush bản 1.5 S được trang bị 2 dàn lạnh và cửa gió sau, giúp không khí mát lạnh được phân bổ đều trong xe suốt chuyến đi.

Tính năng nổi bật

Vận hành

  • Hộp số tự động trên Rush máy xăng 1.5 được cải tiến, giúp xe vận hành êm ái và di chuyển mượt mà trên mọi chặng đường.

Hộp số tự động xe Rush AT 1.5 S Hộp số tự động xe Rush AT 1.5 S

  • Hệ thống treo trước độc lập Macpherson và hệ thống treo sau phụ thuộc đa liên kết giúp xe vận hành êm dịu, bám đường tốt.

Hệ thống treo Rush 1.5 g at Hệ thống treo Rush 1.5 g at

  • Khối động cơ xi-lanh dung tích 1.5 lít mới của Rush mang đến sức mạnh với công suất 102 mã lực và mô men xoắn cực đại 134 Nm.

Động cơ Rush AT 1.5 S Động cơ Rush AT 1.5 S

  • Hệ dẫn động cầu sau giúp xe lên dốc và chở tải dễ dàng.

Hệ dẫn động cầu sau Rush 1.5 g at Hệ dẫn động cầu sau Rush 1.5 g at

  • Hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm gia tăng tiện ích cho người dùng. Chỉ cần một thao tác bấm nút, xe đã sẵn sàng khởi động cho hành trình mới.

Chìa khóa thông minh và nút start stop trên Rush máy xăng 1.5 Chìa khóa thông minh và nút start stop trên Rush máy xăng 1.5

  • Bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5.2m giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp.

Bán kính vòng quay Rush máy xăng 1.5 Bán kính vòng quay Rush máy xăng 1.5

An toàn

  • Toyota Rush 1.5 G 2022 được trang bị 6 túi khí và đèn cảnh báo dây đai an toàn trên tất cả các ghế, giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong trường hợp va chạm.

Túi khí Rush số tự động 1.5 Túi khí Rush số tự động 1.5

  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cải thiện hiệu suất phanh, đặc biệt khi chở tải và vào cua.

Phân bố lực phanh điện tử trên Rush số tự động 1.5 Phân bố lực phanh điện tử trên Rush số tự động 1.5

  • Khung xe GOA tăng tính an toàn cho người ngồi.

Khung xe Goa Rush 1.5 g at Khung xe Goa Rush 1.5 g at

  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tăng thêm lực phanh trong trường hợp người lái đạp phanh gấp, giúp giảm quãng đường phanh và tăng khả năng xử lý các tình huống bất ngờ.

Hỗ trợ phanh khẩn cấp Xe Rush 7 chỗ 1.5 Hỗ trợ phanh khẩn cấp Xe Rush 7 chỗ 1.5

  • Tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn giúp bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông.

Đèn báo dây nhắc thắt dây đai an toàn Đèn báo dây nhắc thắt dây đai an toàn

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp xe không bị trôi dốc và dễ dàng khởi hành hơn.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Rush 1.5 g at Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Rush 1.5 g at

  • Hệ thống phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng kiểm soát xe và tránh chướng ngại vật.

Phanh ABS Xe Rush 7 chỗ 1.5 Phanh ABS Xe Rush 7 chỗ 1.5

  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe trên đường trơn trượt hay khi cua gấp.

Cân bằng điện tử Rush s 1.5AT Cân bằng điện tử Rush s 1.5AT

  • Cảm biến sau và camera lùi hỗ trợ xác định vật cản ở đuôi xe, phát tín hiệu cảnh báo giúp người lái đánh lái phù hợp.

Camera lùi và cảm biến lùi Rush s 1.5AT Camera lùi và cảm biến lùi Rush s 1.5AT

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật đầy đủ, cập nhật mới nhất của Toyota Rush 2022 1 cầu máy xăng. Bạn có thể tham khảo, đánh giá và so sánh với các mẫu xe khác. Nếu cần thêm thông tin và tư vấn, hãy gọi ngay Hotline: 09.888.222.19 (Tư vấn phục vụ 24/7).

1