Xem thêm

Nissan Navara EL Premium R: Nâng cấp để trở nên hoàn hảo

CEO ANH JIMMY
Sau thành công của Nissan Navara VL Premium R và Nissan X-trail LE (limited Edition), Nissan Việt Nam không ngừng phát triển để chiếm lĩnh thị trường xe bán tải. Phiên bản xe bán tải...

Sau thành công của Nissan Navara VL Premium R và Nissan X-trail LE (limited Edition), Nissan Việt Nam không ngừng phát triển để chiếm lĩnh thị trường xe bán tải. Phiên bản xe bán tải số tự động 1 cầu được nâng cấp, Nissan Navara EL Premium, ra mắt để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng trong phân khúc.

Nissan Navara EL: Số tự động 1 cầu hơn cả sự mong đợi

Nissan Navara EL Premium sở hữu những trang thiết bị và công nghệ ưu việt mà không một đối thủ nào trong phân khúc sở hữu. Được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết với kết cấu lò xo trụ, động cơ xi lanh 2.5L và hộp số tự động 7 cấp hoàn hảo, Nissan Navara EL Premium mang đến công suất mạnh mẽ và trải nghiệm lái êm ái mượt mà.

Nissan Navara VL Premium R: Bản nâng cấp có điểm gì khác biệt?

Phiên bản nâng cấp Nissan Navara EL Premium R được trang bị cản trước hầm hố, tạo nét hầm hố và hung dữ, tương tự như phiên bản Nissan Navara VL Premium R vừa ra mắt. Bên cạnh đó, bộ tem dán ở hai bên hông của xe cũng là điểm nhấn đặc trưng, tạo nét đẹp hài hòa cho chiếc xe.

Nissan Navara EL Premium R Caption: Nissan Navara EL Premium R với cản trước hầm hố tạo điểm nhấn của xe

Nội thất được nâng cấp

Nissan Navara EL Premium R vẫn giữ nguyên nội thất mầu nâu và tông mầu không quá tối. Tuy nhiên, phiên bản này được trang bị màn hình AVN cao cấp tích hợp các tính năng hàng đầu như Bản đồ Việt Map, kết nối mạng internet, Bluetooth kết nối. Màn hình mới này cùng hệ thống âm thanh được nâng cấp đem lại trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người lái.

Hệ thống camera giám sát hành trình

Để giúp người lái ghi lại hành trình, Nissan Navara EL Premium R được trang bị hệ thống camera giám sát hành trình, giống như phiên bản Nissan Navara VL Premium R. Hệ thống này cho phép chủ động ghi lại nhật ký hành trình trên mọi quãng đường.

Hệ thống camera giám sát hành trình Caption: Hệ thống camera giám sát hành trình trên Nissan Navara EL Premium R

Đánh giá

Với những nâng cấp đáng kể, Nissan Navara EL Premium R ngày càng hoàn hảo hơn và thổi một luồng gió mới vào phân khúc xe bán tải số tự động 1 cầu. Đánh giá cao về chất lượng và trang thiết bị đi kèm, Nissan đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Để có thông tin chi tiết về giá xe ô tô Nissan, vui lòng truy cập đây.

Xem thêm các mẫu xe Subaru Forester tại đây

1