Mua bán xe ô tô Subaru cũ

CEO ANH JIMMY
Mua bán xe ô tô Subaru cũ là một trong những thông tin nóng hổi trên toàn quốc hiện nay. Hãy đến với Oto.com.vn - trang web chuyên mua bán xe hơi trực tuyến hàng...

Mua bán xe ô tô Subaru cũ là một trong những thông tin nóng hổi trên toàn quốc hiện nay. Hãy đến với Oto.com.vn - trang web chuyên mua bán xe hơi trực tuyến hàng đầu Việt Nam, để tìm kiếm hàng ngàn lựa chọn với nhiều mức giá hợp lý từ các nguồn tin đáng tin cậy. Ngoài ra, Oto.com.vn cũng cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí, giúp bạn dễ dàng bán chiếc xe subaru cũ của mình với giá tốt nhất và giao dịch nhanh chóng.

Tổng quan về xe Subaru

Subaru là một hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản, thuộc tập đoàn vận tải Fuji Heavy Industries (FHI). Được biết đến với động cơ Boxer và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian All Wheel Drive, Subaru là sự lựa chọn ưa chuộng của khách hàng phương Tây.

Subaru cũng cung cấp các phiên bản tăng áp động cơ của các xe hơi chở người như Impreza WRX và Legacy 2.5GT. Các phiên bản Outback và Forester cũng bao gồm một động cơ tăng áp.

Biểu tượng của hãng xe Subaru được mô phỏng theo chòm sao Kim Ngưu. 6 ngôi sao trong logo của công ty đại diện cho Pleiades và cũng là tên tiếng Nhật của chòm sao này. Logo này đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Subaru, gắn liền với sự tin dùng của khách hàng.

Từ năm 2009, xe Subaru đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam. Các mẫu xe Subaru đã được phân phối đầy đủ các dòng từ sedan, hatchback tới crossover/SUV.

Xe Subaru luôn có những thiết kế đặc biệt Xe Subaru luôn có những thiết kế đặc biệt

Giá xe Subaru cũ, mới hiện nay

Subaru chính hãng đã gia nhập thị trường Việt Nam với những mẫu xe mang đậm nét đặc trưng thương hiệu. Trong đó, Subaru Outback và Subaru Forester được đánh giá cao. Subaru BRZ cũng sắp được trình làng chính thức tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là giá bán xe Subaru cũ, mới hiện nay:

Giá xe Subaru mới

Hiện tại, Subaru phân phối 2 dòng xe Subaru Outback và Subaru Forester tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 1,128 - 1,969 tỷ đồng. Phiên bản Subaru BRZ sắp ra mắt có giá bán dự kiến là 1,899 tỷ đồng. Giá xe Subaru cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mua bán xe Subaru. Mua bán xe Subaru.

Giá xe Subaru đã qua sử dụng

Theo khảo sát tại Oto.com.vn, hiện tại có một số mẫu xe Subaru đã qua sử dụng rao bán. Các mẫu xe này bao gồm Subaru Outback 2018 - 2020, Subaru Forester 2018 - 2020 và mẫu Subaru Impreza đời cũ 1995 với giá chỉ từ 33 triệu đồng.

Giá xe Subaru cũ, mới hiện nay. Giá xe Subaru cũ, mới hiện nay.

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu xe Subaru cũ, hãy tham khảo giá bán như sau:

  • Giá xe Subaru Outback cũ: Từ 1 tỷ 200 triệu - 1 tỷ 770 triệu đồng.
  • Giá xe Subaru Forester cũ: Từ 850 triệu - 1 tỷ 050 triệu đồng.
  • Giá xe Subaru Impreza cũ: Từ 33 triệu đồng.

Giá xe Subaru đã qua sử dụng thường rẻ hơn so với xe mới, phù hợp với các đời xe sản xuất từ năm 2018 - 2020. Chất lượng và hiệu năng của những chiếc xe này vẫn đáng tin cậy.

Lưu ý: Giá bán xe Subaru đã qua sử dụng có thể thay đổi theo thời điểm. Để có mức giá tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp với người bán.

Một số dòng xe Subaru bán chạy

Tại thị trường Việt Nam, Oto.com.vn đang phổ biến với một số dòng xe Subaru sau đây:

Subaru Forester

Subaru Forester là mẫu crossover cỡ nhỏ, ra mắt từ năm 1997 và nhanh chóng trở thành một thành công lớn. Hiện tại, Subaru Forester có 3 phiên bản là 2.0 i-L và 2.0 i-S EyeSight, được nhập khẩu từ Thái Lan.

Subaru Forester. Subaru Forester.

Subaru Forester sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này cũng mang lại cảm giác phấn khích với động cơ tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng khả năng off-road ấn tượng.

Subaru Outback

Subaru Outback xuất hiện lần đầu trong hình dạng station wagon, sau đó được cải tiến trở thành xe crossover/SUV 5 chỗ từ năm 2014. Subaru chia mẫu xe này thành các phiên bản riêng biệt cho các thị trường Mỹ, Đông Nam Á và Australia. Tại Việt Nam, Subaru Outback có duy nhất 1 phiên bản là 2.5i-S Eyesight, được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Subaru Outback. Subaru Outback.

Subaru Outback thuộc vòng đời thứ 5, ra mắt vào cuối năm 2018. Xe này được xếp vào cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLC, BMW X1 và Lexus NX. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam.

Ưu nhược điểm xe Subaru

Nếu bạn đang phân vân về việc mua xe Subaru, hãy tham khảo những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm xe Subaru:

  • Khung xe chắc chắn, cứng cáp.
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ dẫn động linh hoạt và cảm giác lái tốt.
  • Xe nhập khẩu nguyên chiếc.
  • Giữ giá tốt.

Ưu nhược điểm xe Subaru. Ưu nhược điểm xe Subaru.

Nhược điểm xe Subaru:

  • Giá thành đắt đỏ.
  • Thiết kế không nổi bật trong phân khúc.
  • Thương hiệu chưa phổ biến tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin quan trọng về xe Subaru. Hi vọng với những góc nhìn này, bạn đã có thêm thông tin cần thiết để lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Nếu bạn muốn bán xe Subaru cũ để trải nghiệm mẫu xe mới, hãy liên hệ với Oto.com.vn để được hỗ trợ đăng tin rao bán.

1