Lợi ích khi mua xe ô tô cũ trả góp tại Đăk Lăk

CEO ANH JIMMY
Mua xe ô tô cũ trả góp mang lại rất nhiều lợi ích cho người mua. Hình thức này ngày càng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu khi cần mua xe...

Mua xe ô tô cũ trả góp mang lại rất nhiều lợi ích cho người mua. Hình thức này ngày càng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu khi cần mua xe ô tô cũ.

Chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu khoảng 30% giá trị xe

Thay vì phải trả toàn bộ số tiền, bạn chỉ cần đưa trước 30% (hoặc ít hơn) giá trị xe. Số tiền còn lại sẽ được trả góp hàng tháng với mức lãi suất mà bên cho vay đã quy định. Điều này giúp bạn sở hữu xe ô tô nhanh chóng và dễ dàng mà không cần tiết kiệm trong thời gian dài.

Tiết kiệm hơn so với mua xe mới

Chi phí lăn bánh cho một chiếc xe mới tương đối nhiều vì phải gánh các chi phí ban đầu như thuế trước bạ, phí cấp biển, phí đường bộ, bảo hiểm, và chi phí trang bị thêm cơ bản cho xe. Mua một chiếc Xe cũ với chất lượng tốt sẽ không mất thêm những chi phí này. Xe ô tô sẽ khấu hao nhiều nhất trong 1-2 năm đầu, việc mua xe cũ trả góp tiết kiệm chi phí ban đầu, giúp những người không dư dả về tài chính dễ dàng tiếp cận.

Thời gian trả góp lâu dài

Dịch vụ mua xe ô tô cũ trả góp tại Đăk Lăk thường có thời gian trả góp lên tới 8 năm. Thời hạn trả góp xe cũ phụ thuộc vào đời xe, giúp người mua có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Chi phí được thanh toán cố định hàng tháng giúp tiết kiệm ngân sách dài hạn và có thể dùng để đầu tư sinh lời.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Thủ tục mua trả góp xe ô tô cũ dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp đều đơn giản. Cá nhân cần cung cấp thông tin cá nhân, giấy tờ chứng nhận năng lực tài chính và mẫu đăng ký mua xe. Doanh nghiệp cần cung cấp giấy tờ pháp lý công ty, chứng từ công nhận năng lực tài chính và mẫu đăng ký mua xe.

1907021703_nhung_loi_ich_khi_mua Hình ảnh minh họa của xe ô tô cũ

Những lưu ý cần biết khi mua xe ô tô cũ trả góp ở Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi mua trả góp xe ô tô cũ.

Phải chứng minh thu nhập khi mua xe ô tô cũ trả góp

Để mua xe ô tô cũ trả góp, bạn phải có mức thu nhập hàng tháng ổn định trên 10 triệu đồng. Cách chứng minh tài chính bao gồm thu nhập từ lương, thu nhập từ cho thuê tài sản, và thu nhập từ kinh doanh/góp vốn.

Các chi phí phát sinh thêm khi mua ô tô trả góp

Ngoài các chi phí trả cho đơn vị bán xe, khi mua xe trả góp còn có các khoản phí thẩm định khoản vay, phí định giá tài sản, bảo hiểm vật chất và phí trả nợ trước hạn.

Giá trị tối thiểu của xe mua trả góp

Hầu hết ngân hàng đều quy định mức giá tối thiểu của xe mua trả góp là 250 triệu đồng.

Đời xe được mua trả góp và thời gian vay

Ngân hàng quy định thời gian vay tính từ khi xe sản xuất đến thời điểm tất toán khoản vay là khoảng 7-8 năm. Xe càng mới, thời gian vay càng dài và tỷ lệ vay càng cao.

Lãi suất mua xe ô tô cũ trả góp tại Đăk Lăk là bao nhiêu

Mức lãi suất và hạn mức cho vay mua xe ô tô cũ trả góp có sự chênh lệch giữa các ngân hàng. Bạn cần tìm hiểu và so sánh kỹ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tìm hiểu kỹ về nơi bán xe ô tô cũ trả góp

Cẩn trọng trong việc tìm hiểu và lựa chọn nơi bán xe ô tô cũ trả góp. Hãy chọn đơn vị uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán xe ô tô cũ trả góp tại Đăk Lăk, Ô tô Anh Lượng đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi kiểm tra các chiếc xe một cách kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và không có hư hỏng, trầy xước, thiếu phụ tùng hoặc bị thủy kích. Chúng tôi kinh doanh xe ô tô cũ của các thương hiệu uy tín như Toyota, Honda, Ford, Hyundai, Kia, giúp bạn dễ dàng chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Khi mua xe ô tô cũ trả góp tại Ô tô Anh Lượng, bạn còn được hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị xe và các dịch vụ khác như chăm sóc xe, cứu hộ 24/7, làm hồ sơ đăng kiểm, mua bảo hiểm xe.

Mua xe ô tô cũ trả góp là hình thức mang đến nhiều lợi ích, giúp bạn sở hữu ngay một chiếc xe chất lượng mà không cần bỏ ra chi phí lớn.

Liên hệ ngay với Ô tô Anh Lượng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

1