Mua Bán Ô Tô Cũ Thanh Hóa Giá Rẻ - T1/2024

CEO ANH JIMMY
Mua bán ô tô cũ tại Thanh Hóa hiện đang trở nên sôi động với nhiều dòng xe chất lượng và giá cả phải chăng. Thay vì mua một chiếc ô tô mới, nhiều người...

Mua bán ô tô cũ tại Thanh Hóa hiện đang trở nên sôi động với nhiều dòng xe chất lượng và giá cả phải chăng. Thay vì mua một chiếc ô tô mới, nhiều người đã chọn mua xe cũ để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn không có ngân sách dư dả, mua một chiếc ô tô cũ là lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc. Cùng Muaban.net cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xe cũ bán chạy và kinh nghiệm khi mua một chiếc xe hơi cũ tại Thanh Hóa.

thị trường ô tô cũ Thanh Hóa Thị trường ô tô cũ Thanh Hóa

Thông tin thị trường mua bán xe ô tô cũ Thanh Hóa

1. Cập Nhật Bảng Giá Xe Ô Tô Cũ Thanh Hóa T1/2024

2. Tại sao nên lựa chọn mua xe hơi cũ Thanh Hóa?

  • Tiết kiệm chi phí: Bằng việc mua xe ô tô cũ, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền so với việc mua xe mới. Chi phí cho việc mua xe mới bao gồm thuế, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe,... nhưng khi mua xe cũ, bạn có thể lựa chọn chiếc xe phù hợp với tài chính gia đình với chi phí nhỏ hơn đáng kể.

  • Chất lượng xe: Nhiều xe cũ vẫn giữ nguyên thiết kế và các bộ phận của xe. Khác biệt chính là tuổi thọ của động cơ và mức độ hao mòn. Với khoảng tiền từ vài trăm triệu đồng, bạn vẫn có thể tìm được chiếc xe ô tô cũ chất lượng tại chợ ô tô Thanh Hóa.

  • Thủ tục giấy tờ dễ dàng: Khi mua xe ô tô cũ Thanh Hóa, thủ tục sang tên rất nhanh chóng. Trong khi đó, mua một chiếc xe ô tô mới sẽ mất nhiều thời gian cho các loại giấy tờ như đăng kiểm, khai thuế trước bạ, đăng ký xe mới,...

  • Đa dạng loại xe: Thị trường mua bán ô tô cũ tại Thanh Hóa rất đa dạng với nhiều dòng xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Honda, Hyundai, KIA,... Bạn có thể dễ dàng chọn mua chiếc xe chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn quyết định mua ô tô cũ, nên tìm mua ở những nơi uy tín như khu vực bán xe ô tô cũ tại TP Thanh Hóa, Sầm Sơn, Bỉm Sơn,... Đây là các địa điểm lớn nên độ đa dạng về xe cũ cũng nhiều hơn.

2. Tổng quan chợ xe ô tô cũ Thanh Hóa

Nhu cầu mua xe ô tô cũ đã qua sử dụng đang tăng đột biến. Hãy cập nhật ngay thông tin giá bán ô tô cũ Thanh Hóa tốt nhất của một số dòng xe ô tô cũ, mới được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, nhớ rằng bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến động tùy theo tình hình thị trường xe.

Tổng quan giá thị trường xe ô tô cũ, mới Thanh Hóa hiện nay Tổng quan giá thị trường xe ô tô cũ, mới Thanh Hóa hiện nay

2.1. Xe ô tô Hyundai

Hyundai là một trong những thương hiệu xe ô tô hàng đầu của Hàn Quốc và khá phổ biến tại Việt Nam. Dòng xe này được đánh giá là bình dân giá rẻ với các mẫu xe từ trung bình đến cao cấp, phù hợp với nhiều gia đình.

Bạn chỉ cần bỏ ra từ 280 triệu đến 1,1 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xe ô tô Hyundai phục vụ công việc và gia đình.

Hyundai cũ tại Thanh Hóa Giá xe Hyundai cũ tại Thanh Hóa

2.2. Xe ô tô Mazda

Với thiết kế thể thao năng động, kích thước nhỏ gọn và nội thất được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, Mazda cũ 250 triệu tại Thanh Hóa là lựa chọn của rất nhiều người. Các phiên bản Mazda cũ từ đời 2011 có giá khoảng 350 triệu đồng, trong khi những chiếc Mazda mới có giá từ 480 triệu đến 1 tỷ đồng.

xe Mazda cũ tại Thanh Hóa Giá xe Mazda cũ tại Thanh Hóa

2.3. Xe ô tô Toyota

Dòng xe Toyota được đánh giá cao về độ bền và động cơ mạnh mẽ, cùng với nhiều công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Chính sách bảo hành và bảo dưỡng của hãng cũng được đánh giá 5 sao. Vì vậy, ô tô Toyota vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Giá bán của một chiếc Toyota mới dao động từ 350 triệu đến 4,28 tỷ đồng, tùy theo dòng xe. Tuy nhiên, trên thị trường ô tô cũ Thanh Hóa, chỉ với 350 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Toyota cũ chất lượng có tuổi thọ dưới 5 năm.

