Xem thêm

Mercedes S Class: Dòng xe sang hạng sang của Mercedes-Benz

CEO ANH JIMMY
Mercedes S Class là dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz trong phân khúc Sedan hạng sang cỡ lớn. Với hơn 60 năm lịch sử và 6 thế hệ, dòng xe này đã giành được...

Mercedes S Class là dòng sản phẩm chiến lược của Mercedes-Benz trong phân khúc Sedan hạng sang cỡ lớn. Với hơn 60 năm lịch sử và 6 thế hệ, dòng xe này đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế và chiếm lĩnh thị trường xe hạng sang trên toàn thế giới. Dòng xe S Class không chỉ nổi tiếng với sự bền bỉ và đẳng cấp, mà còn mang lại trải nghiệm lái xe ấn tượng và thoải mái.

Bảng giá xe Mercedes S Class mới nhất

S Class hiện đang có 5 phiên bản với mức giá dao động từ 4,299 tỷ đồng đến 14,899 tỷ đồng. Mỗi phiên bản đều có những trang bị và công nghệ tiên tiến như hệ thống âm thanh vòm Burmester, ghế có tính năng massage, hệ thống loa cao cấp, camera 360° và nhiều hệ thống an toàn khác.

Mercedes S Class là dòng xe sedan hạng sang của hãng xe hơi nổi tiếng nước Đức Mercedes S Class là dòng xe sedan hạng sang của hãng xe hơi nổi tiếng nước Đức

Thông tin chi tiết về dòng xe Mercedes S Class

Mercedes S Class là dòng xe sang sở hữu ngoại hình bóng bẩy và sang trọng nhất thị trường xe hơi. Chiếc sedan này cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tên tuổi như BMW 7 series, Audi A8 và Lexus LS. Với nội thất xa xỉ và trang bị hiện đại, Mercedes S Class mang đến cho người lái và hành khách một trải nghiệm thực sự đẳng cấp.

S Class có ngoại hình hết sức bóng bẩy và hút mắt S Class có ngoại hình hết sức bóng bẩy và hút mắt

Khu vực nội thất của Mercedes S Class được trang bị các tính năng cao cấp như cần gạt mưa Magic Vision Control, hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, hỗ trợ lái xe ban đêm Night View Assist Plus và nhiều trang bị khác. Động cơ mạnh mẽ và hệ thống an toàn hàng đầu cùng với thiết kế sang trọng, Mercedes S Class là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích xe hơi hạng sang.

Tìm hiểu về các phiên bản Mercedes S Class

Mercedes Benz S450 L

Mercedes Benz S450 L 2021 là phiên bản được cải tiến từ S400 trước đó. Xe sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng cùng khoang nội thất rộng rãi và thoải mái. Mercedes S450 L được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cảm biến đỗ xe, hệ thống âm thanh cao cấp và các trang bị an toàn hàng đầu.

Mercedes Benz S450 L có nhiều cải tiến mới so với mẫu xe tiền nhiệm Mercedes Benz S450 L có nhiều cải tiến mới so với mẫu xe tiền nhiệm

Mercedes S450 L Star

Mercedes S450 L Star là phiên bản đặc biệt của dòng S Class. Xe được trang bị các tính năng cao cấp như hệ thống loa Burmester, điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống hỗ trợ lái thông minh. Với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến, Mercedes S450 L Star mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

Phần đầu xe Mercedes S 450 L Star Phần đầu xe Mercedes S 450 L Star

Mercedes S450 L Luxury

Mercedes S450 L Luxury 2021 mang phong cách của những chiếc Maybach, được thiết kế dành riêng cho giới siêu giàu và doanh nhân thành đạt. Xe có thiết kế ngoại thất sang trọng và nội thất xa xỉ với các tính năng cao cấp như hệ thống âm thanh Burmester, hệ thống điều hòa 4 vùng và hệ thống bảo vệ an toàn đẳng cấp.

Khoang hành khách bên trong được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của một chiếc sedan hạng sang Khoang hành khách bên trong được tích hợp nhiều tính năng hiện đại của một chiếc sedan hạng sang

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC là phiên bản siêu sang của dòng S Class. Xe có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và nội thất sang trọng với các tính năng cao cấp. Mang đậm dấu ấn của Maybach, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC là một phiên bản đặc biệt dành cho những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có ngoại thất mạnh mẽ, nội thất sang trọng Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có ngoại thất mạnh mẽ, nội thất sang trọng

Với dòng xe Mercedes S Class, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời và được đón nhận sự sang trọng và đẳng cấp của một dòng xe hạng sang hàng đầu. Chi tiết về từng phiên bản xe và giá cả cụ thể, khách hàng có thể liên hệ với đại lý Mercedes tại Việt Nam để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

1