Xem thêm

Honda Civic 2023: Xe Sedan Hoàn Hảo Cho Tương Lai

CEO ANH JIMMY
Honda Civic 2023 tại Việt Nam Kiến Tạo Chuẩn Mực Hoàn Hảo Tách mình khỏi những chuẩn mực cố định, Honda Civic chuyển mình để bứt phá trong từng đường nét thiết kế và tính...

Honda Civic 2023 tại Việt Nam Honda Civic 2023 tại Việt Nam

Kiến Tạo Chuẩn Mực Hoàn Hảo

Tách mình khỏi những chuẩn mực cố định, Honda Civic chuyển mình để bứt phá trong từng đường nét thiết kế và tính năng, kiến tạo nên những thành công mới cho chủ sở hữu. Xe mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất.

Ngoại thất Honda Civic 2023 Ngoại thất Honda Civic 2023

Nội Thất Honda Civic: Thời Thượng Và Tiện Nghi

Honda Civic không chỉ rộng rãi và tiện nghi, mà còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Xe mang đến cho bạn và gia đình một không gian thư thái vượt xa mong đợi trên mọi hành trình.

Nội Thất Honda Civic 2023 Nội Thất Honda Civic 2023

Vận Hành: Đam Mê Bứt Phá

Với chất thể thao và mạnh mẽ, Honda Civic lướt qua mọi cung đường, đưa bạn qua từng cung bậc cảm xúc để lái xe trở thành một niềm đam mê thực sự. Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ, hộp số vô cấp CVT mang đến cảm giác tăng tốc thật hơn, hệ thống khung gầm mới cứng chắc và nhẹ nhàng, lẫy chuyển số trên vô-lăng tạo trải nghiệm lái thể thao và bứt phá mạnh mẽ.

An Toàn: Đồng Hành Tin Cậy

Honda Civic trang bị các hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến, đảm bảo an toàn cho bạn trong từng khoảnh khắc trên đường. Hệ thống an toàn hàng đầu trên Honda Civic bao gồm cảnh báo va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, giảm thiểu chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Hệ thống an toàn hàng đầu trên Honda Civic 2023 Hệ thống an toàn hàng đầu trên Honda Civic 2023

Honda Civic 2023 mang đến sự hoàn hảo và tin cậy cho tương lai. Với thiết kế nổi bật, nội thất tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và hệ thống an toàn tiên tiến, đây là chiếc xe sedan hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và hiệu suất.

1