Xem thêm

Mercedes Maybach GLS 600: Khi Sang Trọng Gặp Thiết Kế Ngoại Thất Đẳng Cấp

CEO ANH JIMMY
Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 được đánh giá là một trong những mẫu xe sang trọng nhất của thương hiệu Mercedes GLS. Thiết kế ngoại thất trên mẫu xe này không chỉ đẹp mắt...

Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 được đánh giá là một trong những mẫu xe sang trọng nhất của thương hiệu Mercedes GLS. Thiết kế ngoại thất trên mẫu xe này không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác bị "mê hoặc" và không thể rời mắt.

Thiết Kế Phần Đầu Xe

mercedes-maybach-gls-2021-3

Nhìn từ phía trước, thiết kế nổi bật nhất trên Maybach GLS 600 4Matic chính là hệ thống lưới tản nhiệt dạng lục giác với các thanh mạ crom thẳng đứng, đan xen tạo nên sự khỏe khoắn và nổi bật. Biểu tượng ngôi sao 3 cánh được mạ crôm vẫn nằm trên nắp capo, thể hiện thương hiệu xe sang Đức.

Tiếp đến là hệ thống đèn pha với công nghệ chiếu sáng Full LED cao cấp, góc cạnh bo tròn, và dải LED dạng mí mắt phía trong được thiết kế khá tinh tế. Hốc hút gió lớn phía dưới được mạ bạc sáng bóng, tạo nét đặc trưng cho mẫu xe này.

Thiết Kế Phần Thân Xe

mercedes-maybach-gls-2021-7

Điểm nhấn trên phiên bản 2023 của Mercedes Maybach GLS 600 4Matic còn được thể hiện ở thiết kế của phần hông xe. Các đường gân dập nổi được thiết kế chạy dọc từ đầu đến phần đuôi xe, tạo sự khỏe khoắn. Viền mạ crom quanh các ô cửa kính tạo điểm nhấn sang trọng.

Bậc cửa mở điện cùng với bộ lazang 23 inch, hợp kim nguyên khối, đa chấu đẹp mắt và ấn tượng. Các chi tiết như cửa mở điện và viền mạ bạc tăng tính thể thao và tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết Kế Phần Đuôi Xe

mercedes-maybach-gls-2021-8

Về thiết kế phần đuôi xe, trên Mercedes Maybach GLS 600 4Matic phiên bản 2023, cụm đèn hậu nhỏ nhắn và tạo hình tròn bên trong khá đẹp mắt. Thanh mạ crom nối liền hai cụm đèn pha kết hợp hai thanh ngang mạ crom ở phía dưới tạo nên sự hài hòa và nổi bật.

Phần ống xả kép kết hợp cản sau lớn mạ crom sáng bóng mang đến sự thể thao và sang trọng cho thiết kế phía sau xe.

Khi bước vào bên trong nội thất, phiên bản 2023 của Mercedes Maybach GLS 600 4Matic sẽ làm khách hàng cảm giác như bị cuốn hút vào thiết kế của mẫu xe này. Các thiết kế tinh xảo trên mẫu xe đến từ thương hiệu Đức không để lại bất kỳ điểm "chê" nào.

Hệ Thống Bảng Taplo Và Điều Khiển

mercedes-maybach-gls-2021-11

Bài trí trên bảng taplo và hệ thống điều khiển của Maybach GLS 600 4Matic giúp mẫu xe có một khoang cabin hiện đại nhất của hãng xe Đức. Không gian trải nghiệm dành cho khách hàng trong xe rộng rãi và thoải mái. Hệ thống cửa gió điều hòa, bảng điều khiển, màn hình cảm ứng, vô lăng, và hệ thống đèn chiếu sáng bên trong xe khiến người dùng cảm giác bị "mê hoặc" và vượt trội so với đối thủ trong phân khúc.

Thiết Kế Vô Lăng Xe

mercedes-maybach-gls-2021-14

Xe Mercedes Maybach GLS 600 4Matic được trang bị vô lăng 3 chấu kết hợp hai tông màu đen và be rất hài hòa và thể thao. Các tính năng điều khiển hành trình, lẫy chuyển số cùng các phím bấm tiện ích ở cả hai bên giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh trong quá trình di chuyển.

Hệ thống đồng hồ cao cấp với màn hình hiển thị đầy đủ các thông số của quá trình vận hành chiếc xe dành cho khách hàng trải nghiệm. Cửa sổ trời toàn cảnh cùng với trần xe bọc da Nappa và hệ thống hương thơm Air Balance khiến người dùng cảm thấy thích thú.

Trang Bị Ghế Ngồi Trên Xe

mercedes-maybach-gls-2021-18

Toàn bộ ghế ngồi trên Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 đều được bọc da cao cấp. Các tính năng chỉnh điện và gập điện dễ dàng cho khách hàng trải nghiệm. Hàng ghế thứ 2 là ghế hạng thương gia, tích hợp các tính năng massage, sưởi ấm và làm mát. Không gian hàng ghế 2 trở nên thoải mái và tiện lợi hơn khi không có hàng ghế thứ 3.

Các Trang Bị Tiện Ích

Xét về tính năng tiện ích, mẫu xe đến từ thương hiệu Đức không làm khách hàng thất vọng. Các trang bị tiện ích nổi bật trên mẫu xe này bao gồm ghế da có tính năng massage, sưởi, và làm mát, màn hình cảm ứng 12,3 inch, hệ thống điều hòa tự động với công nghệ làm thơm Air Balance, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp vòm 3D Burmester, và điều khiển hành trình.

Trên phiên bản 2023, Mercedes Maybach GLS 600 4Matic được trang bị động cơ V8 (4.0L), tăng áp kép giúp sản sinh công suất tối đa 550 mã lực ở ở 6000-6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 729 Nm ở 2500-5000 vòng/phút. Hộp số tự động, hệ thống treo E-Active Body Control giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và vận hành êm ái.

Theo nhà sản xuất, Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.8 giây. Bộ khởi động điện EQ Boost giúp tăng công suất thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 249 Nm khi cần thiết.

Hiện tại, các tính năng an toàn trên Mercedes Maybach GLS 600 4Matic phiên bản 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng hãng xe sẽ bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ cao cấp để bảo đảm an toàn cho người lái và hành khách trên xe.

Mặc dù có kích thước đồ sộ, Maybach GLS 600 4Matic chỉ tiêu thụ khoảng 11.7L/100km đường hỗn hợp. Bình nhiên liệu 100L và lượng xả thải CO2 266g/km khá ưu thế cho một mẫu xe SUV hiện nay.

Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Bentley Bentayga và Rolls Royce Cullinan. Mẫu xe này được đánh giá có thiết kế ngoại thất đẹp mắt hơn, nội thất sang trọng và mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Việc lựa chọn Mercedes Maybach GLS 600 4Matic 2023 sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và an toàn. Với mức giá hơn 11 tỷ đồng, bạn sẽ không phải lo lắng về các tính năng cao cấp. Chiếc xe này sẽ giúp bạn thể hiện sự sang trọng và "đẳng cấp" của mình.

1