Chiếc Mercedes C250 đời 2015 đang được rao bán với giá 700 triệu đồng, liệu người mua có nên cảnh giác hay không?

CEO ANH JIMMY
Chiếc Mercedes-Benz C250 được rao bán trên mạng xã hội (Ảnh: Phương Linh). Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài đăng rao bán chiếc xe Mercedes-Benz C250 đời 2015 với giá...

Mercedes C250 đời 2015 rao bán giá 700 triệu đồng, người mua nên cảnh giác? - 1 Chiếc Mercedes-Benz C250 được rao bán trên mạng xã hội (Ảnh: Phương Linh).

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài đăng rao bán chiếc xe Mercedes-Benz C250 đời 2015 với giá 700 triệu đồng. Mức giá này đã thu hút sự chú ý của nhiều người, một số cho rằng đây là một cơ hội tốt để sở hữu chiếc xe hạng sang với mức giá rẻ. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ về chất lượng và tính hợp pháp của chiếc xe này, và khuyên người mua nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua.

Đa số người nghi ngờ về xe đã bị đâm đụng hoặc ngập nước

Bài viết đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng xã hội, với nhiều ý kiến và bình luận được đưa ra. Đa số người dùng đều nghi ngờ rằng chiếc xe có thể đã bị đâm đụng, ngập nước hoặc là tài sản siết nợ ngân hàng. Tuy vậy, cũng không ít người được hớt hải với mức giá hấp dẫn này và muốn mua ngay.

Mercedes C250 đời 2015 rao bán giá 700 triệu đồng, người mua nên cảnh giác? - 2 Bài viết thu hút được sự quan tâm của người dùng, đa số đều tỏ ra nghi ngờ với mức giá rao bán mà chủ nhân ra (Ảnh chụp màn hình).

Kiểm tra kỹ trước khi mua chiếc xe

Hiện nay, giá xe Mercedes-Benz C250 đời 2015 trên thị trường ô tô cũ Việt Nam dao động từ 990 đến 1.050 triệu đồng. Một chuyên gia ô tô có kinh nghiệm cho biết: "Với mẫu xe Mercedes-Benz C250 đời 2015, giá tốt cũng phải từ 900 triệu đồng trở lên".

Với mức giá rẻ như thông tin rao bán, người mua nên kiểm tra kỹ về giấy tờ xe, xem xe có đủ điều kiện để sang tên đổi chủ hay không, và nếu có thể kiểm tra động cơ và khung gầm đã từng bị đâm đụng hay không. Điều này giúp người mua tránh mua phải xe đã bị tai nạn hoặc ngập nước, gây ra những vấn đề an toàn cho người sử dụng trong tương lai.

Mercedes C250 đời 2015 rao bán giá 700 triệu đồng, người mua nên cảnh giác? - 3 Nội thất chiếc xe Mercedes-Benz C250 được rao bán còn khá mới (Ảnh: Phương Linh).

Một số thông tin về chiếc xe

Chiếc Mercedes-Benz C250 AMG đời 2015 được trang trí ngoại hình khá mới lạ, với lưới tản nhiệt được thiết kế lại với những thanh dọc mạ crom sáng bóng, thay vì hai thanh ngang như trên thiết kế gốc. Đèn pha cũng có những đường nét mềm mại và đèn định vị ban ngày vuốt từ bên ngoài thân xe vào lưới tản nhiệt.

Đuôi xe trang bị ống xả kép và cụm đèn hậu mang hơi hướng thiết kế giống dòng S-Class. Bên trong, không gian nội thất rộng rãi, đi cùng nhiều tiện nghi như đèn viền nội thất, cửa sổ trời, và các chi tiết bọc da như vô lăng, táp-li cửa, bảng táp lô và ghế ngồi. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình TFT 8,4 inch và dàn âm thanh Burmester với 13 loa.

Về động cơ, chiếc xe được trang bị động cơ M274 với công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 211 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và 5 chế độ lái. Đây là một mẫu xe mang đến những trải nghiệm lái thú vị cho người lái.

Vào thời điểm ra mắt, giá bán của Mercedes-Benz C250 AMG là 1,699 tỷ đồng.

Như vậy, nếu quan tâm đến chiếc xe Mercedes-Benz C250 đời 2015 đang được rao bán với giá 700 triệu đồng, người mua nên kiểm tra kỹ và lưu ý những thông tin quan trọng trước khi quyết định mua để tránh những rủi ro không mong muốn.

1