Xem thêm

Nắp thùng SCR-Sport: Sự lựa chọn hoàn hảo cho xe Navara

CEO ANH JIMMY
Bạn có chiếc xe Nissan Navara NP300 và muốn tìm một mẫu nắp thấp với kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt? Nắp thùng SCR-Sport Allnew được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan bởi...

Bạn có chiếc xe Nissan Navara NP300 và muốn tìm một mẫu nắp thấp với kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt? Nắp thùng SCR-Sport Allnew được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan bởi Đặng Gia Auto sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một sản phẩm tuyệt vời từ Thái Lan

Nắp thùng SCR-Sport Allnew là một trong những mẫu nắp thấp Thái Lan phổ biến nhất trên dòng xe Ford Ranger. Hiện nay, nắp thùng này đã có sẵn cho xe Nissan Navara 2017. Đặng Gia Auto đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của nắp thùng SCR-Sport

  • Trọng lượng: 60 kg.
  • Cơ cấu mở nắp thùng: mở góc 45 độ bằng ty thụt hiệu Somot.
  • Chất liệu thùng: Composite.
  • Chống thấm nước hoàn toàn.

Đừng để mua nhầm hàng nhái

Trên thị trường có xuất hiện nhiều mẫu nắp thùng SCR-Sport nhái với giá rẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường có chất lượng kém, tem không phải là tem nhôm dập nổi, ty thụt không phải của hãng Somot Thái, cốt thùng và sơn không đạt chất lượng. Để phân biệt hàng Thái Lan chính hãng, quý khách có thể xem video và ảnh thực tế từ Đặng Gia Auto.

Vẻ đẹp thể thao và khỏe khoắn

Nhìn tổng thể, nắp thùng SCR-Sport mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và hài hòa cho xe. Đường nét của sản phẩm được hoàn thiện tỷ mỷ, nước sơn bóng đẹp. Với mẫu tem độc quyền thương hiệu Max Canopy của Đặng Gia Auto, nắp thùng này trông thật ấn tượng.

Quy trình lắp đặt và bảo hành

Đặng Gia Auto cung cấp dịch vụ lắp đặt nắp thùng SCR-Sport cho xe Nissan Navara NP300. Quý khách có thể xem mẫu nắp thùng trên website hoặc tại xưởng lắp đặt của Đặng Gia Auto. Thời gian lắp đặt chỉ mất từ 30-45 phút. Đối với bảo hành, cốt thùng được bảo hành 3 năm, nước sơn thùng bảo hành 2 năm, và phụ kiện thùng như khóa, ty thụt được bảo hành 1 năm.

Đặng Gia Auto - Địa chỉ tin cậy cho xe của bạn

Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín trên thị trường, Đặng Gia Auto là địa chỉ tin cậy để lắp đặt nắp thùng SCR-Sport cho xe Navara của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Đặng Gia Auto qua hotline 24/7: Mr. Long - 0983.092.899 hoặc 091.995.8888.

1