Xem thêm

Bảng giá xe máy điện Vinfast Feliz mới nhất tháng 02/2023

CEO ANH JIMMY
Vinfast đã trở thành một thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu xe hơi hiện đại, các dòng xe máy điện của Vinfast cũng rất được khách...

Vinfast đã trở thành một thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu xe hơi hiện đại, các dòng xe máy điện của Vinfast cũng rất được khách hàng đánh giá cao. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn bảng giá xe máy điện Vinfast Feliz mới nhất trong tháng 02/2023. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

Bảng giá xe máy điện Vinfast Feliz mới nhất tháng 02/2023

xe máy điện Vinfast Feliz

Chú thích: Bảng giá xe máy điện Vinfast Feliz mới nhất tháng 02/2023.

Model Giá bán lẻ (VNĐ) Gói thuê pin cố định/tháng* (VNĐ)

VinFast Ev 200 22.000.000 350.000 VinFast Feliz S 29.900.000 350.000 VinFast Klara S 36.900.000 350.000 VinFast Vento S 56.000.000 350.000 VinFast Theon 63.900.000 350.000 VinFast Theon S 69.900.000 350.000

Xem thêm: Vinfast tuyển dụng có khó không? Quy trình tuyển dụng năm 2021 thế nào

Thông tin chi tiết

Xem thêm: VinFast Lux SA2.0 có mấy màu, mua loại nào hợp phong thủy bản mệnh

Thiết kế ngoại thất xe máy điện Vinfast Feliz

Thiết kế ngoại thất xe máy điện Vinfast Feliz

Tổng thể thiết kế của VinFast Feliz mang đến sự hài hòa và cân đối. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ đàn anh Klara và có những đường nét tinh tế. Hệ thống đèn chiếu sáng và mặt nạ xe được thiết kế mềm mại. Bên cạnh đó, hông xe cũng được thiết kế vuốt cao, tạo nét ấn tượng. Tất cả những chi tiết này mang lại sự trẻ trung và năng động, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Với trọng lượng 126kg và kích thước nhỏ, mẫu xe này phù hợp với vóc dáng của người Việt, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc ưa thích vì xe có đến 4 gam màu: xanh rêu, đỏ, trắng và đen. Đó cũng là những lý do người dùng nên chọn xe máy điện VinFast Feliz thay vì các dòng xe máy điện khác.

Động cơ và khả năng vận hành

VinFast Feliz S 2022 được trang bị động cơ Inhub với công suất tối đa 3000W. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 78km/h và khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong 12 giây. Với việc sử dụng pin LFP, Feliz S có thể di chuyển lên đến 198km sau mỗi lần sạc đầy.

Xe còn được trang bị hệ thống chống nước đạt tiêu chuẩn IP57 và hai chế độ lái là Eco và Sport. Động cơ điện một chiều không chổi than giúp xe trở nên thân thiện với môi trường.

Các tính năng đi kèm

Feliz S được trang bị nhiều tính năng an toàn, bao gồm: đèn Full LED và đèn pha Projector đạt tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống phanh an toàn Hengtong và giảm xóc Kaifa. Những tính năng này giúp Feliz S tự tin vượt qua mọi cung đường khó khăn trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, VinFast Feliz S còn được trang bị các tính năng hiện đại giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng, bao gồm:

  • Nhận diện và tìm kiếm xe trong phạm vi cho phép.
  • Hiển thị chi tiết thông tin về xe.
  • Mặc định kích hoạt tính năng chống cướp.
  • Hiển thị và thông báo tình trạng của pin.
  • Hiển thị lịch sử hành trình di chuyển chi tiết.
  • Chẩn đoán lỗi khi xe gặp sự cố.
  • Thiết lập vùng an toàn cho xe.

Kết nối thông minh

So với phiên bản trước, Feliz S được tích hợp eSIM và bổ sung kết nối với smartphone qua ứng dụng VinFast E-Scooter. Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý thông tin chi tiết về xe như tình trạng xe, lịch sử hành trình, quãng đường, cài đặt vùng an toàn, chẩn đoán lỗi, tìm trạm sạc gần nhất... Giao diện trực quan của ứng dụng rất dễ sử dụng, ngay cả với người lần đầu tiếp xúc.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Chi phí vận hành cũng là một điểm mạnh của xe máy điện VinFast Feliz S. Với chính sách thuê pin độc đáo và tiết kiệm, khách hàng có thể tối ưu hóa chi phí năng lượng hàng tháng. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói thuê pin sau:

  • Gói thuê pin linh hoạt: 189.000 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Nếu đi quá 500km/tháng, khách hàng sẽ trả thêm 374 VNĐ/km.
  • Gói thuê pin cố định: 350.000 VNĐ/tháng, khách hàng trả số tiền này mà không cần lo lắng về số km đi được mỗi tháng.

So với xe xăng, xe máy điện VinFast Feliz S tiết kiệm chi phí vận hành hơn. Một chiếc xe ga phổ thông trung bình tiêu thụ khoảng 2,5 lít xăng/100km. Với quãng đường 500km, xe xăng sẽ tốn khoảng 360.000 VNĐ.

Trong khi đó, xe máy điện VinFast Feliz S sẽ tiêu tốn khoảng 3 số điện cho quãng đường 80km. Với giá trung bình 1 số điện là 3.117,4 VNĐ, số tiền bỏ ra cho 1km di chuyển của xe máy điện sẽ là 116,9 VNĐ.

Trong trường hợp khách hàng chọn gói thuê pin linh hoạt, tổng số tiền bỏ ra cho việc vận hành xe máy điện VinFast Feliz S với quãng đường 500km dự kiến là 247.450 VNĐ.

Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng xe máy điện VinFast Feliz S cũng thấp hơn so với xe máy động cơ đốt trong, giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Xe máy điện VinFast Feliz S có tốc độ tối đa lên đến 78 km/h

Xe máy điện VinFast Feliz S có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 78 km/h

Xe máy điện VinFast Feliz S 2022 được trang bị động cơ Inhub với công suất tối đa lên đến 3.000W. So với phiên bản trước đây, công suất tối đa của Feliz S đã được cải thiện, cho phép đạt tốc độ tối đa lên đến 78 km/h, tăng 30% so với phiên bản cũ. Điều này là một trong những ưu điểm nổi bật của xe máy điện VinFast Feliz S so với các dòng xe máy điện cùng phân khúc trên thị trường.

Động cơ này cũng giúp Feliz S có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-50km/h chỉ trong 12 giây, vượt trội so với các mẫu xe máy điện cùng phân khúc khác. Ngoài ra, động cơ trên xe máy điện VinFast Feliz S đạt tiêu chuẩn kháng nước IP67, giúp xe hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện ngập nước đến 0,5m trong 30 phút.

Xem thêm: Những lợi ích nổi bật khi đăng ký làm đối tác trạm sạc VinFast

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã nhận được nhiều thông tin hữu ích về bảng giá xe máy điện Vinfast Feliz mới nhất trong tháng 02/2023. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm - Tổng hợp & chỉnh sửa Tham khảo nguồn: (ofnews.vn, nguyenhoaithuong.net,...)

1