Xem thêm

Nissan X-Trail 2022: Hứa hẹn làm nên chuyện trong phân khúc SUV 5+2

CEO ANH JIMMY
Nissan X-Trail, một cái tên thành công trên nhiều thị trường, với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm này vẫn chưa thể đánh bại các đối thủ...

Nissan X-Trail, một cái tên thành công trên nhiều thị trường, với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm này vẫn chưa thể đánh bại các đối thủ như Mazda CX-5 hay honda cr-v .

Giá lăn bánh ưu đãi cho Nissan X-Trail 2022

Ở phiên bản nâng cấp vòng đời Facelift, X-Trail 2022 mang tới nhiều cải tiến, hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” tại phân khúc SUV 5+2 vốn khá chật chội hiện nay. Tuy nhiên, khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, X-Trail thế hệ mới đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ hàng loạt đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson và Ford Territory mới.

bảng giá xe Nissan X-Trail V-Series mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)

  • X-Trail 2.0SL Premium: 956
  • X-Trail 2.0SL Luxury: 971
  • X-Trail 2.5SV Premium: 1.038
  • X-Trail 2.5SV Luxury: 1.053

*Giá lăn bánh Nissan X-Trail tham khảo () (ĐVT: Triệu đồng)**

  • Tp.HCM: 1.065
  • Hà Nội: 1.093
  • Tỉnh thành: 1.055

Ngoại thất Nissan X-Trail 2022

Nissan X-Trail 2022 Facelift vẫn mang nét đẹp đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế V-Motion. Tuy nhiên, sản phẩm này đã được tinh chỉnh theo hướng vuông vức, mạnh mẽ và trẻ trung hơn. Đặc biệt, chiếc SUV này cho cảm giác mới lạ với lối thiết kế cản trước cứng cáp cùng đèn sương mù hình khối thay cho hình tròn như trên người tiền nhiệm.

Nội thất xe Nissan X-Trail 2022

Mẫu xe Nissan X-Trail Facelift thực sự sở hữu một khoang nội thất ấn tượng với sự sang trọng, cao cấp và quyến rũ. Toàn bộ ghế xe đều bọc da cao cấp cùng độ ôm người cao, ghế lái không trọng lực có chức năng hỗ trợ cột sống theo chuẩn của NASA. Ghế phụ có thể chỉnh điện 4 hướng và được thiết kế ôm lưng, rộng rãi và thoải mái. Vô lăng xe mang lại sự lột xác hoàn toàn với kiểu D-cut vát đáy thể thao thẩm mỹ hơn hẳn so với kiểu tay lái tam giác trước đây.

Tiện nghi

Mẫu xe Nissan X-Trail 2022 Facelift mang tới khách hàng một loạt tiện nghi như màn hình cảm ứng kích thước 7 inch chạy hệ điều hành Android, tích hợp Radio cùng các kết nối thông dụng MP3/AUX/USB, hỗ trợ 4 loa hoặc 6 loa tùy phiên bản, 2 nguồn cắm điện trong xe, cổng kết nối USB. Không khí trên xe luôn trong lành nhờ hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn tiên tiến.

Vận hành

Nissan X-Trail 2022 Facelift tại thị trường Thái Lan có 2 tùy chọn cấu hình vận hành là động cơ 2.5L hút khí tự nhiên và động cơ lai hybrid 2.0L. Bản 2.5L có công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn đạt 233Nm, truyền xuống 2 bánh trước (2WD) hoặc 4 bánh (4WD) thông qua hộp số Xtronic CVT có thể giả lập 7 cấp độ. Trong khi đó, phiên bản lai hợp hybrid, động cơ 2.0L kết hợp với mô tơ điện giúp nâng tổng công suất của X-Trail lên 179Ps và tổng mô-men xoắn là 200Nm. Phiên bản này chỉ hỗ trợ duy nhất hệ dẫn động 4 bánh 4WD.

An toàn

Mẫu xe Nissan X-Trail 2022 Facelift không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm ở hạng mục an toàn. Xe vẫn được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (ARC, ATC, AEB), hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-I và hệ thống camera quan sát xung quanh xe.

Kết luận

Nissan X-Trail 2022 Facelift thực sự là một sản phẩm hấp dẫn với hàng loạt ưu điểm. Xe có ngoại hình đẹp mắt, nội thất tiện nghi cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm như mức giá cao và luôn bán kèm phụ kiện. Nhưng tổng quan, Nissan X-Trail 2022 Facelift vẫn là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm cảm giác thú vị khi lái xe.

1