Lamborghini NEL-603: Mẫu xe ô tô điện trẻ em đẳng cấp

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 Showroom Baby Auto Kính Chào Phụ Huynh! Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm xe ô tô điện trẻ em kém chất lượng, không...

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603

Showroom Baby Auto Kính Chào Phụ Huynh!

Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm xe ô tô điện trẻ em kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho bé. Để tránh mua hàng kém chất lượng, hãy liên hệ hotline 0968.651.662 để được tư vấn và đặt hàng chính hãng.

Xe ô tô điện trẻ em Nel 603 ấn tượng từ mọi góc nhìn, dáng dấp của một chiếc siêu xe cho bé.

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 là mẫu xe thuộc phân khúc siêu xe thể thao dành cho bé. Với thiết kế góc cạnh sắc sảo và những chi tiết mang đậm phong cách của một chiếc siêu xe như cửa mở cánh chéo, xe ô tô Nel 603 chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ cả ba mẹ đến các bé yêu.

Xe ô tô điện Lamborghini Nel 603 là sản phẩm của công ty NEL - một công ty sản xuất xe ô tô điện trẻ em chất lượng tốt và được nhiều ba mẹ lựa chọn. Nel 603 cũng là mẫu xe ô tô điện trẻ em thành công của hãng, nhờ thiết kế bắt mắt và chất lượng xe rất tốt, đã được rất nhiều bé yêu thích.

Video giới thiệu chi tiết xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603

Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện Lamborghini Nel 603

  • Loại sản phẩm: Xe ô tô điện trẻ em
  • Mã sản phẩm: Lamborghini Nel 603
  • Kích thước: 1140mm 629mm 310mm
  • Tốc độ: 3-6 km/h
  • Acquy: 12v / 5ah
  • Động cơ: 3 động cơ
  • Trọng lượng: 18kg
  • Trọng tải: 35kg
  • Điều khiển: Bằng điều khiển cầm tay
  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn cho bé
  • Giới tính: Bé trai, Bé gái
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chức năng: Xe có đầy đủ các chức năng như đèn, còi nhạc, khe cắm USB cho bé thoải mái nghe nhạc.

Điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em Nel 603

Xe ô tô điện trẻ em Nel 603 ấn tượng từ mọi góc nhìn, dáng dấp của một chiếc siêu xe cho bé.

  • Thiết kế ấn tượng mang đúng dáng dấp của một chiếc siêu xe thể thao.
  • Lớp sơn xe với công nghệ cao bóng đẹp bền màu.
  • Cụm đèn LED có 2 chế độ sáng bắt mắt.
  • Sản xuất từ nguyên liệu là nhựa PP có độ dẻo cao, bền bỉ và an toàn cho bé.
  • Xe có chế độ bé tự lái giúp bé vận động và xây dựng nhận thức tham gia giao thông từ bé.
  • Giúp bé phát triển tư duy và phản xạ.
  • Xe có nhạc, còi đèn giúp bé giải trí.
  • Xe có chế độ nhún giúp bé vui chơi tại chỗ.
  • Ba mẹ có thể điều khiển xe bằng điều khiển cầm tay với khoảng cách từ 20-25m.
  • Xe ô tô điện Lamborghini Nel 603 có tích hợp sẵn nhạc sôi động, cùng với cổng kết nối USB và thẻ nhớ giúp ba mẹ có thể tải nhạc về USB và mở trên xe cho các bé vui chơi.
  • Điềm cộng ở mẫu xe ô tô điện Nel 603 là trang bị bình acquy lớn 12V và 2 động cơ giúp xe vận hành mạnh mẽ và giúp bé chơi lâu.
  • Xe có 2 động cơ giúp xe vận hành ổn định.

Giới thiệu chi tiết về xe ô tô điện Lamborghini Nel 603

Xe ô tô điện Nel 603 là mẫu xe mô phỏng dáng dấp của một mẫu siêu xe và được nhiều ba mẹ mua cho các bé.

Phần đầu xe

Phần đầu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là phần đèn LED sáng cách điệu Phần đầu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là phần đèn LED sáng cách điệu

Phần đầu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 cực kỳ ấn tượng và tạo điểm thu hút mọi ánh nhìn. Những đường nét, góc cạnh sắc sảo nổi bật nhất chính là phần đèn, từ cụm đèn pha là hai cụm đèn LED được đặt ngang như 2 mí mắt. Cùng với đó là dải đèn LED 3 cạnh thực sự ấn tượng. Phần đèn có 2 chế độ sáng, bao gồm sáng suốt và đèn nháy.

