Xem thêm

Người dùng đánh giá Honda Winner như thế nào?

CEO ANH JIMMY
Trên thị trường hiện nay, Honda Winner đang dần được thay thế bởi mẫu Honda Winner X. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người ưa chuộng Winner 150. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá...

Trên thị trường hiện nay, Honda Winner đang dần được thay thế bởi mẫu Honda Winner X. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người ưa chuộng Winner 150. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá Honda Winner khách quan dưới đây để hiểu được lý do tại sao.

Đánh giá Honda Winner về tổng thể thiết kế và trang bị

Thiết kế

Khi đánh giá Honda Winner, nhìn từ tổng quan, chiếc xe vẫn dễ dàng thể hiện phong cách thể thao, cá tính với đường nét cắt xẻ khỏe khoắn. Một số điểm về thiết kế nổi bật bao gồm kích thước "to lớn" với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, chiều cao yên đạt 780 mm và thiết kế mặt nạ xe, yếm xe ấn tượng.

Tuy nhiên, người dùng có ý kiến khác nhau về ngoại hình của Honda Winner. Một số cho rằng Winner có dáng vẻ trầm, không thể thao và hầm hố cho lắm. Một số người lại cho rằng Winner giống thiết kế của Yamaha Jupiter.

Màu sắc

Đánh giá Honda Winner về màu sắc không có quá nhiều vấn đề để bàn luận. Honda đã tăng sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều màu sắc thời trang và thu hút khác nhau. Hiện tại, Winner 150 có 5 màu sắc khác nhau, bao gồm đỏ, vàng, xanh, trắng và đen sần cá tính và mạnh mẽ.

Trang bị tiện ích

Hầu hết người dùng đánh giá Honda Winner về trang bị tiện ích đầy đủ và ổn định, tuy nhiên không có gì nổi bật hay "đột phá" so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Một số tiện ích đáng chú ý bao gồm bánh xe sau trang bị đường kính lớn, hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, cốp xe nhỏ chỉ để vừa 1 bao thuốc lá.

Động cơ của Honda Winner

Phần động cơ chính là điểm đáng chú ý và được nhiều người mong chờ khi đánh giá Honda Winner. Với nhiều người, khối động cơ trên dòng xe này là lợi thế và điểm "đáng tiền". Honda Winner sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 149.1 cc, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Trên thực tế, Honda Winner 150 nhận được nhiều sự hài lòng về khả năng vận hành. Xe chạy đầm, không gây rung lắc ở tốc độ cao, khả năng tăng tốc ổn định, nhanh và dễ dàng đạt được tốc độ 100km/h.

Ngoài ra, Honda Winner cũng được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu. Trong điều kiện giao thông đông đúc, kiểm chứng cho thấy xe tiêu hao khoảng 50km/lít.

Đánh giá Honda Winner sau 30.000 km sử dụng

Đối với những người quan tâm đến việc mua xe Honda Winner cũ, việc đánh giá sau một khoảng thời gian sử dụng là rất quan trọng. Một chủ nhân chiếc Honda Winner sau 2 năm sử dụng và 30.000 km đã chia sẻ những đánh giá chi tiết về xe. Bề ngoài, xe có nhiều vết xước, dàn nhựa không còn chắc chắn và phần cổ pô thậm chí bị rỉ sét.

Tuy nhiên, bên trong xe vẫn còn hoạt động tốt. Đèn pha, mặt đồng hồ, bộ công tắc không bị ảnh hưởng nhiều. Động cơ và hộp số vẫn mượt mà.

Giá xe Honda Winner mới nhất hiện nay

Vấn đề giá thành là điều cần xem xét khi đánh giá một chiếc xe. Khi mới ra mắt, Honda định giá Honda Winner 150 khoảng 45 - 46 triệu đồng cho cả 2 phiên bản và nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian, giá của Honda Winner giảm xuống khoảng 38 - 42 triệu đồng, thậm chí còn thấp hơn ở một số khu vực.

Đối với Honda Winner 150 cũ, giá xe dao động trong khoảng 23 - 34 triệu đồng, tùy vào tình trạng xe.

Địa chỉ mua Honda Winner cũ giá rẻ uy tín

Hiện nay, mẫu Honda Winner 150 dần bị thay thế bởi Honda Winner X. Tuy nhiên, vẫn có một số đại lý bày bán Honda Winner cũ. Nếu bạn muốn mua Honda Winner cũ với giá rẻ và uy tín, bạn có thể tìm kiếm trên ứng dụng mua bán trực tuyến Okxe. Ứng dụng này cung cấp hàng trăm cửa hàng và hàng ngàn mẫu xe với nhiều thông tin minh bạch để bạn lựa chọn.

Dù Honda Winner không nổi bật trong số các mẫu xe côn tay, nếu bạn thích một chiếc xe côn tay giá phải chăng, bền bỉ và ổn định, Winner 150 là sự lựa chọn tốt. Hy vọng những đánh giá Honda Winner đã giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1