Xem thêm

Mua bán xe ô tô Hyundai Santa Fe 2018 cũ: Giá tốt, chất lượng đáng tin cậy

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Hyundai SantaFe 2018 chất lượng với mức giá hợp lý? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích tại Oto.com.vn - một nguồn thông tin chuyên sâu về...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Hyundai SantaFe 2018 chất lượng với mức giá hợp lý? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích tại Oto.com.vn - một nguồn thông tin chuyên sâu về thế giới ô tô, kinh nghiệm mua bán xe Hyundai SantaFe và cung cấp các tính năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước.

Giới thiệu xe Hyundai SantaFe 2018

Hyundai SantaFe là một mẫu SUV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Xe đã ra mắt thị trường Việt từ năm 2008 và liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hyundai SantaFe 2018 được yêu thích nhờ trang bị cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hiện có 4 phiên bản để lựa chọn bao gồm: Bản xăng 2.4L bản thường, xăng 2.4L bản đặc biệt, xăng 2.2L bản thường và xăng 2.2L bản đặc biệt.

Trong những năm gần đây, Hyundai SantaFe luôn dẫn đầu phân khúc bán chạy nhất với doanh số vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào giá xe Hyundai SantaFe và tình hình mua bán xe Hyundai SantaFe tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn

Tại đại lý phân phối, Hyundai SantaFe 2022 là xe được lắp ráp trong nước và có 4 phiên bản với các mức giá như sau:

  • Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn giá 1.030 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn giá 1.130 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp giá 1.260 tỷ đồng.
  • Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp giá 1.360 tỷ đồng.

Khi tính thêm các chi phí lăn bánh, giá dự kiến để sở hữu một chiếc Hyundai SantaFe 2022 dao động từ 1,15 tỷ đồng đến 1,54 tỷ đồng.

Đối với thị trường xe cũ, Hyundai SantaFe 2018 hiện được bán với mức giá từ 800 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với việc mua mới.

Giá xe Hyundai SantaFe được khảo sát tại Oto.com.vn. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá xe cũ, mới và các chương trình ưu đãi tại các đại lý, mời các bạn tham khảo tại trang web của Oto.com.vn.

Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn Giá xe Hyundai SantaFe tại Oto.com.vn

Hyundai SantaFe 2018 có những điểm nổi bật nào?

Hyundai SantaFe 2018 có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm). Ngoại hình của xe mang đến một diện mạo thời trang, mạnh mẽ và hấp dẫn.

Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh ngang mạ crom. Đèn pha dạng bóng chiếu Projector. Cản trước ôm trọn mũi xe. Đèn sương mù có tính năng hỗ trợ lái.

Thân xe có các đường gân nổi đi kèm mâm 5 chấu kép 19 inch và gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ. Đuôi xe sử dụng đèn hậu to bản cùng cụm ống xả kép mạ crom đẹp mắt.

Hyundai SantaFe 2018 có gì nổi bật? Hyundai SantaFe 2018 có gì nổi bật?

Khoang nội thất của Hyundai SantaFe rất rộng rãi. Ghế ngồi được bọc da cao cấp. Ghế lái có chức năng điều chỉnh điện 8 hướng và ghi nhớ 2 vị trí. Bảng táp-lô được thiết kế hợp lý, phối đường viền mạ crom đẹp mắt. Vô lăng 3 chấu bọc da, trong khi cụm đồng hồ dạng ống tròn tách biệt với màn hình LCD, hiển thị mọi thông tin cần thiết.

Các tiện nghi trên xe bao gồm: Cửa sổ trời toàn cảnh panorama, màn hình DVD tích hợp chức năng giải trí, hệ thống dẫn đường thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.

Hyundai SantaFe 2018 có 2 lựa chọn động cơ:

  • Động cơ diesel tăng áp R 2.2 eVGT, 2.199 cc, công suất 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 441 Nm trong dải vòng tua 1.750 - 2.750 vòng/phút.
  • Động cơ xăng Theta II 2.4 MPI, 2.359 cc, công suất mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 226 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút.

Người sử dụng xe được bảo vệ bởi các tính năng an toàn như hệ thống ổn định thân xe VSM tiên tiến, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo thân xe, 6 túi khí, camera và cảm biến lùi,...

Ưu - nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2018

Ưu điểm xe Hyundai SantaFe 2018

  • Ngoại hình lớn, mạnh mẽ, nam tính
  • Trang bị tiện nghi, an toàn phong phú
  • Động cơ vận hành mạnh mẽ, có 2 lựa chọn để đáp ứng từng mục đích sử dụng

Nhược điểm xe Hyundai SantaFe 2018

  • Giá thành cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc

Những lưu ý khi mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ

Với giá cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, nhiều người đã chọn mua xe Hyundai SantaFe cũ để giảm áp lực về tài chính.

Những lưu ý khi mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ Những lưu ý khi mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ

Với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng khách hàng Việt, Hyundai SantaFe đã chứng minh sức hút mãnh liệt và chất lượng hàng đầu. Do đó, những chiếc xe mới chỉ vận hành từ 4 đến 5 năm vẫn được đánh giá cao về chất lượng và khả năng vận hành.

Hyundai SantaFe ít gặp sự cố, vận hành bền bỉ trên mọi cung đường và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển và chuyên chở của người dùng. Với mức giá từ 795 triệu đồng, Hyundai SantaFe 2018 cũ là một lựa chọn đáng lưu ý, giúp giảm áp lực tài chính so với việc mua xe mới với giá từ 1,15 tỷ đồng trở lên.

Tuy nhiên, khi mua xe cũ, người mua cần chú ý những điều sau đây để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng hoặc từng bị tai nạn, thủy kích:

  • Kiểm tra kỹ tình trạng xe và có thể nhờ bên thứ ba hỗ trợ việc thẩm định chất lượng và giá trị của xe.
  • Chỉ mua xe khi có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và lịch trình bảo hành, bảo dưỡng.

Ngoài những lưu ý trên, cần chú ý mua bán xe tại những nơi uy tín. Oto.com.vn đã có mặt trên thị trường gần 10 năm và là đối tác đáng tin cậy khi mua bán xe cũ. Hệ thống tin rao mua bán ô tô của Oto.com.vn thu thập nguồn cung chất lượng từ khắp cả nước và sử dụng bộ lọc thông minh để đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe của người dùng.

Oto.com.vn không chỉ hỗ trợ mua xe Hyundai SantaFe 2018 cũ và xe mới mà còn đưa ra nhiều chương trình thiết thực như đăng tin miễn phí, kiểm tra xe chính hãng miễn phí,... Đồng thời, Oto.com.vn cung cấp kiến thức thông qua bài viết so sánh xe, đánh giá xe chuyên sâu và kinh nghiệm sử dụng xe hữu ích.

1