Người dùng đánh giá Suzuki Ciaz: Sedan “ăn chắc mặc bền”, không phổ biến

CEO ANH JIMMY
Suzuki Ciaz đã giảm giá 60 triệu đồng tại đại lý Suzuki Ciaz 2021 ra mắt tại Thái Lan và giảm tới 40 triệu đồng tại Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, Suzuki...

Suzuki Ciaz đã giảm giá 60 triệu đồng tại đại lý Suzuki Ciaz 2021 ra mắt tại Thái Lan và giảm tới 40 triệu đồng tại Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, Suzuki Ciaz ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thiết kế tinh tế với đường mạ chrome sắc nét.

Thừa rộng rãi…mà vẫn tinh tế

Suzuki Ciaz là lựa chọn phù hợp nhất cho những người kĩ tính và thực tế trong nhu cầu sử dụng. Với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.650mm, Ciaz gần như không có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B. Độ rộng rãi và vẻ ngoài tinh tế của Ciaz là những điểm mà người dùng đánh giá cao.

Sedan không dành cho số đông

Suzuki Ciaz không phải là mẫu xe chạy theo xu hướng hay tập trung vào đối tượng khách hàng thích trào lưu mới mẻ, trang bị nhiều "đồ chơi". Thay vào đó, Ciaz giữ thiết kế tối giản, bền dáng, được chọn lựa bởi nhóm khách trung niên, chững chạc, tìm kiếm chiếc xe thanh nhã, lịch sự.

Độ bền và tính thực dụng

Suzuki Ciaz được đánh giá rất cao về độ "lành" và tính thực dụng. Đa số khách hàng sở hữu mẫu sedan này là những người kĩ tính và thực dụng. Ciaz không chỉ đáp ứng các yếu tố rộng rãi và tiết kiệm, mà còn có độ bền vượt trội.

Ưu đãi đặc biệt

Trong tháng 7, khách hàng có cơ hội sở hữu Suzuki Ciaz với giá chỉ từ 50,4 triệu đồng, giảm giá tới 29 triệu đồng. Đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu một chiếc Suzuki Ciaz để chuẩn bị cho những chuyến đi cùng gia đình khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Với Suzuki Ciaz, bạn sẽ được an tâm với thời gian bảo hành động cơ và hộp số lâu nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản và dịch vụ phụ tùng đảm bảo sẵn sàng.

1