Xem thêm

Giá xe Toyota 2024: Giá lăn bánh và Khuyến mại mới nhất

CEO ANH JIMMY
Tháng 01/2024, Toyota Việt Nam đang niêm yết các dòng xe với giá bán thấp nhất từ 360 triệu (Toyota Wigo) đến 4,37 tỷ đồng (Toyota Alphard) theo tùy từng dòng xe và phiên bản...

Tháng 01/2024, Toyota Việt Nam đang niêm yết các dòng xe với giá bán thấp nhất từ 360 triệu (Toyota Wigo) đến 4,37 tỷ đồng (Toyota Alphard) theo tùy từng dòng xe và phiên bản khác nhau.

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô General Motors của Mỹ trong danh sách các hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới. Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào năm 1995, và nhà máy TMV được xây dựng tại Phúc Yên - Vĩnh Phúc cùng năm. TMV hiện đang sản xuất và lắp ráp bốn mẫu xe gồm Vios, Corolla Altis, Camry và Innova trong nước, cũng như nhập khẩu các dòng xe du lịch, thương mại và bán tải như Yaris, Fortuner, Hilux...

Các dòng xe Toyota

Toyota Vios

Toyota Vios là chiếc sedan hạng B nổi bật nhất trong phân khúc, khi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng Việt nếu muốn mua một chiếc sedan nhỏ gọn, đẹp, giá phải chăng và hoạt động bền bỉ. Với nâng cấp phiên bản Vios 2024, TMV đã trang bị thêm khá nhiều tiện nghi cao cấp và các tính năng an toàn.

Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross là mẫu xe SUV đô thị của Toyota, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe có 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV, trong đó phiên bản 1.8G là phiên bản tiêu chuẩn với các trang bị cơ bản, phiên bản 1.8V đầy đủ hơn về trang thiết bị và phiên bản 1.8HV sử dụng công nghệ hybrid.

Toyota Veloz Cross

Toyota Veloz Cross là mẫu MPV cỡ nhỏ mới nhất của Toyota. Xe có 2 phiên bản CVT và CVT TOP và được TMV niêm yết giá từ 658 - 698 triệu đồng, tùy chọn màu sắc.

Toyota Fortuner

toyota fortuner là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Phiên bản Fortuner 2024 đã ra mắt với nhiều cải tiến về động cơ, trang bị tiện nghi và bổ sung thêm màu ngoại thất mới.

Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross thuộc phân khúc SUV hạng B và được thiết kế năng động, hiện đại. Xe có nhiều trang bị công nghệ an toàn và tiện ích tiên tiến. Phiên bản Yaris Cross 2024 có giá bán cao hơn so với một số đối thủ trong cùng phân khúc.

Toyota Yaris

Toyota Yaris là mẫu xe hatchback hạng B bán chạy nhất trong phân khúc. Xe có kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis là phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á từ dòng xe toàn cầu Toyota Corolla. Xe có nhiều phiên bản động cơ và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Toyota Camry

Toyota Camry là mẫu sedan hạng D dẫn đầu trong phân khúc. Phiên bản camry 2024 đã được nâng cấp đáng kể về động cơ và trang bị.

Toyota Innova

Toyota Innova là mẫu xe MPV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Xe được trang bị nhiều tính năng và hiện đại, phù hợp cho gia đình trẻ.

Toyota Wigo

Toyota Wigo là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ hạng A. Xe có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và được trang bị các tính năng an toàn.

Toyota Avanza Premio

Toyota Avanza Premio là mẫu xe MPV cỡ nhỏ mới nhất của Toyota. Xe có thiết kế thể thao và được trang bị các tiện ích hiện đại.

Toyota Alphard

Toyota Alphard là mẫu xe MPV hạng sang của Toyota. Xe có thiết kế đẳng cấp và được trang bị các trang thiết bị cao cấp.

Toyota Prado

Toyota Prado là mẫu SUV đa dụng của Toyota. Xe có thiết kế mạnh mẽ và được trang bị các tính năng tiện nghi.

Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser là mẫu SUV hạng sang của Toyota. Xe có thiết kế bền bỉ và được trang bị các trang thiết bị cao cấp.

Toyota Hilux

Toyota Hilux là mẫu xe bán tải của Toyota. Xe có thiết kế mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Xem thêm: Tin bán xe Toyota

1