Xem thêm

Mua bán xe bán tải cũ giá rẻ từ 200 – 400 triệu

CEO ANH JIMMY
Khi nhu cầu mua bán xe bán tải cũ trên thị trường ngày càng phát triển, có nhiều sự lựa chọn với đa dạng chủng loại và mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, chọn một...

Khi nhu cầu mua bán xe bán tải cũ trên thị trường ngày càng phát triển, có nhiều sự lựa chọn với đa dạng chủng loại và mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, chọn một showroom mua bán xe bán tải phù hợp có thể là điều đắn đo cho khách hàng.

Do đó, hôm nay Phúc Việt Auto xin gửi đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về các dòng xe bán tải cũ, cùng bảng báo giá cập nhật thường xuyên để khách hàng có lựa chọn hợp lý hơn.

xe bán tải cũ

Đầu tiên, có nên mua xe bán tải cũ hay không?

Nhiều người nghĩ rằng mua xe bán tải cũ không phải là sự lựa chọn tốt vì có thể gặp phải những chiếc xe kém chất lượng và gây phiền phức sau này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy mua xe bán tải cũ mang lại những lợi ích mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Ưu điểm của việc mua xe ô tô bán tải đã qua sử dụng

Thông thường, giá thành của một chiếc xe bán tải cũ dao động từ 600 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, là một số tiền không phải ai cũng có khả năng chi trả để mua chiếc xe mới. Mua xe bán tải cũ mang lại những ưu điểm sau:

  • Mua xe bán tải cũ giúp tiết kiệm chi phí về kinh tế vì giá bán của những chiếc xe bán tải cũ thường rẻ hơn so với xe mới. Bên cạnh đó, bạn không phải chịu nhiều khoản chi phí phát sinh như khi mua xe mới.
  • Việc nâng cấp và trao đổi xe bán tải cũ sẽ dễ dàng hơn so với việc mua xe mới. Trong quá trình mua bán lại, chi phí hao hụt ít hơn so với xe mới.
  • Có nhiều sự lựa chọn hơn ở nhiều phân khúc khác nhau.

Mua xe bán tải cũ có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, mua xe bán tải cũ cũng có nhược điểm mà khách hàng cần lưu ý:

  • Nếu bạn không rành về ô tô, có thể dễ dàng mua phải những chiếc xe đã qua sửa chữa nhiều lần hoặc đã xuống cấp.
  • Chủ cũ có thể đã độ nhiều công nghệ trên xe hoặc thêm nhiều đồ chơi, điều này có thể làm hài lòng nhiều người, nhưng không phải ai cũng thích những chiếc xe cổ điển nguyên thuỷ.
  • Về cảm quan, khi mua xe bán tải cũ, bạn sẽ khó thể khoe với bạn bè và người thân hay "rửa xe" như những gì một số người thường làm.

xe bán tải cũ giá rẻ ford ranger 2015

Báo giá các dòng xe bán tải cũ

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe bán tải và không biết dòng xe nào phù hợp với bạn, dưới đây là những chia sẻ về tầm giá mua xe bán tải cũ mà chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều.

Top xe bán tải cũ dưới 400 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với mức giá dưới 400 triệu, nhiều người đã chứng minh rằng lựa chọn xe bán tải cũ là đúng đắn. Bạn có thể sở hữu những phiên bản và chất lượng xe tốt sau vài năm sử dụng mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn.

Xe bán tải cũ Isuzu Dmax

Isuzu Dmax là mẫu xe bán tải tầm giá dưới 400 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu. Xe này chạy rất êm, máy tốt và được trang bị nhiều tiện nghi. Với mức tài chính như này, đây là sự lựa chọn hợp lý.

Xe bán tải cũ Mazda BT50

Mazda BT50 2015 là mẫu xe bán tải cũ đáng mua với mức giá dao động khoảng 400 triệu đồng. Mazda BT50 luôn nhận được đánh giá tích cực từ người dùng về chất bán tải của nó. Đây là lựa chọn hợp lý cân bằng nhiều yếu tố.

