Xem thêm

Mua bán xe ô tô BMW 320i cũ - Giải pháp tốt nhất cho mua xe sang

CEO ANH JIMMY
BMW 320i là mẫu xe bán chạy trên sàn mua bán xe hơi trực tuyến. Sự phổ biến này được thể hiện qua hàng nghìn lượt tìm kiếm trên Oto.com.vn. Với sứ mệnh kết nối...

BMW 320i là mẫu xe bán chạy trên sàn mua bán xe hơi trực tuyến. Sự phổ biến này được thể hiện qua hàng nghìn lượt tìm kiếm trên Oto.com.vn. Với sứ mệnh kết nối người bán với người mua, Oto.com.vn đã đạt vị trí trang thông tin mua bán ô tô uy tín nhất Việt Nam. Trang web này không chỉ cung cấp thông tin mua bán xe BMW 320i mà còn cung cấp những bài đánh giá chuyên sâu và kinh nghiệm sử dụng ô tô hữu ích.

Thông tin giới thiệu xe BMW 320i

Trên thị trường xe sang tại Việt Nam, BMW đã phát triển hướng đi riêng, khác biệt với đối thủ "đồng hương". Trong khi Mercedes-Benz theo đuổi triết lý thiết kế mềm mại, lịch lãm, BMW lại chuyên tâm tạo ra những chiếc xe nam tính, thể thao nhưng vẫn đủ sức truyền tải nét sang trọng vốn có.

BMW 320i đã trở thành một trong những mẫu xe xuất sắc nhất trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ. Với sức hút của mình, BMW 320i hướng đến những người trẻ tuổi, năng động, thành đạt, mong muốn sở hữu chiếc ô tô sang trọng, tôn lên giá trị cá nhân. Xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trên phố hay những chuyến đi chơi xa với người thân.

Cần nhấn mạnh rằng BMW 320i đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 7 (G20), do Thaco nhập khẩu và phân phối. Mẫu xe này đã trải qua một số nâng cấp đáng kể về ngoại thất và giá xe cũng được điều chỉnh ở mức cao hơn phiên bản cũ.

BMW 320i đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 7 (G20) BMW 320i đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 7 (G20)

Ngày 22/4/2020, BMW 3-Series 2021 đã ra mắt thị trường Việt Nam và duy trì đội hình gồm 3 lựa chọn: 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport.

Dưới đây là thông tin tổng quan về giá bán, tình hình mua bán BMW 320i cũ, mới trên thị trường và những thông tin tư vấn hữu ích dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua xe.

Giá xe BMW 320i cũ, mới hiện nay trên Oto.com.vn

Giá xe BMW 320i cập nhật mới nhất

Theo bảng giá niêm yết chính hãng do Thaco công bố, BMW 330i được bán với giá khởi điểm từ 1,899 tỷ đồng.

Tuy giá này chỉ là giá khởi điểm, tùy vào tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chạy doanh số, đại lý phân phối có thể bán xe BMW 320i với giá thấp hơn hoặc kèm theo khuyến mại hấp dẫn. Để cập nhật chính xác chương trình ưu đãi tại đại lý, bạn có thể khảo sát giá bán và thông tin tại Oto.com.vn.

đại lý phân phối có thể bán xe BMW 320i với giá thấp hơn hoặc kèm theo khuyến mại hấp dẫn đại lý phân phối có thể bán xe BMW 320i với giá thấp hơn hoặc kèm theo khuyến mại hấp dẫn

Giá xe BMW 320i cũ tại Oto.com.vn

Tại thị trường xe cũ, có nhiều lựa chọn BMW 320i trải dài qua các năm, với giá từ 84 triệu đồng đến 1,785 tỷ đồng. Những chiếc xe BMW 320i đời mới thu hút sự quan tâm nhiều hơn cả bởi chúng vận hành chưa lâu, hình thức còn mới, chất lượng tốt và giá xe "mềm" hơn so với xe bán tại đại lý.

Bên cạnh những chiếc xe đời mới, cũng có các chiếc BMW 320i đời sâu với giá rẻ. Tuy nhiên, người mua nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi thuận mua vừa bán, vì chất lượng xe đời sâu có thể xuống cấp và cần phải sửa chữa hoặc thay mới một số bộ phận.

BMW 320i thế hệ thứ 7 (G20) đã mở bán tại thị trường Việt một thời gian BMW 320i thế hệ thứ 7 (G20) đã mở bán tại thị trường Việt một thời gian

Những điểm mới trên BMW 320i so với thế hệ cũ

BMW 320i phiên bản hiện hành được trình làng thị trường Việt Nam vào năm 2020 với nhiều cải tiến từ trong ra ngoài. Có 2 phiên bản gồm 320i Sport Line và 320i Sport Line Plus.

