Xem thêm

Các phiên bản xe Dcar Limousine 9 chỗ mới nhất trên thị trường

CEO ANH JIMMY
Xe Dcar Limousine 9 chỗ là một trong những dòng xe phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực vận tải cao cấp, du lịch và chuyên chở cán bộ công ty. Hiện nay, có...

Xe Dcar Limousine 9 chỗ là một trong những dòng xe phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực vận tải cao cấp, du lịch và chuyên chở cán bộ công ty. Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho Quý Khách Hàng khi sử dụng xe Dcar Limousine 9 chỗ.

Xe Limousine 9 chỗ Ảnh: Xe-Limousine-9-chỗ

Xe Limousine 9 chỗ hiện có nhiều bên cung cấp và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm với mức giá không chênh nhau quá nhiều. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở các gói nội thất và trang bị khác nhau trên xe. Hầu hết dòng xe Limousine 9 chỗ được sử dụng trong các cung đường dưới 170km và được đánh giá cao về sự tiện lợi. Đây là dòng xe được các nhà vận tải, nhà hàng, khách sạn và nhiều doanh nghiệp khác lựa chọn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về các phiên bản xe Dcar Limousine 9 chỗ - được thiết kế chính hãng tại Việt Nam.

Kinh nghiệm lựa chọn đánh giá các phiên bản xe Dcar Limousine 9 chỗ

Với 3 phiên bản xe Dcar Limousine 9 chỗ, giá cả cũng có phần khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp dựa trên mục đích sử dụng của mình. Nếu bạn là một doanh nghiệp vận tải, nhà xe du lịch tuyến cố định, tôi sẽ giới thiệu dòng xe Dcar Limousine thương gia 9 chỗ trên dòng Ford Transit và 12 chỗ trên Hyundai Solati.

Nội thất solati dcar limousine thương gia 12 chỗ Ảnh: Nội thất solati dcar limousine thương gia 12 chỗ

Nếu bạn là đơn vị vận chuyển hành khách du lịch cao cấp, nhà hàng, khách sạn chuyên vận chuyển hành khách VIP, chúng tôi giới thiệu chiếc Dcar Limousine 9 chỗ X-Plus 2021. Chiếc xe này được phát triển trên cả 2 phiên bản Solati và Transit. Với trang bị và thiết kế sang trọng, 2 ghế đầu có thể xoay lại tạo sự riêng tư và gắn kết cho cả khoang lái, với 4 ghế trung tâm được trang bị chức năng masage cao cấp, đây là một phương tiện vận chuyển cao cấp và tiện ích hoàn hảo.

Nội thất sang trọng của xe Dcar Limousine X plus Ảnh: Nội thất sang trọng của xe Dcar Limousine X plus

Một sự lựa chọn cao cấp hơn về thiết kế và trang bị trên dòng Solati là phiên bản thượng đẳng, phiên bản limousine cao cấp 9 chỗ dựa trên nền xe solati. Điểm nhấn của dòng xe này đó là hệ thống ghế masage, loa sony nhập, màn hình cao cấp trung tâm và không gian rộng rãi hoàn toàn khác so với dòng solati 2019.

Nội thất Dcar limousine solati - Hạng thượng đỉnh Ảnh: Nội thất Dcar limousine solati - Hạng thượng đỉnh

Nếu bạn là cá nhân, giám đốc hoặc đang tìm một chiếc xe đạt tiêu chuẩn tốt nhất để chuyên chở các nhà lãnh đạo, khách hàng VIP, tôi xin giới thiệu phiên bản President của Dcar Limousine 9 chỗ. Với trang thiết bị công nghệ tối tân nhất, vách ngăn riêng tư với khoang lái, bàn làm việc, bàn họp kèm theo các thiết bị giải trí hiện đại, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp với tiêu chí “chuyên cơ 5 sao mặt đất”.

Nội thất dcar limousine bản President Ảnh: Nội thất dcar limousine bản President

Giá xe Dcar Limousine 9 chỗ ở thời điểm hiện tại

Đây là website bán hàng chính thức của Hãng ô tô Dcar. Chúng tôi xin thông báo giá cả các phiên bản trên dòng Limousine 9 chỗ tới Quý Khách Hàng.

  • Dcar Limousine 9-12 chỗ - Hạng thương gia: Phục vụ chủ yếu cho các đơn vị vận tải, công ty du lịch với giá từ 1.098.000.000 (VNĐ).
  • Dcar Limousine X-Plus 9 chỗ: Phục vụ chủ yếu cho các nhà hàng, khách sạn với giá từ 1.148.000.000 (VND).
  • Dcar Hạng Thượng Đỉnh - Solati Limousine 9 chỗ: Phục vụ chủ yếu cho các nhà hàng, khách sạn cao cấp với giá là 1.448.000.000 (VND).
  • Dcar Limousine President: Phục vụ cho cá nhân, Khách VIP, lãnh đạo với giá từ 1.688.000.000 (VND).

Xe Limousine 9 chỗ có giá tốt nhất tại Hãng ô tô Dcar Ảnh: Xe Limousine 9 chỗ có giá tốt nhất tại Hãng ô tô Dcar

Lựa chọn đơn vị cung cấp có giá xe Limousine 9 chỗ tốt nhất

Hiện nay, Dcar Limousine có nhiều kênh phân phối và quảng bá sản phẩm, tuy nhiên, chúng tôi - Hãng ô tô Dcar là đại diện duy nhất và là kênh nhà máy trực tiếp phân phối dòng Dcar Limousine. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự uy tín và chất lượng về hậu mãi cho Quý Khách Hàng. Khi liên hệ với chúng tôi, Quý Khách Hàng sẽ không lo về giá, bảo hành sửa chữa xe, linh kiện và phụ kiện theo xe.

  • Văn phòng Miền Nam: 763 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, TPHCM
  • Văn phòng Miền Bắc: Số 583 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Hotline: 094.6825.688 - 034.6825.886

Image Image

1