Xem thêm

Những điều cần biết về phụ tùng ô tô Mercedes, BMW, Audi

CEO ANH JIMMY
Sự ra đời và thời điểm hiện tại Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe hơi đến từ Châu Âu và theo sau đó là sự phát triển của ngành công...

Sự ra đời và thời điểm hiện tại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe hơi đến từ Châu Âu và theo sau đó là sự phát triển của ngành công nghiệp phụ tùng Mercedes, BMW, Audi từ các nhà sản xuất khác nhau trên toàn thế giới.

Lịch sử Mercedes-Benz

Mercedes-Benz là một trong những hãng sản xuất xe ô tô, xe buýt, xe tải danh tiếng trên thế giới. Hãng được xem là hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay. Mercedes-Benz còn là một trong những hãng đi tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và sáng kiến về độ an toàn.

Lịch sử BMW

BMW, dịch ra tiếng Việt là "Xưởng sản xuất Mô tô xứ Bavaria", là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất ô tô và xe máy. Công ty được thành lập vào năm 1916 và từ đó đã phát triển đáng kể.

Lịch sử Audi

Audi là một công ty của Đức chuyên sản xuất ô tô hạng sang dưới nhãn hiệu Audi. Công ty này là thành viên của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG. Audi có trụ sở chính đặt tại Ingolstadt, Đức và là một công ty con của tập đoàn Volkswagen AG (sở hữu 99.55% cổ phần) từ năm 1964.

Chọn phụ tùng phù hợp

Khi cần thay thế phụ tùng cho chiếc xe của bạn, bạn cần đánh giá nguồn chi phí cá nhân và giá trị xe. Phụ tùng Genuine (chính hãng) có chất lượng tốt nhưng giá thành cao. Phụ tùng OEM (Original Equipment Manufacturer - Nhà máy sản xuất thiết bị gốc) và Aftermarket (nhóm nhà sản xuất thương mại) có giá thành thấp hơn.

Lựa chọn địa chỉ mua phụ tùng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng có uy tín trên thị trường và có Ủy Quyền Chính Hãng từ các nhà sản xuất. Ngoài ra, chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Kết luận

Với những kiến thức về phụ tùng Mercedes, BMW, Audi mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng rằng quý khách hàng đã hiểu phần nào về việc chăm sóc và sử dụng chiếc xe yêu quý của mình. Chúng tôi luôn mong nhận được sự đóng góp và hợp tác từ quý đối tác và khách hàng để nâng cao chuyên môn và kinh nghiệm phục vụ ngày càng tốt hơn.

1