Ngoài ra, phần đầu xe còn có các hốc giả hốc hút gió hình tổ ong cỡ lớn được sơn màu đen, tạo nên vẻ khỏe khoắn và thể thao. Logo con bò được đặt giữa nắp capo, góp phần thêm sự mạnh mẽ cho phần đầu xe.

Phần hông

Phần hông xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 nổi bật nhất là cánh cửa dạng cánh dơi thể thao. Cửa có thể dễ dàng mở với một chốt đẩy ngang và sau đó việc mở cửa lên sẽ được thực hiện bằng 1 pittong đẩy được gắn ở cánh cửa.

Bánh xe cũng là điểm nhấn riêng với mâm xe được tạo hình cách điệu, khỏe khoắn và thể thao. Có 2 lựa chọn bánh nhựa hoặc bánh cao su, cả hai loại đều có độ bền cao. Tuy nhiên, nếu ba mẹ cho bé chơi ở đường bê tông hoặc đường nhựa, nên chọn bánh nhựa. Còn nếu chơi trong nhà hoặc trên nền sàn gỗ, nên chọn bánh cao su.

Phần đuôi

Đuôi xe ô tô điện cho bé Nel 603 cũng có những điểm nhấn ấn tượng thu hút ánh nhìn của các bé yêu. Đuôi xe ô tô điện cho bé Nel 603 cũng có những điểm nhấn ấn tượng thu hút ánh nhìn của các bé yêu.

Tại phần đuôi, điểm nổi bật nhất là phần đèn hậu. Với 3 dải đèn LED màu đỏ bắt mắt, phần đèn giữa có dải LED đứng, tạo điểm thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra, phần đuôi xe còn có các hốc giả hốc hút gió và phần cản sau được sơn giả carbon, tạo sự cao cấp.

Khoang ngồi của xe

Xe ô tô điện Lamborghini Nel 603 trang bị chế ngồi rộng rãi, dây an toàn kiểu dáng thể thao ôm sát người bé giúp giữ bé vào ghế an toàn. Xe ô tô điện Lamborghini Nel 603 trang bị chế ngồi rộng rãi, dây an toàn kiểu dáng thể thao ôm sát người bé giúp giữ bé vào ghế an toàn.

Xe ô tô điện Nel 603 có thiết kế 1 ghế ngồi rộng rãi, với kích thước ngồi chiều rộng là 35cm, phù hợp cho bé từ 1-4 tuổi ngồi thoải mái.

Phía trước bé là vô lăng thiết kế đậm chất thể thao dang D cắt. Vô lăng cũng có phần thiết kế sơn giả carbon sang trọng, kèm các điểm nhấn như nút còi và chuyển nhạc được sơn màu sáng.

Chế độ tự lái

Xe có 1 cần số với số tiến, số lùi và 1 chân ga. Từ đó, ba mẹ có thể hướng dẫn bé lái xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603, giúp bé tránh chướng ngại vật và đi đúng phần đường. Lưu ý, khi bé tự lái, ba mẹ cần chú ý quan sát để tránh trường hợp mất kiểm soát và xảy ra tình huống nguy hiểm.

Bảng điều khiển giải trí

Bảng điều khiển xe Lamborghini Nel 603 Bảng điều khiển xe Lamborghini Nel 603

Xe được trang bị bảng điều khiển ở phía sau bên trái của vô lăng. Trên bảng điều khiển này có các nút như bật/tắt xe, mở nhạc, tăng/giảm âm lượng nhạc, chuyển bài hát, bật/tắt đèn, chế độ nhún, bật chế độ nhanh/chậm của xe.

Ba mẹ có thể di chuyển dễ dàng

Khung gầm xe Nel 603 chắc chắn

Kích thước xe Lamborghini Nel 603

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini Nel 603 là một lựa chọn hoàn hảo cho các bé yêu thích siêu xe. Với thiết kế ấn tượng từ mọi góc nhìn và chất lượng tốt, xe sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị và an toàn.

1