Xem thêm

Honda City 2017: Một sự nâng cấp tinh tế

CEO ANH JIMMY
Sau khi ra mắt và gặt hái thành công tại nhiều thị trường như Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Phillippines và Australia, Honda City 2017 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt...

Sau khi ra mắt và gặt hái thành công tại nhiều thị trường như Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Phillippines và Australia, Honda City 2017 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với phiên bản mới này, Honda Việt Nam đã lắp ráp và phân phối hai phiên bản là 1.5 và 1.5 TOP với hộp số vô cấp CVT. Phiên bản sử dụng hộp số sàn đã được loại bỏ do doanh số bán không mấy khả quan. Honda City 2017 phiên bản 1.5L là một bước nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản tự động City 2016, với nhiều tiện ích hơn. Giá bán đề xuất cho phiên bản 1.5L là 568 triệu đồng, giảm 15 triệu đồng so với phiên bản trước. Trong khi đó, phiên bản 1.5 TOP vẫn duy trì giá bán ở mức 604 triệu đồng và được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn.

Ngoại thất nâng cấp

Honda City 2017 có một số thay đổi về ngoại thất để tạo sự mới mẻ. Cụm cản trước và cản sau đã được làm lại với thiết kế hoàn toàn mới. Ngoài ra, mặt ca-lăng được trang trí bằng vằn mạ chrome tạo hình đôi cánh. Cả hai phiên bản còn được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED mới. Cả hai phiên bản cũng được trang bị đèn LED định vị và mâm xe hợp kim 16 inch. Ngoại thất của Honda City 2017 đã được nâng cấp đáng kể để tạo sự sang trọng và thu hút.

Honda City 2017 Hình ảnh: Honda City 2017

Nội thất tiện nghi

Honda City 2017 cũng có sự cải tiến về nội thất và tiện ích. Cả hai phiên bản đều được trang bị ghế da, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động. Các tính năng khác như màn hình kết nối smartphone, ghế sau gập 60:40, hệ thống kiểm soát hành trình và vô lăng bọc da cũng được trang bị cho cả hai phiên bản. Phiên bản 1.5 TOP còn được bổ sung camera lùi và cảm biến lùi. Đặc biệt, phiên bản này còn được trang bị các túi khí bên, túi khí rèm và khung xe hấp thụ lực. Honda City 2017 còn có các tính năng hỗ trợ như khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử. Động cơ i-VTEC, SOHC dung tích 1.5L cung cấp công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

Một số thay đổi về ngoại thất

Phiên bản nâng cấp Honda City 2017 có một số thay đổi về ngoại thất để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại. Đèn pha được thiết kế lại với sử dụng đèn chiếu sáng ban ngày LED và tùy chọn đèn pha LED. Lưới tản nhiệt và hốc gió cũng đã được thay đổi. Mâm xe hợp kim có kích thước 16 inch và được cung cấp với hai tông màu khác nhau. Màu sơn ngoại thất bạc mới, mang tên Lunar Silver Metallic, đã được lấy từ phiên bản Honda Civic 2016.

Honda City 2017 Hình ảnh: Honda City 2017

Nội thất và tiện nghi

Bên trong, Honda City 2017 có một số thay đổi về nội thất để tạo sự sang trọng và tiện nghi. Ghế ngồi được thiết kế mới, và các chi tiết trang trí nội thất được thay đổi sang màu khói sẫm (gun metal) thay vì màu bạc như phiên bản trước. Toàn bộ đèn chiếu sáng trong xe cũng đã được thay đổi sang bóng LED. Các trang bị tiêu chuẩn của Honda City 2017 bao gồm đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, vô lăng có tính năng gật gù và đa chức năng, điều hòa không khí tự động, khóa cửa trung tâm, hệ thống kiểm soát hành trình, gương gập chỉnh điện, ghế lái tùy chỉnh độ cao và bệ tì tay cho cả hai hàng ghế. Hệ thống giải trí và thông tin trên Honda City 2017 đã được nâng cấp với đầu đĩa 2 DIN và màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống an toàn của xe bao gồm 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe VSA (Vehicle Stability Assist), hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist) và đèn cảnh báo nguy hiểm ESS (Emergency Stop Signal).

Đánh giá về nội thất

Mặc dù có những cải tiến nhỏ, nội thất Honda City 2017 vẫn mang chất "nhỏ giọt". Một số thay đổi bao gồm dải sọc trang trí trên ghế ngồi và đèn LED chiếu sáng bên trong cabin. Honda City 2017 cung cấp các trang bị tương tự như phiên bản trước, bao gồm chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm Start/Stop, màn hình cảm ứng 7 inch, điều khiển âm thanh trên vô lăng và camera lùi.

Đánh giá chung về Honda City 2017 là xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L VTEC, 4 xy-lanh, cho công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 146 Nm tại 4.700 vòng/phút. Xe có hộp số CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước. Trang bị an toàn của xe bao gồm 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe VSA (Vehicle Stability Assist), hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist) và đèn cảnh báo nguy hiểm ESS (Emergency Stop Signal).

Honda City 2017 Hình ảnh: Honda City 2017

Ngoài ra, Honda City 2017 còn được trang bị hệ thống giải trí và thông tin tiên tiến, hệ truyền động hiệu quả và một thiết kế ngoại thất và nội thất nâng cấp để tạo sự sang trọng và tiện nghi. Với những cải tiến này, Honda City 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe sedan tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ showroom Honda Tây Hồ để biết thêm thông tin chi tiết và chọn mua xe Honda phù hợp với bạn.

Tham khảo chọn mua xe tại Honda Tây Hồ:

  • Honda CR-V 2020
  • Honda HR-V 2020
  • Honda Civic 2020
  • Honda Jazz 2020
  • Honda Accord 2020
  • Honda Brio 2020

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Hotline: 0973 172 368
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
1