Xem thêm

MERCEDES-BENZ G 63 AMG - Vẻ đẹp cổ điển đầy cá tính

CEO ANH JIMMY
Chiếc G-Class luôn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp cổ điển và cá tính độc đáo. Thiết kế của nó đã được giữ nguyên qua hơn 30 năm, với chất liệu cao cấp và...

mercedes-benz-g-63-amg

Chiếc G-Class luôn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp cổ điển và cá tính độc đáo. Thiết kế của nó đã được giữ nguyên qua hơn 30 năm, với chất liệu cao cấp và những chi tiết nội thất đặc biệt.

Thiết kế ngoại thất - mạnh mẽ và đầy cá tính

Các đường nét rõ ràng và bề mặt rộng bao trùm bên hông, với những lớp lót hình vòng cung bánh xe và bề rộng của các lằn bánh xe để đảm bảo sức mạnh và sự vững vàng. Bánh xe dự phòng được gắn bên ngoài xe, phía trên cửa sau. Hệ thống ống xả AMG với ống xả đôi mạ crôm tạo điểm nhấn ngoại thất đáng chú ý. Hình ảnh bên dưới cho thấy những nét đặc trưng của thiết kế ngoại thất của G 63 AMG.

mercedes-benz-g-63-amg-2

Càng bánh xe hình vòng cung được nối dài rõ rệt, cản trước được thiết kế với lỗ thông gió ở vị trí trung tâm, tấm bảo vệ động cơ dưới gầm xe và góc cản bo tròn. Gương ngoại thất được sơn theo màu xe có kết hợp đèn báo rẽ và chiếu sáng khu vực phía trước.

mercedes-benz-g-63-amg-3

Thiết kế nội thất - không gian đặc biệt

Phong cách bắt mắt của ngoại thất tiếp tục được thể hiện trong nội thất của chiếc G-Class. Nội thất được trang bị các trang thiết bị độc đáo, tính năng kỹ thuật hiện đại và lớp sơn kỹ lưỡng để mang lại sự thoải mái sang trọng và nhận thức cao về giá trị cảm nhận.

mercedes-benz-g-63-amg-4

Nội thất của G 63 AMG gây ấn tượng với bố trí sang trọng, da bọc nội thất designo độc đáo và ốp trang trí bắt mắt bằng nguyên liệu cổ điển. Những đường nét mạnh mẽ và thể thao bên trong xe là minh chứng cho mức hiệu suất cao của G 63 AMG.

Tiện nghi nội thất - Một sao phía trước, năm sao bên trong

Không gian nội thất rộng rãi và chỗ ngồi thoải mái là các tính năng chính của G-Class. Chiếc xe off-road rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái tối đa trong mọi chuyến đi và địa hình gồ ghề.

mercedes-benz-g-63-amg-5

Người lái và hành khách được chào đón bởi chất liệu nội thất cao cấp và sang trọng. Phong cách thiết kế cùng màn hình và các thiết bị điều khiển dễ sử dụng mang lại trải nghiệm lái xe dễ dàng.

Hệ thống đèn viền nội thất Ambient lighting tạo ánh sáng lung linh và tao những không gian ấm cúng. Hệ thống kiểm soát thời tiết tự động THERMATIC tạo ra không gian thoải mái với việc kiểm soát nhiệt độ riêng cho từng vùng. Tay lái đa năng bọc da giúp vận hành dễ dàng và an toàn. Giao diện đa phương tiện COMAND Online cung cấp trải nghiệm giải trí và điều khiển hàng đầu. Hệ thống loa vòm Harman Kardon® Logic 7® mang đến âm thanh chất lượng cao.

Động cơ - Hiệu suất ấn tượng, tinh chỉnh chính xác

G 63 AMG được trang bị động cơ V8 biturbo AMG 5.5 lít mạnh mẽ, công suất cực đại 400 kW và mô-men xoắn tối đa 760 Newton-mét. Hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC cung cấp chuyển động nhanh chóng và linh hoạt.

mercedes-benz-g-63-amg-6

Thông số kĩ thuật

Kích thước xe:

  • Góc nhìn trước/sau
  • Góc nhìn bên hông
  • Góc nhìn từ trên xuống

Thông số kỹ thuật: Loại xy-lanh/động cơ: V8 Thể tích làm việc (cc): 5461 Công suất (kW [hp] tại v/ph): 400/5500 Momen xoắn (Nm tại v/ph): 760/2000-5000 Tỉ số nén: 10.0:1 Tăng tốc từ 0-100 km/h (s): 5.4 Tốc độ tối đa (km/h): 210, electronically limited Tiêu chuẩn khí thải: Euro 5 Dung tích bình nhiên liệu/khả năng dự trữ: 96/14 Nhiên liệu tiêu thụ, nội thị (l/100km): 17.2 Nhiên liệu tiêu thụ, đường trường (l/100km): 11.8 Nhiên liệu tiêu thụ tổng hợp (l/100km): 13.8 Khí thải CO2 (g/km) tổng hợp: 322
Chỉ số cản gió: 0.54 Hệ thống lái: Permanent all-wheel drive

Hình ảnh

Cùng khám phá hình ảnh chi tiết về Mercedes-Benz G 63 AMG.

mercedes-benz-g-63-amg-7 mercedes-benz-g-63-amg-8 mercedes-benz-g-63-amg-9

Mang đến vẻ đẹp cổ điển đầy cá tính, Mercedes-Benz G 63 AMG là một chiếc xe đáng để sở hữu. Với thiết kế ngoại thất đặc trưng, không gian nội thất sang trọng và hiệu suất ấn tượng, G 63 AMG là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu xe.

1