Bảng giá ôtô tháng 10/2019: Xe sang giảm giá hàng triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Trong tháng 10 này, thị trường ôtô Việt Nam đang chứng kiến những sự thay đổi đáng chú ý trong bảng giá. Một số mẫu xe sang đã giảm giá hàng triệu đồng, mở ra...

Bảng giá ôtô tháng 10/2019: Xe sang giảm giá hàng triệu đồng - Ảnh 1

Trong tháng 10 này, thị trường ôtô Việt Nam đang chứng kiến những sự thay đổi đáng chú ý trong bảng giá. Một số mẫu xe sang đã giảm giá hàng triệu đồng, mở ra cơ hội mua sắm cho những người đam mê xe hơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bảng giá ôtô cập nhật tháng 10/2019.

Đợt giảm giá đáng chú ý của BMW

Một trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng trên thế giới, BMW, đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Cụ thể, mẫu xe 5-series đã giảm giá đáng kể, với 230 triệu đồng cho phiên bản 520i và 150 triệu đồng cho phiên bản 530i. Ngoài ra, các dòng SUV của BMW như X1, X2, và X5 cũng trải qua mức giảm giá lớn. Đáng chú ý nhất là phiên bản X2 sDrive 20i đã giảm giá tới 70 triệu đồng.

Bảng giá ôtô tháng 10/2019: Xe sang giảm giá hàng triệu đồng - Ảnh 2 Ảnh: Forester là mẫu xe đầu tiên được đưa về Việt Nam từ Thái Lan, mẫu xe Subaru hiếm hoi được lắp ráp ngoài Nhật Bản ở châu Á.

Subaru và những đợt giảm giá hấp dẫn

Hãng xe Subaru cũng không hề thua kém, khi tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam. Mẫu xe Forester từ Thái Lan đã giảm giá khoảng 90 - 140 triệu đồng so với giá công bố. Ngoài ra, các phiên bản khác như Outback ES và XV ES cũng được giảm tới 185 - 200 triệu đồng.

Các phiên bản đặc biệt từ Mitsubishi và Suzuki

Mitsubishi và Suzuki cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội thu hút khách hàng trong tháng 10 này. Mitsubishi đưa ra phiên bản "Đặc biệt" cho các mẫu Xpander và Outlander, với một số khác biệt như bộ bodykit và hệ thống âm thanh. Suzuki giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu xe hạng B Swift, với mức giá cao hơn 13 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn GLX.

Toyota, VinFast, và những chương trình khuyến mại

Toyota và VinFast cũng có những chương trình khuyến mại đặc biệt trong tháng 10 này. Toyota giảm giá 50% phí trước bạ cho mẫu Fortuner máy dầu 2.4L 4x2 và Innova E 2.0L MT. Trong khi đó, VinFast tăng giá các mẫu Lux A và SA lên 50 triệu đồng.

Bảng giá ôtô tháng 10/2019: Xe sang giảm giá hàng triệu đồng - Ảnh 3 Ảnh: Thời điểm VinFast ngừng hỗ trợ để đưa giá bán về mức công bố, lại đúng thời điểm các hãng xe khác đang đua nhau giảm giá.

Tóm lại

Tháng 10 là thời điểm đặc biệt với sự giảm giá đáng chú ý của nhiều mẫu xe sang. Các hãng xe đã tung ra những chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định mua xe, đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt này.

Ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa.

Nguồn: Toyota Edu

1