Các hãng xe ô tô cũ tại Thanh Hóa Dòng xe Toyota Vios cũ tại Thanh Hóa

Các loại thuế khi mua ô tô cũ Thanh Hóa

Khi mua xe ô tô cũ Thanh Hóa, bạn cần thanh toán các loại phí cơ bản sau đây tại cơ quan thuế nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú:

4.1. Phí trước bạ

  • Cách tính phí trước bạ với ô tô cũ: Giá trị xe mới nhân với tỷ lệ giá trị xe cũ x 2% phí.
  • Giá trị xe cũ thời điểm hiện tại được tính như sau:
    • Xe sử dụng 1 năm: 90%
    • Xe sử dụng 1 - 3 năm: 70%
    • Xe sử dụng 3 - 6 năm: 50%
    • Xe sử dụng 6 - 10 năm: 30%
    • Xe sử dụng trên 10 năm: 20%

4.2. Phí đăng kiểm

  • Đối với xe cũ, bạn cần kiểm tra thời hạn đăng kiểm của xe. Nếu hết hạn, bạn cần làm hồ sơ đăng kiểm theo quy định. Mức phí áp dụng đối với từng loại xe theo loại hình sử dụng. Hiện tại, lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm là 100.000 đồng/lần/xe đối với xe ô tô chở người từ 10 chỗ trở xuống và 50.000 đồng/lần/xe đối với ô tô khác.

4.3. Phí bảo trì đường bộ

  • Mức đóng phí bảo trì đường bộ đối với xe mới hoặc xe cũ là 130.000 đồng/tháng - 1.430.000 đồng/tháng. Bạn cần kiểm tra kỹ để tránh quên và gặp rắc rối không đáng có. Mức thu phí áp dụng từ ngày 1/10/2021 cho từng loại xe. Việc nộp phí bảo trì đường bộ xe ô tô của các tổ chức và cá nhân đăng ký tại Việt Nam được thực hiện theo khoản 1 Điều 6 Thông tư 70/2021.

4.4. Phí biển số

  • Phí cấp lại giấy đăng ký kèm biển số là 150.000 đồng/lần/xe, phí cấp lại giấy đăng ký không kèm biển số là 30.000 đồng/lần/xe.

4.5. Bảo hiểm vật chất xe

  • Bảo hiểm vật chất xe là loại bảo hiểm dùng để đảm bảo trong quá trình sử dụng xe có vấn đề lỗi hoặc sự cố liên quan đến xe, bên bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Bạn nên chọn nơi bán bảo hiểm uy tín để được hưởng dịch vụ tốt nhất.

4.6. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

  • Loại bảo hiểm này đối với ô tô cũ ít phức tạp hơn so với xe mới. Khi hết hạn, bạn phải đóng phí theo các mức giá sau:
    • Xe dưới 6 chỗ: 437.000 đồng/năm
    • Xe từ 6 - 11 chỗ: 794.000 đồng/năm
    • Xe dưới 6 chỗ ngồi kinh doanh vận tải: 756.000 đồng/năm
    • Xe 6 chỗ ngồi kinh doanh vận tải: 929.000 đồng/năm
    • Xe 7 chỗ ngồi kinh doanh vận tải: 1.080.000 đồng/năm
    • Xe 8 chỗ ngồi kinh doanh vận tải: 1.253.000 đồng/năm

lưu ý khi mua ô tô cũ Thanh Hóa Kiểm tra kỹ tình trạng xe trước khi mua xe ô tô cũ Thanh Hóa

Kinh nghiệm mua bán ô tô cũ Thanh Hóa

  • Tham khảo các địa chỉ bán ô tô cũ Thanh Hóa uy tín thông qua các kênh như giới thiệu, mạng xã hội, internet.
  • Chọn xe phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
  • Chỉ nên chọn các loại xe ô tô cũ có tuổi thọ dưới 5 năm để đảm bảo chất lượng.
  • Kiểm tra tổng thể chiếc xe từ nước sơn đến nội thất, động cơ bên trong trước khi mua.
  • Xác định giấy tờ thông tin chính chủ trước khi giao dịch.
  • Lái thử xe để đánh giá khách quan nhất về hiện trạng xe.

Lựa chọn nơi mua ô tô cũ Thanh Hóa uy tín tại Muaban.net

Để dễ dàng sở hữu chiếc ô tô cũ Thanh Hóa cũng như các tỉnh thành khác tại Việt Nam, hãy tham khảo ngay Muaban.net - trang rao vặt trực tuyến cung cấp thông tin mua bán xe và cho thuê ô tô uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Tại đây, bạn luôn được cập nhật đánh giá chi tiết về các mẫu xe mới nhất và thông tin về thị trường mua bán ô tô cũ - mới.

Trên đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về thị trường mua bán xe ô tô cũ Thanh Hóa mà Muaban.net mong muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng đã giúp bạn trong quá trình tìm mua xe cũ.

1