Hình ảnh nội thất VinFast Lux SA2.0: Lịch lãm và tiện nghi cho mọi cung đường

1
Với mong muốn biến VinFast Lux SA 2.0 trở thành người bạn đồng hành cho khách hàng trên mọi cung đường, VinFast đã đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra khung nội thất thoải...

Với mong muốn biến VinFast Lux SA 2.0 trở thành người bạn đồng hành cho khách hàng trên mọi cung đường, VinFast đã đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra khung nội thất thoải mái, tiện nghi, trang nhã và lịch lãm.

Nội thất sang trọng và độc đáo

Toàn bộ khoang nội thất của Lux SA2.0 được sản xuất và bọc thủ công tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút. Nhờ vậy, nó tỏa lên vẻ trang nhã và thanh lịch. Màu sắc nội thất mang tính sang trọng, thời thượng, và lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu. Hiện có 3 tùy chọn màu sắc độc đáo:

  • Da tổng hợp màu Đen - Taplo ốp hydrographic vân carbon (Áp dụng với phiên bản Tiêu Chuẩn và Nâng cao)
  • Nội thất da NAPPA màu Đen - Taplo ốp nhôm - Trần nỉ màu đen (Áp dụng với phiên bản Cao cấp)
  • Nội thất da NAPPA màu Be - Taplo ốp gỗ - Trần nỉ màu be (Áp dụng với phiên bản Cao cấp)
  • Nội thất da NAPPA màu Nâu - Taplo ốp nhôm - Trần nỉ màu đen (Áp dụng với phiên bản Cao cấp)

Hệ thống ghế ngồi tiện nghi

Hình ảnh nội thất VinFast Lux SA2.0 cho thấy dòng xe này được trang bị 7 ghế ngồi thiết kế tinh tế, bọc da cừu cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và mịn màng. Ghế ngồi có màu đen, và phiên bản Cao cấp còn có tùy chọn da Nappa với 3 màu sắc khác nhau: đen, nâu và màu be.

Hệ thống ghế ngồi VinFast Lux SA2.0 bọc da cao cấp, êm ái Hệ thống ghế ngồi VinFast Lux SA2.0 bọc da cao cấp, êm ái

Ghế lái và ghế hành khách trước có khả năng điều chỉnh điện 4 hướng, và điều chỉnh cơ 2 hướng (đối với phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao). Phiên bản Cao cấp có thêm khả năng điều chỉnh điện 8 hướng và điều chỉnh độ nghiêng lưng 4 hướng.

Ghế ngồi VinFast Lux SA2.0 có khả năng điều chỉnh điện - cơ linh hoạt Ghế ngồi VinFast Lux SA2.0 có khả năng điều chỉnh điện - cơ linh hoạt

Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 được tích hợp khả năng gập cơ theo tỷ lệ 40/20/40 cùng khả năng trượt và chỉnh độ nghiêng lưng ghế. Hàng ghế thứ 3 hỗ trợ người dùng gập cơ theo tỷ lệ 50/50.

Hàng ghế thứ 2 tích hợp nhiều khả năng điều chỉnh mang lại không gian rộng rãi Hàng ghế thứ 2 tích hợp nhiều khả năng điều chỉnh mang lại không gian rộng rãi

Vô lăng thông minh

Vô lăng của Lux SA2.0 có điểm nhấn là logo chữ V nổi bật tại trung tâm. Vô lăng được thiết kế dưới dạng 3 chấu bọc da, tích hợp khả năng điều chỉnh tay 4 hướng, các nút điều khiển âm thanh, chức năng rảnh tay và kiểm soát hành trình. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ lái và màn hình thông tin lái 7 inch hiển thị đầy đủ thông tin vận hành của xe, hỗ trợ tối ưu cho người lái.

Vô lăng VinFast Lux SA2.0 hình chữ V với bảng thông tin lái 7 inch ở phía sau Vô lăng VinFast Lux SA2.0 hình chữ V với bảng thông tin lái 7 inch ở phía sau

Chìa khóa thông minh

VinFast Lux SA2.0 được trang bị chìa khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng trên các nút bấm. Bạn có thể dễ dàng đóng/mở khóa xe, mở cốp sau và nâng hạ kính từ xa với những thao tác đơn giản.

Lắp đặt xe VinFast Lux SA2.0 và trải nghiệm chất lượng

Để trải nghiệm chất lượng vượt trội và những dịch vụ và ưu đãi đặc biệt từ xe VinFast Lux SA2.0, bạn có thể đặt cọc, đăng ký lái thử hoặc đến showroom VinFast Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0989.706.889 (Mr.Linh)

1