Xem thêm

Kia Morning Si 2016: Đổi mới với kiểu dáng trẻ trung và năng động hơn

CEO ANH JIMMY
Vừa mới đây, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu phiên bản châu Âu của mẫu xe Kia Morning Si 2016, với giá bán công bố từ 388 triệu đồng...

Vừa mới đây, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu phiên bản châu Âu của mẫu xe Kia Morning Si 2016, với giá bán công bố từ 388 triệu đồng (số sàn) và 422 triệu đồng (số tự động). Phiên bản mới này đã có nhiều thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất, tạo nên vẻ trẻ trung, năng động và thể thao hơn so với phiên bản trước đây.

Mẫu xe nhỏ gọn bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Kia Morning ra mắt tại Việt Nam vào năm 2007 với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, cùng với giá bán hợp lý đã nhanh chóng trở thành mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với hơn 22.000 xe được bán ra, Kia Morning đã chứng tỏ được sức hút của mình.

Ngoại thất và nội thất đổi mới

Phiên bản Kia Morning Si 2016 đã được thiết kế lại với nhiều điểm khác biệt so với phiên bản hiện tại. Ngoại thất trở nên thể thao và hiện đại hơn với cản trước và sau được thiết kế lại, lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được trau chuốt và đèn sương mù dạng thấu kính. Đèn báo lùi được thiết kế lại dạng tròn cá tính.

Nội thất Kia Morning Si 2016 được làm mới với nhiều chi tiết sơn kim loại và ốp cần số được sơn đen bóng, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

Kia Morning Si 2016 Ảnh: Kia Morning Si 2016 - Thể thao và năng động hơn

Tiện nghi và không gian rộng rãi

Với kích thước tổng thể là 3.595 x 1.595 x 1.490 mm, Kia Morning Si 2016 được đánh giá có không gian rộng rãi và sang trọng hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Nội thất được trang bị da cao cấp và nhiều tiện nghi công nghệ như tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth với hệ thống dẫn đường GPS và điều hòa tự động.

Kia Morning Si 2016 Ảnh: Kia Morning Si 2016 - Nội thất sang trọng và tiện nghi

Động cơ mạnh mẽ và an toàn cao

Kia Morning Si 2016 được trang bị động cơ 1.25L, 4 xi-lanh, DOHC mang lại công suất cực đại 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Khách hàng có lựa chọn giữa hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Để đảm bảo sự an toàn, Kia Morning Si 2016 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn tự động căng đai và túi khí người lái.

Kia Morning Si 2016 là mẫu xe cỡ nhỏ đáng chú ý với thiết kế mới mẻ, không chỉ trẻ trung mà còn đáng tin cậy với những tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu trong phân khúc.

1