Xem thêm

Phim cách nhiệt ô tô: An toàn và tiện ích không thể thiếu

CEO ANH JIMMY
Dán phim cách nhiệt trên ô tô là một điều cần thiết để bảo vệ bản thân và nội thất xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Việc này giúp giảm nhiệt độ...

Dán phim cách nhiệt trên ô tô là một điều cần thiết để bảo vệ bản thân và nội thất xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Việc này giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, chống tia UV và tia hồng ngoại gây hại cho sức khỏe, và cung cấp sự riêng tư và an toàn cho bạn khi lái xe. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng được đánh giá cao với hiệu suất vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ và công dụng của phim cách nhiệt, cùng với sự đáng tin cậy và chất lượng của phim cách nhiệt 3M.

1. Công nghệ trên phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt ô tô là một tấm polyester có mặt keo để kết dính lên mặt trong của cửa kính ô tô. Mỗi loại phim cách nhiệt sẽ sử dụng công nghệ tráng phim khác nhau như công nghệ Nano men gốm (Nano Ceramic), công nghệ phún xạ kim loại (Sputted Film), công nghệ tráng phủ kim loại (Metalized Coating Film), và công nghệ nhuộm màu (Dyed Film). Mỗi công nghệ có ưu nhược điểm riêng, nhưng mục đích chung vẫn là cách nhiệt cho ô tô và bảo vệ sức khỏe của người lái xe.

2. Công dụng của phim cách nhiệt chống nóng

Với khí hậu nóng và nhiệt độ cao tại Việt Nam, việc dán phim cách nhiệt cho ô tô có nhiều lợi ích quan trọng. Dưới đây là các công dụng của phim cách nhiệt:

2.1 Giảm nhiệt độ bên trong xe, chống tăng nhiệt độ: Phim cách nhiệt tốt giúp giữ nhiệt độ bên ngoài khỏi xe, ngăn cản sức nóng của ánh nắng mặt trời. Điều này giúp giữ được sự mát mẻ và dễ chịu bên trong xe, đặc biệt khi sử dụng máy lạnh.

2.2 Loại bỏ tia UV, tia hồng ngoại: Tia tử ngoại và tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời có thể gây hại cho sức khỏe, gây lão hóa da và tăng nguy cơ ung thư da. Phim cách nhiệt chính hãng 3M loại bỏ tới 99.9% tia UV và 98% tia hồng ngoại, bảo vệ bạn và gia đình khỏi tác động của ánh sáng mặt trời.

2.3 Giảm lóa, giảm chói hiệu quả: Ánh sáng mặt trời có thể gây chói mắt và làm mất tập trung khi lái xe. Phim cách nhiệt 3M giúp giảm tình trạng chói mắt và giữ an toàn khi lái xe vào ban ngày và ban đêm.

2.4 Tăng sự an toàn khi vỡ kính: Nếu xảy ra va chạm và kính vỡ, phim cách nhiệt 3M giữ các mảnh vỡ lại trên bề mặt phim, giảm nguy cơ sát thương cho người trong xe và bảo vệ tài sản trên xe.

2.5 Tăng tuổi thọ cho nội thất xe: Phim cách nhiệt 3M ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên nội thất xe, giúp tránh sự bạc màu và sờn cũ của các chi tiết nhựa và cao su trong xe.

2.6 Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí: Phim cách nhiệt giúp giảm nhiệt độ bên trong xe và làm cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn, giảm việc sử dụng máy lạnh, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng xe.

2.7 Đảm bảo sự riêng tư: Phim cách nhiệt tối màu giúp bảo vệ sự riêng tư và tạo không gian an toàn cho bạn trong xe.

2.8 Không cản sóng điện tử: Một số dòng phim cách nhiệt khác có khả năng cản sóng điện tử, nhưng phim cách nhiệt 3M không gây trở ngại cho tín hiệu điện tử và GPS.

2.9 Bảo hành chất lượng: Phim cách nhiệt 3M được bảo hành chất lượng lên đến 10 năm, đảm bảo sự tin tưởng và sự uy tín của thương hiệu.

2.10 Tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp: Phim cách nhiệt 3M không chỉ có hiệu suất tốt mà còn tạo ra vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe.

3. Thương hiệu 3M: Đảm bảo chất lượng và uy tín

Phim cách nhiệt 3M là thương hiệu hàng đầu của Mỹ, được sản xuất và phân phối trên 80 quốc gia trên toàn thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển phim cách nhiệt, 3M đã thể hiện sự uy tín và chất lượng tốt nhất. Hãng 3M luôn công bố thông tin sản phẩm và có các hệ thống tra cứu thông bảo hành điện tử giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và sử dụng sản phẩm chính hãng.

Với những lợi ích vượt trội và uy tín của thương hiệu, Auto365 tự hào là đại lý chính thức của 3M và có đầy đủ các gói phim cách nhiệt chính hãng 3M. Đến với Auto365, bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt phim cách nhiệt chính hãng 3M với chất lượng và giá trị tốt nhất.

Để được tư vấn và đặt lịch dán phim cách nhiệt ô tô thương hiệu 3M, hãy liên hệ với Auto365 qua hotline 0365365365.

1