So với thế hệ BMW 320i cũ, thế hệ mới được phát triển trên nền tảng khung gầm CLAR hoàn toàn mới với kích thước xe lớn hơn. Chiều dài và rộng tăng lần lượt 76 mm và 16 mm, và chiều dài cơ sở kéo dài thêm 41 mm.

BMW 320i cũ BMW 320i cũ

Thiết kế BMW 320i hiện hành khác biệt rõ rệt so với mẫu trước đó. Ngoại hình thế hệ mới trông thể thao với lưới tản nhiệt lớn, thiết kế góc cạnh hơn, cụm đèn chiếu sáng cũng được đẽo gọt tỉ mỉ. Đèn hậu LED thiết kế thanh mảnh kèm bộ mâm 2 tông màu cách điệu thời trang. Ngoài ra, xe được trang bị ống xả kép phía sau, tạo nên vẻ nam tính và thể thao.

Khoang cabin thế hệ mới không chỉ rộng mà còn hiện đại hơn. Thiết kế vuông vức khoẻ khoắn đặc trưng vẫn được giữ lại, nhưng cải tiến hơn rất nhiều. Nổi bật với những trang bị cao cấp như ghế bọc da Sensatec, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình chính 10,25 inch.

Nhìn chung, những cải tiến và nâng cấp trên BMW 320i thế hệ hiện hành được đánh giá tốt hơn, giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ưu nhược điểm xe BMW 320i

BMW 320i thế hệ thứ 7 (G20) ghi điểm với người dùng bằng một ngoại hình mới mẻ và nhiều ưu điểm như cỗ máy vận hành mạnh mẽ, ngoại hình khỏe khoắn và khoang lái tinh giản nhưng hiện đại. Đồng thời, trang bị an toàn phong phú và có nhiều tính năng mới.

Tuy nhiên, BMW 320i cũng tồn tại một số nhược điểm như giá bán cao và tầm quan sát chưa tốt. Tuy vậy, những điểm này không đáng ngại đối với những người có nền tảng tài chính tốt và yêu thích mẫu xe sang này.

Mỗi chiếc xe đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, người mua nên cân nhắc và đánh đổi để có được chiếc xe đáp ứng nhu cầu riêng. Dưới 2 tỷ đồng, BMW 320i sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tiện nghi, an toàn và hãnh diện khi cầm lái.

Cỗ máy vận hành mạnh mẽ, làm hài lòng tất cả các fan mê tốc độ Cỗ máy vận hành mạnh mẽ, làm hài lòng tất cả các fan mê tốc độ

Có nên mua xe BMW 320i cũ?

Mua xe BMW 320i cũ là một lựa chọn đúng đắn đối với những người am hiểu về xe, bởi đây là cơ hội sở hữu một chiếc xe sang với giá cực tốt. Quá trình mua bán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ giao xe và làm thủ tục lăn bánh.

Nếu không am hiểu về xe, người mua có thể tìm nơi uy tín hỗ trợ để biết rõ chất lượng, quá trình bảo dưỡng và nguồn gốc của xe. Oto.com.vn - Trang thông tin mua bán ô tô uy tín nhất Việt Nam cung cấp chương trình "An tâm chọn xe, check hãng miễn phí". Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặt mua ô tô trên trang web này.

Tại Oto.com.vn, người có nhu cầu mua xe BMW 320i có thể dễ dàng khảo sát giá xe mới, chương trình ưu đãi tại đại lý hoặc liên hệ người bán chính chủ để đàm phán giá. Đồng thời, Oto.com.vn còn cung cấp kinh nghiệm sử dụng xe, bảo dưỡng, trải nghiệm và so sánh các mẫu xe, cũng như cập nhật thông tin mới nhất về thị trường ô tô.

Bên cạnh việc kết nối người bán với người mua thông qua hệ thống tin rao tiện ích, Oto.com.vn còn thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Địa chỉ này đã tạo ra nhiều thương vụ thành công và được xem là địa chỉ tin cậy để người yêu xe tham khảo thông tin, trải nghiệm thế giới ô tô.

Những đánh giá của người dùng trong những năm gần đây cho thấy Oto.com.vn đã mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng trong việc mua bán xe. Với sứ mệnh kết nối người bán với người mua, Oto.com.vn đã trở thành trang web tin cậy để người yêu xe có thể tham khảo thông tin, trải nghiệm và kết nối với người bán ô tô.

1