Xem thêm

MOTOBOX – Phụ kiện Motoscan để sửa chữa và hiệu chỉnh các ECU xe máy

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung Ngày nay, hầu hết các ô tô và xe máy đều sử dụng công nghệ điện tử và vi xử lý tự động. Tuy nhiên, việc xác định và sửa chữa lỗi...

Giới thiệu chung

Ngày nay, hầu hết các ô tô và xe máy đều sử dụng công nghệ điện tử và vi xử lý tự động. Tuy nhiên, việc xác định và sửa chữa lỗi trở nên khó khăn hơn bởi chúng không thể nhìn thấy hoặc chạm vào trực tiếp như sửa chữa cơ khí truyền thống. Các cảm biến, cơ cấu chấp hành và khối điều khiển điện tử trung tâm giao tiếp thông qua các tín hiệu điện chuyên dụng, làm cho việc sửa chữa từng khối điện tử một cách đơn lẻ và độc lập trở nên khó khăn hơn khi không có công cụ hỗ trợ.

Vấn đề khác mà các kỹ thuật viên sửa chữa điện tử ô tô, xe máy gặp phải là cần một tín hiệu mẫu giả lập để xác nhận tính chính xác của kết quả chẩn đoán trước khi đặt hàng phụ tùng mới. Chẳng hạn như lỗi cảm biến ECT/EOT, MAF, MAP, TPS, O2S, CKP, Van IACV, Kim phun, ECU... Đồng thời, các kỹ sư điện tử ô tô cần có bộ phát xung tín hiệu chuyên dụng để kiểm tra, chẩn đoán, hiệu chỉnh và sửa chữa các khối điện tử như ECU, van điện từ dải liên tục, kim phun điện tử, mô tơ bước...

Để giải quyết những vấn đề khó khăn trên, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm mới: MOTOBOX - Mã sản phẩm: MT0006.

MOTOBOX là một phụ kiện công nghệ ấn tượng được nghiên cứu và chế tạo thành công năm 2015 bởi DTDAuto Vietnam. Sản phẩm này thuộc chuỗi ứng dụng tiến bộ Khoa học Công nghệ vào đời sống, đã được đăng tải trên website: https://thietbisuaxepro.vn.

MOTOBOX được thiết kế như một thiết bị "phần cứng" kết hợp và tương thích với thiết bị cầm tay MOTOSCAN, EASYKEY hoặc phần mềm MOTODATA trên máy tính hoặc thiết bị cầm tay Smartphone. Nó nhằm mục đích hỗ trợ dữ liệu và bổ sung chức năng chuyên sâu, đặc biệt dành cho người thợ điện, điện tử xe máy thế hệ mới.

MOTOBOX được sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề chuyên nghiệp để sửa chữa, hiệu chỉnh và lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy sử dụng công nghệ điều khiển điện tử thế hệ mới trên thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.

Đó là một phụ kiện chuyên sâu dành cho các kỹ sư điện, điện tử xe máy trong các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy để sửa chữa phần cứng ECU, khắc phục các lỗi phần mềm ECU và hiệu chỉnh thông số kỹ thuật.

Từ phiên bản MOTOSCAN 5.7, đã hỗ trợ chức năng cao cấp cho phép giao tiếp và điều khiển MOTOBOX như một máy tính chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế dạng Adapter, đi kèm với sản phẩm truyền thống MOTOSCAN, vừa đẹp, chắc chắn, nhỏ gọn, giá thành thấp, phù hợp với các xưởng sửa chữa.

MOTOBOX - PHỤ KIỆN MOTOSCAN ĐỂ SỬA CHỮA VÀ HIỆU CHỈNH CÁC ECU XE MÁY

MOTOBOX - PHỤ KIỆN MOTOSCAN ĐỂ SỬA CHỮA VÀ HIỆU CHỈNH CÁC ECU XE MÁY

Phạm vi ứng dụng

  • Sử dụng để kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các ECU và hệ thống điện, điện tử trên ô tô, xe máy.
  • MOTOBOX sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo chuyên nghiệp để sửa chữa, hiệu chỉnh và lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy sử dụng công nghệ điều khiển điện tử thế hệ mới tại thị trường Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.
  • Đây là một phụ kiện chuyên sâu dành cho các kỹ sư điện, điện tử xe máy trong các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy để sửa chữa phần cứng ECU, khắc phục các lỗi phần mềm ECU và hiệu chỉnh thông số kỹ thuật.

Báo giá sản phẩm

Vui lòng liên hệ để biết thông tin về báo giá sản phẩm.

Chức năng

1. Giả lập và mô phỏng các tín hiệu đầu vào (Input) của ECU

  • Tín hiệu xung điện kỹ thuật số và xung tương tự: Mô phỏng các tín hiệu xung số biến đổi nhanh TTL (Vuông) để giả lập các tín hiệu cảm biến điện từ và cảm biến hiệu ứng Hall như: Cảm biến tốc độ xe (VSS), cảm biến tốc độ bánh xe (cho ABS), cảm biến trục cơ (CKP), cảm biến trục cam (CMP), tín hiệu Kline cho đồng hồ ODO vv... Các tín hiệu này có thể được giả lập với tần số, biên độ và số răng vàng của vành răng cảm biến.
  • Tín hiệu điện áp tương tự biến đổi chậm bao gồm cả dải rộng và dải hẹp: Mô phỏng tín hiệu điện áp trong dải TTL (0V đến 5V) để giả lập các tín hiệu như: cảm biến nhiệt độ động cơ (ECT), nhiệt độ khí nạp (IAT), vị trí bướm ga (TPS), cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút khí nạp (MAP), cảm biến lưu lượng khí nạp (MAF) và cảm biến đầu vào O2S...

Đây chỉ là một phần của những công dụng và tính năng ấn tượng của MOTOBOX. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

1