Xem thêm

Mitsubishi Motors Vietnam: Xforce 2023 - Sự Kết Hợp Đặc Biệt Của Hiện Đại Và Tiện Nghi

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Xforce 2023 là mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ mới nhất của Mitsubishi, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2024. Xe được trang...

Mitsubishi Xforce 2023 là mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ mới nhất của Mitsubishi, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2024. Xe được trang bị những tính năng độc đáo, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos, Mazda CX-3... Hãy cùng Việt Hồng Auto tìm hiểu các điểm nổi bật chỉ có ở xe Mitsubishi Xforce 2023 trong bài viết này.

1. Kích thước và Thiết kế ngoại thất

Mitsubishi Xforce 2023 có kích thước tổng thể là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, với chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm. Xe mang phong cách Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình tam giác, logo ba viên kim cương và cụm đèn pha LED hình chữ T. Phần thân xe khỏe khoắn với các đường nét dập nổi, cửa sổ hình trái tim và cánh gió hướng lên. Phần đuôi xe sử dụng đèn LED hình chữ T, ống xả kép và cản sau thể thao. Xe được trang bị mâm đúc hợp kim 18 inch với hai tông màu.

Kích thước và thiết kế ngoại thất ở xe all new mitsubishi xforce Ảnh minh họa

2. Nội thất và Trang bị tiện nghi

Mitsubishi Xforce 2023 có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho 5 người ngồi. Ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách được điều chỉnh điện 4 hướng. Ghế sau có thể gập 60/40, tăng dung tích khoang hành lý lên 1.200 lít. Xe sử dụng chất liệu da cao cấp, giúp giảm hấp thụ nhiệt, mang lại cảm giác mềm mại và mát mẻ. Xe còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, lọc không khí Plasmacluster, cửa gió cho hàng ghế sau, cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, cốp điện...

Điểm nhấn của nội thất Xforce là màn hình liền khối 12.3 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cũng như kết nối không dây với điện thoại. Màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch cung cấp thông tin hữu ích như áp suất lốp, nhiệt độ ngoài trời, tiêu thụ nhiên liệu, chế độ lái... Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Yamaha Premium với 8 loa, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Nội thất và trang bị tiện nghi ở xe all new mitsubishi xforce Ảnh minh họa

3. Động cơ và Hộp số

Mitsubishi Xforce 2023 sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, với công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao, có chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số trên vô-lăng. Xe chỉ có dẫn động cầu trước, không có phiên bản 4WD. Xe cũng được trang bị 4 chế độ lái: Đường trường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, và Đường bùn lầy, giúp người lái lựa chọn phù hợp với điều kiện địa hình.

Động cơ và hộp số ở xe all new mitsubishi xforce Ảnh minh họa

4. An toàn và Công nghệ

Mitsubishi Xforce 2023 được trang bị nhiều hệ thống an toàn và công nghệ tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC, hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau...

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống an toàn ADAS gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống ga tự động thích ứng, hệ thống đèn pha tự động, hệ thống thông báo xe phía trước khi khởi hành, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Những tính năng này giúp nâng cao khả năng phản ứng và phòng ngừa tai nạn cho người lái.

An toàn và công nghệ ở xe all new mitsubishi xforce Ảnh minh họa

5. Kết luận

Mitsubishi Xforce 2023 là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ đáng chú ý trên thị trường, với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, động cơ và hộp số ổn định, tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến. Xe có nhiều phiên bản và màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe này, hãy liên hệ với Việt Hồng Auto để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký lái thử nhé!

Xem thêm:

  • Tất tần tận về dòng xe All New Mitsubishi Xforce 2023
  • Khuyến mãi khủng ô tô All New Mitsubishi Xforce 2023 chỉ có tại Việt Hồng Auto
1