Mua Bán Xe Máy Piaggio Cũ Hà Nội Giá Rẻ - T1/2024

CEO ANH JIMMY
Xe Piaggio cũ là lựa chọn hợp với túi tiền của bạn Hiện nay, có rất nhiều người đang tìm kiếm mua xe Piaggio cũ. Hãng xe Piaggio có thể nói là tiên phong trong...

Xe Piaggio cũ là lựa chọn hợp với túi tiền của bạn

Hiện nay, có rất nhiều người đang tìm kiếm mua xe Piaggio cũ. Hãng xe Piaggio có thể nói là tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Với vẻ ngoài sang trọng và chất lượng tuyệt vời, nhiều người mong muốn sở hữu một chiếc xe Piaggio. Tuy nhiên, giá của hãng xe này có phần cao hơn so với các loại xe khác. Do đó, mua xe Piaggio cũ sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích hãng này.

1. Giới thiệu về dòng xe Piaggio cũ

Piaggio là một thương hiệu xe nổi tiếng đến từ Ý, với nhiều dòng xe mang tính chất công nghệ cao, an toàn và thiết kế cao cấp như Vespa 2023, Liberty, Medley,... Ngay cả những chiếc Piaggio cũ cũng được nhiều người săn đón nhờ chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Dòng xe Piaggio xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu xe máy phổ biến khác tại Việt Nam như Honda, Yamaha,... Tuy nhiên, dòng xe này không hề yếu thế hơn. Ngay từ khi nhà máy Piaggio đầu tiên được thành lập tại Việt Nam vào năm 2009, loại xe này đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Việc sản xuất trong nước giúp người dùng giảm được gánh nặng tài chính so với việc mua xe ngoại nhập. Bên cạnh đó, mua xe Piaggio cũ cũng giúp tiết kiệm chi phí, mà vẫn có một chiếc xe chất lượng đảm bảo.

2. Các phiên bản của dòng xe Piaggio cũ

Mặc dù chỉ tập trung vào loại xe tay ga, nhưng dòng xe Piaggio có sự đa dạng về phiên bản và mẫu mã không kém bất kỳ dòng xe nào khác. Vì vậy, người mua xe Piaggio cũ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu ưng ý nhất. Dưới đây là một số mẫu xe Piaggio cũ nổi bật:

2.1. Piaggio Liberty ABS

Xe Liberty 125 phù hợp dành cho phái nữ

Đây là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Piaggio, với thiết kế gọn gàng và hiện đại. Phiên bản này có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng, đặc biệt là phái nữ. Liberty ABS được trau chuốt, nhấn nhá giúp làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe máy được trang bị phanh ABS đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, cùng với động cơ mới i-Get thân thiện với môi trường.

2.2. Piaggio Medley

Xe Piaggio Medly S 2022 125

Piaggio Medley là dòng xe scooter có thiết kế hiện đại hơn, kết hợp giữa thế hệ trước Beverly và thế hệ sau Liberty. Xe này có tính thời trang cao và thiết kế yên cao giúp tôn dáng cho người lái, phù hợp cho cả nam và nữ. Medley được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn như khoá từ chống trộm, cảm biến nghiêng và phanh ABS 2 kênh. Động cơ i-Get giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn.

2.3. Piaggio Zip

Xe máy Piaggio Zip

Piaggio Zip có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Xe không có những điểm nổi trội đặc biệt như các dòng xe khác, nhưng điều này lại là ưu điểm vì chiếc xe có giá thành bình dân hơn nhiều. Mua xe Piaggio Zip cũ cũng sẽ tiết kiệm hơn nữa.

Ngoài 3 dòng xe phổ biến trên, Piaggio còn nhiều dòng xe khác như Vespa cũ, Piaggio MP3 cũ, xe Piaggio LX,... để bạn lựa chọn.

3. Thông số cơ bản của dòng xe Piaggio cũ

Dưới đây là các thông số cơ bản của 3 dòng xe Piaggio tiêu biểu, giúp bạn lựa chọn dòng xe phù hợp nhất:

4. Cập nhật bảng giá bán xe Piaggio

Nếu bạn muốn mua hoặc bán xe máy Piaggio cũ hay mới, hãy tham khảo bảng tổng hợp giá của các dòng xe Piaggio tiêu biểu sau đây. Bảng giá được tổng hợp dựa trên tình hình mua bán xe Piaggio cũ tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành lớn khác.

Cập nhật  <a href='https://giatoyota.vn/c/bang-gia-xe' title='bảng giá xe' class='hover-show-link replace-link-58'>bảng giá xe<span class='hover-show-content'></span></a>  Piaggio cũ, mới các dòng xe tiêu biểu Zip, Piaggio Liberty, Piaggio Medly

5. Kinh nghiệm mua bán xe Piaggio cũ

Mua xe Piaggio cũ là một biện pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc mua xe máy cũ không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với người mua lần đầu. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua xe Piaggio cũ mà bạn cần biết:

  • Kiểm tra xe tổng quát: Quan sát khung xe, sườn xe và các mối nối ở mỗi chi tiết. Quan sát xem lớp vỏ bên ngoài có bị tróc sơn hay rỉ sét không.

  • Chạy thử xe: Chạy thử xe giúp bạn nắm bắt tình trạng của xe. Tốt nhất là nhờ những người có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về xe cộ chạy thử để họ đưa ra đánh giá khách quan.

  • Kiểm tra vấn đề pháp lý: Kiểm tra giấy tờ của chiếc xe Piaggio cũ một cách cẩn thận. Xem xét kỹ từng thông tin trên giấy tờ và thông tin xe để đảm bảo khớp nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo xe máy Sym cũ để có thêm các lựa chọn phong phú và hợp túi tiền.

6. Kết luận

Khi mua xe Piaggio cũ, hãy cân nhắc và thận trọng hoặc nhờ người thân có kinh nghiệm đi cùng để có thể mua được xe tốt với mức giá hợp lý nhất. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật những thông tin về xe máy cũ mới nhất. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc xe ưng ý!

1