Xe bán tải cũ Ford Ranger XLS

Trong tất cả các loại xe bán tải, Ford Ranger là dòng xe được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Ford Ranger XLS được đánh giá khá cao và là mẫu xe bán tải cũ dưới 400 triệu không thể bỏ qua.

Xe bán tải cũ Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải được thiết kế dựa trên những tốt chất của người anh em tiền nhiệm Silverado. Xe này cuốn hút với ngoại thất và nội thất đẹp, khả năng vận hành tốt.

xe ban tai cu gia re 200 400tr

Phần nội thất hiện đại với hệ thống điều hòa cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho hành khách. Đây là lựa chọn của nhiều người muốn đi xa và mang theo nhiều hành lý hơn khi đi về quê hoặc du lịch.

Những mẫu xe bán tải cũ 200 - 300 triệu luôn được săn đón

Rất khó để tìm mua được một chiếc xe bán tải giá khoảng 2 - 3 trăm triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá này, bạn có thể sở hữu những chiếc xe đời cũ, đã qua sử dụng một khoảng thời gian dài, và thường sẽ có trầy xước nếu chưa trùng tu.

Vẫn là bán tải Ford Ranger thôi

Ford Ranger là mẫu xe rất phổ biến tại Việt Nam. Dù có đời xe thấp, nhưng phiên bản này vẫn được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Nếu bạn không quan tâm đến vẻ bề ngoài, đây là một lựa chọn thông minh.

Xe bán tải đời cũ Mitsubishi Triton (trước năm 2012)

Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải đời cũ được sản xuất từ năm 2012. Xe này từ khi ra mắt đã trở nên rất hot và có doanh số bán ra đạt mức khủng. So với giá tiền 200 triệu đồng, sở hữu một chiếc xe Mitsubishi Triton đời 2012 là một lựa chọn không khó khăn.

Bán tải cũ toyota fortuner

Với mức giá khoảng 300 triệu, bạn có thể sở hữu một chiếc Toyota Fortuner đời 2009 đến 2015. Cả bản số sàn và số tự động đều được đánh giá cao về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này là phổ biến nhất trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam.

Mazda BT50 (trước năm 2011)

Mazda BT50 cũng là một lựa chọn tốt trong phân khúc xe bán tải cũ dưới 300 triệu. Xe này có thiết kế đường cong nhiều, nhưng vẫn giữ được khả năng vượt địa hình tốt và độ bám đường cao.

Lưu ý khi đi xem xe, test xe bán tải cũ

Có một số kinh nghiệm khi xem xe và test xe bán tải cũ mà bạn có thể tham khảo để có một quyết định tốt hơn:

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng xe, là xe hạng nặng hay hạng nhẹ.
  • Lưu ý đến bộ điều khiển phanh của xe.
  • Kiểm tra gầm xe kỹ lưỡng.
  • Kiểm tra lớp sơn phủ của xe.
  • Kiểm tra trục truyền động và bộ vi sai.
  • Kiểm tra thùng xe.
  • Kiểm tra khung xe.
  • Tìm nơi uy tín để mua xe.

Địa chỉ mua bán xe bán tải cũ giá rẻ uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua xe ô tô cũ ở địa chỉ nào uy tín. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ bán xe bán tải cũ giá rẻ và uy tín mà nhiều khách hàng tin tưởng:

Xe bán tải cũ tại TP.HCM

Phúc Việt Auto là địa chỉ uy tín mua bán các dòng xe cũ, xe gia đình và xe bán tải cũ tại Sài Gòn. Công ty cam kết cung cấp những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Ford, Mazda, Toyota, Mitsubishi, Mercedes... Tất cả xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất.

Xe bán tải cũ Bình Dương

Phúc Việt Auto cũng là đơn vị chuyên mua bán xe bán tải cũ tại Bình Dương. Công ty lựa chọn những xe có độ mới cao và mua trực tiếp từ người bán không qua trung gian. Sản phẩm luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh và bảo hành đầy đủ.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức và lựa chọn phù hợp khi muốn mua một chiếc xe bán tải cũ. Hãy để Phúc Việt Auto giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý nhất!

1