Mua và bán xe ô tô Toyota Vios cũ giá dưới 300 triệu

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm mua xe Vios cũ giá dưới 300 triệu tại Oto.com.vn - Kênh mua bán ô tô cũ mới được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ nắm...

Bạn đang tìm mua xe Vios cũ giá dưới 300 triệu tại Oto.com.vn - Kênh mua bán ô tô cũ mới được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ nắm bắt thông tin những chiếc Toyota Vios giá tốt mà còn được hưởng nhiều đặc quyền cùng sự hỗ trợ của đội ngũ Oto.com.vn.

Đâu là lựa chọn dành cho người mua xe Toyota Vios cũ giá 300 triệu?

Là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios có tính thanh khoản tốt trên thị trường Xe cũ . Độ phổ biến của Vios giúp mẫu xe này tạo nguồn cung phong phú trên thị trường xe cũ. Toyota Vios có tính thanh khoản tốt trên thị trường xe cũ.

Mua xe Toyota Vios cũ giá dưới 300 triệu, bạn có thể tìm mua đến các đời xe sau:

  • Toyota Vios 2005 giá từ 100 triệu đồng
  • Toyota Vios 2006 giá từ 105 triệu đồng
  • Toyota Vios 2007 giá từ 115 triệu đồng
  • Toyota Vios 2008 giá từ 125 triệu đồng
  • Toyota Vios 2009 giá từ 152 triệu đồng
  • Toyota Vios 2010 giá từ 168 triệu đồng
  • Toyota Vios 2011 giá từ 175 triệu đồng
  • Toyota Vios 2012 giá từ 192 triệu đồng
  • Toyota Vios 2013 giá từ 222 triệu đồng
  • Toyota Vios 2014 giá từ 250 triệu đồng
  • Toyota Vios 2015 giá từ 279 triệu đồng
  • Toyota Vios 2016 giá từ 285 triệu đồng

Nhìn chung, những chiếc Toyota Vios cũ đời 2005 - 2015 có giá mềm hơn rất nhiều so với giá xe đời mới. Giá xe Toyota Vios mua mới ở thời điểm hiện tại dao động từ 489 - 638 triệu đồng. Cộng thêm các loại thuế phí lăn bánh và ra biển, người mua xe mới phải chuẩn bị khoản tiền từ 541 - 736 triệu đồng.

Theo chia sẻ của người dùng, Toyota Vios là mẫu xe có khả năng giữ giá tốt, ít hỏng vặt và độ bền cao. Do đó, những chiếc Vios tầm giá 300 triệu đồng vẫn được đánh giá cao về chất lượng sau nhiều năm vận hành.

Đánh giá xe Toyota Vios cũ

Toyota Vios được mệnh danh là “chiếc xe quốc dân” nhờ sở hữu doanh số cao ngất ngưởng và liên tục độc chiếm Top 10 xe bán chạy.

Không giàu công nghệ như Hyundai Accent, không mạnh mẽ như Honda City, không chốt giá hấp dẫn như KIA Soluto… nhưng Toyota Vios vẫn chiếm trọn cảm tình của khách Việt Nhờ lợi thế từ thương hiệu và các ưu điểm vượt trội.

Những chiếc Toyota Vios cũ giá 300 triệu là xe thuộc 3 thế hệ đầu tiên với những bước cải tiến mạnh mẽ qua từng giai đoạn.

Toyota Vios 2002 - 2006

Toyota Vios thế hệ đầu tiên (tên mã NCP42) ra mắt thị trường năm 2002 và kết thúc vòng đời vào năm 2006. Xe được phát triển dựa trên nền tảng của “người anh em” Toyota Yaris. Xe được sản xuất tại Thái Lan và phân phối rộng rãi tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Mặc dù có màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam nhưng Toyota Vios thế hệ đầu tiên phải mất khá nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Toyota Vios 2008 - 2013

Mua Toyota Vios cũ giá 300 triệu

Đây là những chiếc xe thuộc thế hệ thứ 2 với sự nâng cấp mạnh mẽ ở động cơ, hộp số và cải tiến về mặt thiết kế theo hướng trẻ trung hơn. Khoang nội thất cũng được sắp xếp lại theo hướng hiện đại, bắt mắt hơn. Sự thay đổi này giúp Vios chinh phục những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng doanh số.

Toyota Vios 2014 - 2017

Bước sang vòng đời thứ 3, Toyota Vios vẽ tiếp những thành công vang dội của mô hình cũ. Từ mô hình 2014 trở đi, Toyota Vios đã loại bỏ ngoại hình bầu bĩnh để mang đến cho người dùng trong nước một hình ảnh mới mẻ, bắt mắt và đậm chất hiện đại.

Có nên mua xe vios cũ giá 300 triệu?

Toyota Vios là mẫu xe có nhiều nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao, ít hỏng vặt, vận hành ổn định, nội thất rộng rãi, thiết kế ngoại thất bền dáng, chi phí sửa chữa thấp, tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá tốt.

So với mua xe mới, Toyota Vios cũ mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với thu nhập, giúp người sử dụng giải tỏa những vấn đề vướng mắc về tài chính.

Do đó, không có lý do gì để bạn từ chối mua mẫu xe này. Toyota Vios giá dưới 300 triệu là lựa chọn hấp dẫn đối với những gia đình nhỏ hoặc người mua xe chạy dịch vụ.

Toyota Vios giá dưới 300 triệu là lựa chọn hấp dẫn đối với những gia đình nhỏ.

Nên mua xe Toyota Vios giá 300 triệu ở đâu?

Bạn nên chọn mua xe ở những salon uy tín bởi salon xe cũ có đội ngũ thẩm định chất lượng xe cùng cam kết rõ ràng và chương trình hậu mãi, chăm sóc đặc biệt cho khách mua xe của mình.

Ngoài ra, bạn có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm xe bằng việc truy cập tại Oto.com.vn. Hệ thống tin rao tích hợp tính năng tìm kiếm hiện đại, đem đến cho người dùng hàng ngàn lựa chọn giá tốt.

Đặt xe mua xe Vios cũ tại Oto.com.vn, khách hàng được hỗ trợ check xe miễn phí và hưởng nhiều đặc quyền khác cùng sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ am hiểu thị trường. Người mua có thể tìm hiểu xe thông qua các bài đánh giá xe, so sánh xe, tư vấn, kinh nghiệm mua bán bổ ích.

1