Xem thêm

Nên mua xe Yamaha Janus cũ đời nào, giá bao nhiêu?

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga phổ thông với thiết kế trẻ trung và nhiều trang bị tiện ích? Yamaha Janus là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Tuy nhiên, bạn...

Nên mua xe Janus cũ đời nào, giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga phổ thông với thiết kế trẻ trung và nhiều trang bị tiện ích? Yamaha Janus là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Tuy nhiên, bạn có nên mua xe Janus cũ không? Và đời xe nào là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nên mua xe Yamaha Janus cũ đời nào?

Một trong những ưu điểm nổi bật của Yamaha Janus chính là sự đa dạng về màu sắc, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người dùng. Ngoài ra, Janus cũng được trang bị những tính năng và động cơ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần xem xét đời xe nào phù hợp nhất với bạn.

Yamaha Janus 2016

Thiết kế của Yamaha Janus không có nhiều thay đổi qua các đời xe. Ảnh: OKXE Station.

Phiên bản Janus 2016 có 2 loại là Tiêu chuẩn và Cao cấp, đi kèm với 7 gam màu tươi trẻ để bạn lựa chọn. Janus 2016 không thua kém các phiên bản đời mới với những tiện ích như đèn LED, đồng hồ analog kết hợp màn hình LCD, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System (SSS) và cốp xe dung tích lớn.

Động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí của Janus 2016 mang lại công suất tối đa 9,5 mã lực và mô-men xoắn cực đạt 9,6 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 1,87 lít/100 km.

Yamaha Janus 2017-2021

Tùy theo phiên bản, Janus có thể được trang bị smartkey và tính năng bật/tắt động cơ tạm thời. Ảnh: OKXE Station.

Janus 2017-2021 đã được bổ sung màu sắc và thiết kế được cải tiến. Phiên bản này có khóa smartkey, mang đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Các trang bị và động cơ của phiên bản này tiếp tục kế thừa từ phiên bản trước.

Giá xe Yamaha Janus cũ bao nhiêu?

Giá bán của một chiếc xe cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đời xe, chất lượng, giấy tờ, biển số, và cả việc mua xe từ đời chủ hay xe sang tay. Trên OKXE, giá bán của xe Janus cũ dao động từ 16-23 triệu đồng tùy vào đời xe. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về giá bán, giấy tờ và chất lượng của xe trước khi thực hiện giao dịch.

Có nên mua Yamaha Janus cũ không?

Tùy theo phiên bản, Janus có thể được trang bị smartkey và tính năng bật/tắt động cơ tạm thời. Ảnh: OKXE Station.

Mặc dù Yamaha Janus có giá bán phổ thông và nhiều trang bị hiện đại, nhưng cũng cần lưu ý một số điểm khi bạn xác định mua. Chiều cao yên xe và phần để chân hẹp có thể gây khó khăn cho người lái cao. Xe chỉ sử dụng 1 giảm xóc lò xo phía sau, có thể khiến xe mất cân bằng khi vào cua nhanh hoặc rung lắc ở tốc độ cao. Cốp xe không rộng như Honda Lead hay Yamaha Grande.

Hãy cân nhắc tất cả các đặc tính trên để xem Janus có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Trong quá trình tìm mua xe Janus cũ, hãy tìm hiểu kỹ về giá bán, giấy tờ và chất lượng của xe. Hãy cẩn trọng với những chiếc xe bán với giá rẻ đến lạ thường và đừng bao giờ chuyển tiền hay đặt cọc trước khi kiểm tra chất lượng và ký hợp đồng mua xe.

OKXE chúc bạn tìm được chiếc xe Yamaha Janus cũ chất lượng và giá tốt!

Nhớ đọc thêm: Xe tay ga 30 triệu ngang giá Vision: Đủ lựa chọn xe nhập khẩu

Xem thêm: Nên mua Janus hay FreeGo 2022 với 30 triệu đồng?

1